EVNHANOI ứng dụng công nghệ tổng đài thông minh trên toàn bộ ứng dụng chăm sóc khách hàng
Hoàng Ngân -
10/12/2024 10:27 (GMT+7)
(VNF) - Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội (EVNHANOI) đã ứng dụng công nghệ Tổng đài thông minh (Smart call center - SCC) trên toàn bộ ứng dụng trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng. Giải pháp này sẽ hỗ trợ các yêu cầu về điện của khách hàng liên tục, đồng thời tư vấn miễn phí cho khách hàng trực tiếp nhưng trực tuyến trên không gian mạng.
EVNHANOI đưa vào hoạt động Tổng đài thông minh (SCC)
Tổng đài thông minh sẽ tạo điều kiện để khách hàng chủ động lựa chọn kênh liên lạc với EVNHANOI, qua đó làm tăng sự hài lòng của khách hàng. Cùng với Trung tâm Chăm sóc khách hàng 19001288, hệ thống SCC sẽ thực hiện tiếp nhận thông tin và giải quyết dịch vụ khách hàng thông qua nhiều phương thức đa dạng trên một nền tảng công nghệ thống nhất, đáp ứng đầy đủ các hình thức giao tiếp phổ biến hiện nay như thư thoại, tin nhắn, cuộc gọi có hình ảnh…
Để trải nghiệm Tổng đài thông minh trong Hệ sinh thái chăm sóc khách hàng EVNHANOI, khách hàng có thể thực hiện qua nhiều kênh tương tác như Website, App, Email, Facebook…
Cụ thể, chỉ cần có internet, khách hàng có thể lựa chọn hình thức cuộc gọi (voice call) hoặc gọi có hình ảnh (video call) hoàn toàn miễn phí để gặp trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng của EVNHANOI dưới hình thức trực tuyến trên không gian mạng.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể nhắn tin tương tác với Chatbot sử dụng trí tuệ nhân tạo thông minh được tích hợp trên Website, App, Facebook EVNHANOI… để được tư vấn các thông tin về điện 24/7.
Giao diện tương tác qua kênh thoại miễn phí trên Website: evnhanoi.vn
Ông Tạ Minh Trí, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNHANOI cho biết, việc quản lý đa kênh sẽ đồng bộ, tích hợp dữ liệu của tất cả các kênh giao tiếp với khách hàng về một giao diện chung giúp cho EVNHANOI xây dựng được chân dung khách hàng đầy đủ hơn, hiểu thấu đáo nhu cầu, trải nghiệm của khách hàng từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ.
Bên cạnh đó, khi áp dụng công nghệ Tổng đài thông minh, các cuộc gọi nhắc thanh toán hoặc nhắc các thông tin về điện đều được EVNHANOI sử dụng 100% bằng Hệ thống định danh cuộc gọi (Voice brandname) giúp khách hàng yên tâm hơn, tránh gặp phải những cuộc gọi giả danh điện lực lừa đảo khách hàng.
“Tổng đài thông minh tự hào là 1 trong hàng chục giải pháp của EVNHANOI trong những năm qua nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng sử dụng điện. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu và phân tích nhiều hơn nữa về nhu cầu của khách hàng để từ đó nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn”, ông Tạ Minh Trí cho biết thêm.
(VNF) - Huawei vừa ra mắt dòng điện thoại thông minh Pura X với trợ lý AI tiên tiến được nâng cấp bởi DeepSeek, có khả năng tương tác theo cảm xúc và nhận diện tâm trạng người dùng. Thiết bị này chạy hoàn toàn trên hệ điều hành HarmonyOS Next, đánh dấu bước tiến lớn trong việc giảm phụ thuộc vào hệ điều hành Android của phương Tây.
(VNF) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu trước ngày 13/3, Bộ Tài chính phối hợp với các đơn vị liên quan, sớm hoàn thiện hồ sơ Nghị quyết thí điểm để quản lý các hoạt động liên quan đến tiền ảo
(VNF) - Theo LS Lê Minh Phiếu, thay vì Nhà nước đứng ra lập sàn, cần tạo môi trường pháp lý thuận lợi để doanh nghiệp tư nhân triển khai sàn giao dịch “made in Vietnam”, qua đó hình thành hệ sinh thái giao dịch tiền kỹ thuật số trong nước.
