Giá bitcoin hôm nay (31/7): Bitcoin như Microsoft lúc sơ khai, sẽ đạt 67.500 USD vào năm 2019?

Đại Phong - 31/07/2018 11:48 (GMT+7)

(VNF) - Quỹ đầu tư tiền điện tử Pantera Capital dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 21.000 USD vào cuối năm 2018 và tăng đột biến lên 67.500 USD vào cuối năm 2019. Các giám đốc đầu tư như Dan Morehead và Joey Krug luôn so sánh Bitcoin với cổ phiếu của Microsoft.

VNF
Giá bitcoin hôm nay (31/7): Bitcoin như Microsoft lúc sơ khai, sẽ đạt 67.000 USD năm 2019

Giá Bitcoin hôm nay (31/7) đang ở mức 8.116 USD, với mức giá mở cửa đang là 8.168 USD, đồng tiền này đang giảm 0,64% so với hôm qua.

Mức giá cao nhất của Bitcoin đang có là 8.168 USD, chiều ngược lại, mức giá thấp nhất của Bitcoin đang là 8.108 USD.

Số cung Bitcoin hiện tại đang là 17.181.925 đồng, tương ứng mức vốn hóa đạt 139 tỷ USD, giảm 2 tỷ USD với hôm qua.

Giá Bitcoin mới nhất sẽ được tiếp tục cập nhật trong các bản tin tiếp theo của VietnamFinance.

Giá bitcoin hôm nay 31/7 vẫn vững chắc trên mức 8.100 USD

Bitcoin như Microsoft lúc sơ khai, sẽ đạt 67.000 USD năm 2019

Pantera Capital, một trong những công ty đầu tư đầu tiên chỉ tập trung vào lĩnh vực tiền điện tử và blockchain, đã công bố lợi nhuận dài hạn khá đáng kể với hơn 10.000% trong một thông báo kỷ niệm 5 năm ngày thành lập quỹ.

Ngày 27/07, trong buổi lễ kỷ niệm 5 năm thành lập quỹ Pantera Capital, công ty đã có cái nhìn hồi tưởng về lịch sử dự đoán thị trường tiền điện tử, nêu bật những dự đoán chính xác của CEO Dan Morehead vào năm 2013:

“Tôi đã nói về Bitcoin với một nhà đầu tư ngày hôm qua và anh ấy trả lời một cách miễn cưỡng rằng nó giống như mua vàng. Nhưng không phải, nó giống như mua vàng vào năm 1000 trước Công Nguyên. 99% tài sản tài chính vẫn chưa qua được Bitcoin. Khi họ làm được, Bitcoin sẽ có giá trị bằng 0 hoặc bằng 5.000 USD".

Pantera Capital được thành lập vào năm 2013, công ty vẫn lạc quan về Bitcoin kể từ khi thành lập. Các giám đốc đầu tư như Dan Morehead và Joey Krug luôn so sánh Bitcoin với cổ phiếu của Microsoft.

“Theo tôi, nó giống như quyết định mua lại cổ phiếu Microsoft ngay trong ngày với giá 0,2 USD. Thật khó để làm điều đó khi cổ phiếu chỉ ở mức 0,1 USD. Tôi tin rằng Bitcoin ngay bây giờ cũng giống như vậy".

Quỹ Pantera Capital đã hỗ trợ đầu tư một số dự án tiền điện tử và đạt khá nhiều thành công như 0x, Abra, Augur, OmiseGO và Ripple.

Nhân lễ kỷ niệm 5 năm của Pantera Capital, công ty đầu tư tiền điện tử này dự đoán giá Bitcoin sẽ đạt 21.000 USD vào cuối năm 2018, và tăng đột biến lên 67.500 USD vào cuối năm 2019. Các dự báo giá của Pantera Capital phù hợp với các đánh giá trước đây của CEO Dan Morehead, ông tuyên bố đầu năm nay rằng các giải pháp giám sát nhằm vào các nhà đầu tư tổ chức sẽ xúc tác giá Bitcoin tăng nhanh chóng.

Danh mục đầu tư của Pantera Capital luôn tận dụng sự gia tăng nhanh chóng trong việc chấp nhận tiền điện tử, đáng chú ý là Brave – một dự án trình duyệt dựa trên blockchain được tích hợp cùng Basic Attention Token, hiện đang được Coinbase xem xét niêm yết.

Bằng cách ủng hộ các dự án nhằm giải quyết một số vấn đề chính trong hệ sinh thái blockchain, Pantera Capital dường như có một cái nhìn dài hạn và tích cực về tương lai của Bitcoin và tiền điện tử nói chung:

“Tôi nghĩ có 50% cơ hội rằng thế giới sẽ sử dụng hệ thống tiền tệ thanh toán toàn cầu, trong đó các loại tiền điện tử miễn phí sẽ thay thế "niềm tin đắt tiền" của ngân hàng như VISA-MasterCard, Western Union, PayPal và nhiều bên khác. Bitcoin giống tiền mặt, tiền pháp định ở dạng điện tử, vàng, trái phiếu vô danh, đá quý… Nó có thể làm tất cả những điều mà những thứ kể trên có thể", đại diện Pantera Capital.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
'Nhiệt độ toàn cầu tăng 1 độ C sẽ khiến GDP thế giới giảm 12%'

'Nhiệt độ toàn cầu tăng 1 độ C sẽ khiến GDP thế giới giảm 12%'

(VNF) - Theo nghiên cứu mới nhất, thiệt hại kinh tế do biến đổi khí hậu gây ra còn tồi tệ hơn gấp 6 lần so với tưởng tượng trước đây.

