Grab ra mắt dịch vụ đặt phòng khách sạn tại Việt Nam

PV - 09/05/2019 08:11 (GMT+7)

Grab hợp tác với Booking.com và Agoda.com để khách đặt phòng khách sạn và các dịch vụ khác ngay bên trong ứng dụng Grab.

VNF
Grab công bố sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng Khách sạn (Hotels) cho khách hàng tại Việt Nam từ ngày 9/5.

Grab công bố sẽ bắt đầu triển khai dịch vụ liên kết đặt phòng Khách sạn (Hotels) cho khách hàng tại Việt Nam từ ngày 9/5.

Khách hàng Grab tại Việt Nam giờ đây có thể đặt phòng khách sạn và các loại hình lưu trú khác trên Agoda, và sắp tới trên Booking.com, trực tiếp ngay trên ứng dụng Grab với mức giá ưu đãi, cũng như dễ dàng so sánh giá từ hàng triệu cơ sở lưu trú khác nhau, từ các khách sạn sang trọng cho đến nhà trọ bình dân, từ căn hộ cho thuê ngắn ngày đến các biệt thự nghỉ dưỡng.

“Khách du lịch là đối tượng khách hàng quan trọng với Grab. Với việc ngày càng nhiều người trong khu vực Đông Nam Á đi du lịch, việc ra mắt dịch vụ Khách sạn tiếp tục thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc mang lại các dịch vụ thiết yếu cho khách hàng với vai trò là siêu ứng dụng hàng đầu Đông Nam Á. Dịch vụ này cũng nối dài danh sách các dịch vụ và ưu đãi mà chúng tôi mang đến cho khách du lịch, bao gồm các chương trình quy đổi dặm bay của các hãng hàng không và khách hàng thân thiết phong phú hơn bất cứ một nền tảng O2O nào khác, giảm giá khi sử dụng dịch vụ phòng chờ và các cửa hàng ăn uống tại các sân bay lớn ở Đông Nam Á, và các điểm đón dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines", ông Jerald Singh, Giám đốc Sản phẩm và Thiết kế của Grab cho biết.
  
 Grab cho biết nhiều tiện ích và ưu đãi tiếp tục được tích hợp vào dịch vụ Khách sạn từ đây đến cuối năm. Khách hàng Grab sẽ được nhận gói bảo hiểm tai nạn cá nhân miễn phí khi đi du lịch và bảo hiểm cho chuyến bay bị hoãn (delay) với mỗi giao dịch đặt phòng, và hưởng các ưu đãi khi di chuyển cùng Grab. Trong thời gian tới, khách hàng Grab có thể dùng ví điện tử, tích lũy điểm thưởng GrabRewards và sử dụng phiếu ưu đãi từ GrabRewards cho dịch vụ Khách sạn trên nền tảng ứng dụng Grab.

Các khách hàng thân thiết của Grab sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi. Cụ thể: Được đảm bảo giá thấp nhất, tận hưởng các ưu đãi giảm giá đặc biệt và bảo hiểm miễn phí khi đặt phòng khách sạn và các cơ sở lưu trú khác trên Agoda và Booking.com thông qua ứng dụng Grab.

Khách hàng Grab hạng Bạch kim sẽ được tận hưởng ưu đãi nâng cấp lên hạng Genius của Booking.com với các đặc quyền, bao gồm: giảm giá 10%, đưa đón sân bay miễn phí, nhận phòng sớm và trả phòng muộn miễn phí (phụ thuộc vào số lượng phòng trống của khách sạn đã đặt) và tùy theo từng khách sạn;

Ưu đãi đặc biệt khi sử dụng phòng chờ tại 60 sân bay trong Đông Nam Á, và ưu đãi giảm giá tại các cửa hàng ăn uống tại hầu hết các sân bay lớn trong khu vực - đặc biệt dành riêng cho khách hàng hạng Bạc, Vàng, và Bạch kim. Khách hàng Grab cũng có thể đón xe tại khu vực dành riêng cho Grab tại các sân bay ở Indonesia và Philippines, thay vì chờ xe tại khu vực đón taxi;

Đổi điểm thưởng GrabRewards sang dặm bay và tận hưởng các ưu đãi từ các hãng hàng không như Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific, Thai Airways, và Vietnam Airlines.

Theo ICT
Cùng chuyên mục
Tin khác