(VNF) - Theo công bố mới nhất từ nền tảng đo lường tốc độ Internet i-Speed (Trung tâm Internet Việt nam - VNNIC), VNPT là nhà mạng có tốc độ internet nhanh nhất Việt Nam trong liên tục các tháng 12/2024 và tháng 1/2025, với tốc độ trung bình cao hơn các nhà mạng khác gần 1,5 lần.
(VNF) - Trong vụ trộm tiền mã hóa lớn nhất từng được ghi nhận, một số lượng lớn ETH trị giá 1,5 tý USD đã bị đánh cắp khỏi sàn giao dịch ByBit chỉ qua một giao dịch duy nhất vào ngày 21/2.
(VNF) - Bản đồ doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam được kỳ vọng là công cụ quan trọng giúp định vị doanh nghiệp trên thị trường, nâng cao năng lực cạnh tranh, mở rộng cơ hội hợp tác trong nước và quốc tế.
(VNF) - Ngày 27/2, Phó Thủ tướng Chính phủ Hồ Đức Phớc đã ký văn bản về việc chuyển giao quyền đại diện chủ sở hữu vốn nhà nước tại Tổng công ty Viễn thông MobiFone từ Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp về Bộ Công an.
(VNF) - Trung tâm dữ liệu quốc gia thực hiện việc tích hợp, đồng bộ, lưu trữ, khai thác... dữ liệu của các cơ quan Nhà nước, nhằm hình thành kho dữ liệu từ các cơ sở dữ liệu quốc gia.
(VNF) - Việc Telio chính thức đóng cửa gần đây, kết hợp với những khoản lỗ ngày càng gia tăng của Tiki và trục trặc trong kế hoạch IPO, đang làm dấy lên những nghi ngờ về chiến lược thương mại điện tử của VNG.
(VNF) - Hội nghị quốc tế về Trí tuệ nhân tạo và Bán dẫn (AISC) 2025 sẽ diễn ra từ ngày 12/3 - 16/3/2025 tại Hà Nội và Đà Nẵng, quy tụ các nhà tiên phong trong lĩnh vực công nghệ trên toàn cầu.
(VNF) - Bộ Kế hoạch - Đầu tư đề xuất cho TP. HCM và Đà Nẵng quy định chi tiết về tiêu chí, điều kiện lựa chọn và trình tự, thủ tục đăng ký, thẩm định, cấp phép thực hiện thử nghiệm có kiểm soát (sanbox).
(VNF) - Lãnh đạo UBND TP Hà Nội cho biết sẽ sớm triển khai Khu công nghệ thông tin tập trung Công viên công nghệ phần mềm Hà Nội quy mô hơn 32ha tại quận Long Biên.
(VNF) - Đánh giá game là ngành đóng góp rất tốt vào sự phát triển của đất nước, Cục trưởng Lê Quang Tự Do cho rằng ngành game có nhiều điều tốt đẹp, nhưng trước giờ toàn bị nói về những điều tiêu cực.
(VNF) - Những năm gần đây, Đông Nam Á chứng kiến sự chuyển mình mạnh mẽ của nền kinh tế nhờ vào sự kết hợp của nhiều yếu tố, nổi bật trong số đó chính là sự tăng trưởng mạnh mẽ của kinh tế số và quá trình số hoá tăng tốc vượt bậc trong đại dịch.
(VNF) - Đây là nhận định của Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng tại Hội nghị "Phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo và nhân lực chất lượng cao thúc đẩy tăng trưởng kinh tế" diễn ra chiều 11/2.
(VNF) - Huawei vừa ra mắt dòng điện thoại thông minh Pura X với trợ lý AI tiên tiến được nâng cấp bởi DeepSeek, có khả năng tương tác theo cảm xúc và nhận diện tâm trạng người dùng. Thiết bị này chạy hoàn toàn trên hệ điều hành HarmonyOS Next, đánh dấu bước tiến lớn trong việc giảm phụ thuộc vào hệ điều hành Android của phương Tây.