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

Cận cảnh Tổ hợp khách sạn 5 sao bỏ hoang 15 năm ở Ninh Bình

(VNF) - Dự án xây dựng tổ hợp khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao Tam Cốc - Bích Động ở Ninh Bình hiện vẫn dở dang, "đắp chiếu" sau 15 năm xây dựng

DN tỷ USD của Bình Dương: Thoái bớt vốn tại Becamex IDC, dự thu chục nghìn tỷ

DN tỷ USD của Bình Dương: Thoái bớt vốn tại Becamex IDC, dự thu chục nghìn tỷ

(VNF) - UBND tỉnh Bình Dương có thể thu về 18.525 tỷ đồng nếu thoái bớt 30,44% cổ phần tại Becamex IDC theo kế hoạch đã được phê duyệt.

Công ty chứng khoán bị tấn công mạng: Hồi chuông cảnh báo thời 4.0

Công ty chứng khoán bị tấn công mạng: Hồi chuông cảnh báo thời 4.0

(VNF) - Theo chuyên gia, vấn đề an toàn thông tin và quản trị rủi ro luôn được tính đến khi xây dựng các hệ thống công nghệ thông tin, đặc biệt là các công ty chứng khoán. Tuy nhiên, một số cách làm chưa đúng đã dẫn tới sự kém hiệu quả dù đã bỏ ra không ít vốn.

Đất nền Quảng Ninh: Khảo giá 6 khu vực cấm phân lô bán nền trước 'giờ G'

Đất nền Quảng Ninh: Khảo giá 6 khu vực cấm phân lô bán nền trước 'giờ G'

(VNF) - Theo luật mới, Quảng Ninh sắp tới sẽ có 6 khu vực bị cấm phân lô, bán nền. Trước những quy định mang tính ràng buộc, diễn biến phân khúc đất nền tại đây đang cho thấy có nhiều dấu hiệu khởi sắc khi lượng tin đăng bán đất nền, đất dự án tăng mạnh.

Nga tính bổ sung đường ống dẫn dầu vào dự án cấp bách với Trung Quốc

Nga tính bổ sung đường ống dẫn dầu vào dự án cấp bách với Trung Quốc

(VNF) - Tổng thống Nga Vladimir Putin ngày 17/5 cho biết một đường ống dẫn dầu thô có thể được bổ sung vào dự án Sức mạnh Siberia 2 (Power of Siberia 2) đã được lên kế hoạch để vận chuyển khí đốt tới Trung Quốc.

Petrol Sao Đỏ: Hơn 8.000 m2 'đất vàng' thương mại dịch vụ chỉ để trồng cây

Petrol Sao Đỏ: Hơn 8.000 m2 'đất vàng' thương mại dịch vụ chỉ để trồng cây

(VNF) - Được giao đất tại vị trí đắc địa của phường Anh Dũng, Quận Dương Kinh - Hải Phòng nhưng Công ty Petrol Sao Đỏ “bỏ quên”, chưa đưa đất vào sử dụng. Mặc dù đã được gia hạn thêm 24 tháng từ tháng 8/2022, nhưng đến nay, mảnh đất vẫn chưa được sử dụng đúng mục đích ban đầu.

Ông Putin bênh vực Trung Quốc sau đòn giáng thuế quan của Mỹ

Ông Putin bênh vực Trung Quốc sau đòn giáng thuế quan của Mỹ

(VNF) - Phát biểu trong cuộc họp báo ở thành phố Cáp Nhĩ Tân trong chuyến công du hai ngày tới Trung Quốc, Tổng thống Nga Putin chỉ trích đòn thuế quan mới mà Mỹ áp lên 18 tỷ USD hàng hóa của Trung Quốc.

Cận cảnh khu du lịch sinh thái thành nơi chăn bò

Cận cảnh khu du lịch sinh thái thành nơi chăn bò

(VNF) - Khu du lịch sinh thái Bình Mỹ - sông Nghèn (thuộc thị trấn Nghèn, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh) rộng hơn 14 ha, tổng mức đầu tư 26 tỷ đồng bị bỏ hoang thành khu du lịch “ma” suốt 8 năm.

Dow Jones lên đỉnh 40.000 điểm, Haidilao nổi nhất chứng khoán Mỹ tuần qua

Dow Jones lên đỉnh 40.000 điểm, Haidilao nổi nhất chứng khoán Mỹ tuần qua

(VNF) - Thị trường chứng khoán Mỹ đã kết thúc tuần giao dịch trong sắc xanh, khi chỉ số Dow Jones lần đầu tiên đóng phiên trên mốc 40.000 điểm, các chỉ số chính khác cũng ghi nhận mức tăng hàng tuần.