Ngân hàng

Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng

(VNF) - Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng

Bên cạnh việc tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua, SeABank cho biết năm 2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank (1994 – 2024). Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, từ nay đến hết ngày 5/5/2024, SeABank triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với thông điệp“Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank với nhiều quà tặng giá trị lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.

Theo đó, với mỗi giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn (MSMM) để tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều MSMM và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, số lượng MSMM nhận được tùy thuộc vào số lượng và loại giao dịch, giá trị giao dịch mà khách hàng thực hiện thành công.

Các giao dịch bao gồm: tiết kiệm tại quầy/online (giao dịch từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 01 tháng trở lên); thẻ tín dụng (mở mới và kích hoạt/phát sinh chi tiêu); tín dụng (vay có tài sản đảm bảo từ 50 triệu đồng/giao dịch hoặc tín chấp từ 30 triệu đồng/giao dịch); mở mới và giao dịch tài khoản trên Ebank; mở mới và nộp phí tài khoản số đẹp; sử dụng dịch vụ Genetica qua kênh SeABank; tham gia bảo hiểm Opes trên SeAMobile.

Chương trình kéo dài từ nay tới ngày 5/5/2024 và chia làm 5 đợt quay số may mắn. Mỗi đợt quay thưởng, SeABank sẽ tìm ra 5 giải nhất là những khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 27 giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng AJC. Kết thúc chương trình, tất cả khách hàng có MSMM trong chương trình sẽ được tham gia quay số giải đặc biệt cuối chương trình và có cơ hội sở hữu 1 xe ô tô Honda City bản G 2023.

Song song với chương trình này, SeABank cho hay cũng đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân: lãi suất cho vay thả nổi với biên độ chỉ từ 3.35%/năm; quyền lợi bảo hiểm Opes lên tới 68 triệu đồng cùng cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi chỉ với 1.000 đồng chi phí; ưu đãi giao dịch trên SeAMobile “Ngày vía thần tài - phát tài phát lộc” hoàn tiền lên tới 300.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của SeABank khi mua các sản phẩm của AJC, PNJ hay evoucher 200.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên mua vàng SJC qua SeANet/SeAMobile.

Trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank cho biết đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, mạng lưới giao dịch cũng như hiệu quả hoạt động, ngân hàng không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Bên cạnh chiến lược số hóa được SeABank tập trung đẩy mạnh nhằm gia tăng tiện tích cho sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm và hợp tác bán chéo cùng chính sách linh hoạt đã giúp SeABank nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng.

Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động rộng khắp 181 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Thông tin về SeABank

Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 3 triệu khách hàng, hơn 5.200 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.

Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank cho biết tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.

Tin mới lên