Hàn Quốc thúc đẩy du lịch thời Covid-19 bằng các nền tảng trực tuyến

Hà Anh - 17/07/2021 08:40 (GMT+7)

(VNF) - Trong bối cảnh diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) đã tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước Hàn Quốc trên các nền tảng online. Một trong những hoạt động tiêu biểu của KTO trong thời gian này là tổ chức sự kiện Hội chợ Triển lãm Du lịch Quốc tế - Korea International Travel Expo (KITE 2021).

VNF
Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tăng cường quảng bá hình ảnh đất nước Hàn Quốc trên các nền tảng online

Chuỗi hội chợ KITE 2021 bao gồm sự kết hợp của bốn hội chợ: Hội chợ Du lịch Hàn Quốc nói chung; Hội chợ Du lịch Khen thưởng, Hội nghị, hội thảo – MICE; Hội chợ Du lịch Cao cấp – Luxury Travel và Hội chợ Du lịch y tế, thẩm mỹ – Medical Wellness. Sự kiện diễn ra từ ngày 29/6 đến 13/7/2021.

KITE 2021 hội tụ đầy đủ tính chất của một Hội chợ Triển lãm Du lịch “One-Stop” mới, đem đến một cái nhìn toàn diện về ngành du lịch Hàn Quốc trong giai đoạn chuẩn bị khởi động lại thị trường du lịch cho khách quốc tế.

Bằng việc đem đến một không gian thực tế ảo, KITE 2021 tạo cơ hội gặp gỡ, trao đổi cho khoảng 1.500 đối tác quốc tế cùng hàng ngàn khách tham dự trực tuyến khác thông qua nên tảng internet  với các nhà cung cấp dịch vụ tại Hàn Quốc. Đó là các tổ chức, cục xúc tiến du lịch địa phương công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, các tổ chức y tế, thẩm mỹ…

Poster quảng bá sự kiện KITE 2021

Tại triển lãm, khách tham dự có thể tìm hiểu các thông tin cập nhật nhất về ngành công nghiệp Du lịch của Hàn Quốc thông qua 4 hội chợ chủ đề. Đồng thời, tham gia các buổi tư vấn kinh doanh trực tuyến với những đối tác kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch của Hàn Quốc và tham dự các buổi hội thảo, các buổi diễn thuyết của các chuyên gia đầu ngành để tìm hiểu sâu hơn về các xu hướng, chính sách hỗ trợ du lịch hậu Covid-19 của Hàn Quốc.

Theo ông Park Jong Sun, Trưởng đại diện KTO tại Việt Nam, trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, Hàn Quốc đang nỗ lực ngăn chặn đồng thời giữ vừng hoạt động của nhiều ngành nghề trong đó có du lịch.

“Thông qua các hoạt động trực tuyến trên, hy vọng du khách Việt Nam sẽ luôn yêu mến, dành nhiều sự quan tâm cho du lịch Hàn Quốc. Mong rằng cả Hàn Quốc và Việt Nam sẽ nhanh chóng hoàn thành tiêm chủng cho toàn dân, từ đó mở ra nhiều cơ hội để phục hồi kinh tế, trong đó có du lịch. Hàn Quốc sẵn sàng chào đón du khách Việt ngay sau khi dịch bệnh kết thúc", ông Park Jong Sun cho biết thêm.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

Quét mã khai báo thông tin: Chỉ 1 vài giây thay thế loạt thủ tục, giấy tờ

(VNF) - Sau hơn 2 năm triển khai thực hiện Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06), nhiều kết quả nổi bật đã được ghi nhận tại tỉnh Quảng Nam, trong đó đáng chú ý là những dịch vụ tiện ích phục vụ nhu cầu người dân và doanh nghiệp.

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

Thanh tra SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu kinh doanh vàng: Ai lỗ, lãi mạnh nhất?

(VNF) - SJC, Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu là những doanh nghiệp lớn nhất trong lĩnh vực kinh doanh vàng và thuộc diện thanh tra lần này. Nhiều đơn vị có doanh thu rất lớn nhưng lợi nhuận mỏng dù giá vàng chênh lớn, biến động mạnh.

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

CEO Kopi Kenangan: Hành trình quán cà phê địa phương thành thương hiệu tỷ USD

(VNF) - Edward Tirtanata, nhà đồng sáng lập kiêm giám đốc điều hành 35 tuổi của Kopi Kenangan, đã biến một cửa hàng cà phê địa phương trở thành “kỳ lân” F&B đầu tiên tại Đông Nam Á với doanh thu 100 triệu USD/năm.

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

Cổ đông ngân hàng mùa thu cổ tức 'khủng' bằng tiền mặt

(VNF) - Cổ đông nhiều ngân hàng như ACB, Techcombank, VPBank và MB đang chuẩn bị nhận cổ tức bằng tiền mặt với tỷ lệ cao.

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

Pháp lý và công nghệ 'mở lối' cho P2P Lending

(VNF) - Theo PGS. TS Nguyễn Hữu Huân, khi khắc phục được những hạn chế về pháp lý và công nghệ, mô hình P2P Lending hoàn toàn có thể phát triển tốt ở Việt Nam, thậm chí tạo ra những cơn sóng ngắn hạn.

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

Dân chuộng quét mã QR, đến thời chợ không tiền mặt

(VNF) - Thay vì thanh toán bằng tiền mặt, nhiều người dân đã chọn quét mã QR và hành động này đã trở thành thói quen hàng ngày bởi những tiện ích mà chức năng này mang lại.

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

Cuộc đua AI: Quốc gia nào đang dẫn đầu?

(VNF) - Một “cuộc chạy đua vũ trang AI” đã nổi lên khi các quốc gia hàng đầu dành những khoản ngân sách khổng lồ vào nghiên cứu, phát triển nhân tài và ứng dụng AI.

Triển vọng của Nam Long

Triển vọng của Nam Long

(VNF) - Nam Long Group (HoSE: NLG) là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu làn sóng phục hồi của thị trường bất động sản cuối năm 2023 và đang cho thấy triển vọng tích cực trong năm 2024 cũng như giai đoạn tới.

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

Bí quyết bán đồ quê qua Mỹ thu về triệu USD

(VNF) - Với những ưu thế vượt trội so với thương mại truyền thống, thương mại điện tử (TMĐT) đã trở thành giải pháp hữu hiệu giúp các doanh nghiệp ở Quảng Nam thâm nhập, mở rộng thị trường trong nước cũng như xuất khẩu.

Thú vui khác biệt của những tỷ phú giàu nhất thế giới

Thú vui khác biệt của những tỷ phú giàu nhất thế giới

(VNF) - Bên cạnh phần lớn thời gian dành cho công việc, tỷ phú Elon Musk, Tim Cook, Mark Zuckerberg… đều có cách sử dụng quỹ thời gian trống riêng.

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

Những sân golf 36 - 54 hố, lớn hàng đầu Việt Nam

(VNF) - Golf không còn là một bộ môn thể thao quá xa lạ tại Việt Nam. Hiện nay, có tổng cộng gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc, trong đó, nhiều sân golf được đầu tư xây dựng với diện tích lớn quy mô 36 - 54 hố, đạt chuẩn quốc tế.