'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Với tầm nhìn sáng tạo vì con người, triết lý thiết kế mới này định hướng tạo nên một Viettel Money thân thiện, gần gũi với người dùng Việt, không chỉ từ giao diện mà còn trong trải nghiệm sử dụng.
Với người dùng là trung tâm trong triết lý thiết kế của mình, Life UI được xây dựng dựa trên 5 nguyên tắc: “Tiện lợi”, “Lôi cuốn”, “Tin cậy”, “Đơn giản” và “Công nghệ hiện đại”. 5 nguyên tắc này sẽ là kim chỉ nam xuyên suốt cho toàn bộ quá trình xây dựng giao diện và trải nghiệm người dùng trong Viettel Money.
Tiện lợi (Convenience) để người dùng dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ, các chức năng trong Viettel Money mới. Lôi cuốn (Engagement) để đưa ra giá trị tạo động lực, bằng hình ảnh, câu chữ và nội dung sáng tạo hấp dẫn, mang lại niềm vui cho người dùng khi sử dụng. Tin cậy (Trusted) không chỉ là lời khẳng định về sự chuyên nghiệp, thông tin rõ ràng của thương hiệu Viettel mà còn là sự đảm bảo cho an toàn khi sử dụng đối với người dùng. Đơn giản (Simple) để ưu tiên thiết kế nên sản phẩm tự động hiểu người dùng, đơn giản hóa các thao tác để sử dụng dễ dàng hơn. Công nghệ (Technology) để hướng tới việc áp dụng công nghệ mới, thông minh hơn nhưng vẫn thân quen, gần gũi với người dùng.
Có thể xem 5 nguyên tắc này giống như 5 yếu tố trong ngũ hành tương sinh của triết lý thiết kế của Life Ui, giúp mang lại một sản phẩm gần gũi, thân thiện, có thể đồng hành với người dùng trên nhiều hành trình khác nhau.
Kết hợp 5 nguyên tắc trong triết lý thiết kế Life UI, Viettel Money 6.8 không chỉ mang tới giao diện thân thiện, gần gũi chứa đựng nhiều cảm xúc, mà còn được bổ sung các tính năng, các tiện ích mới mẻ, hấp dẫn nhưng vẫn thân thuộc với đại đa số người dùng Việt.
Một trong số đó là tính năng “Phố Chợ”, giúp người dùng trải nghiệm cùng lúc nhiều tiện ích, dịch vụ chức năng khác nhau trong Viettel Money 6.8. Đúng như tên gọi bình dị của mình, các dịch vụ, tiện ích trong tính năng này được thiết kế dưới dạng dãy phố, các gian hàng - vốn là một phần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của người Việt.
Người dùng chỉ cần vuốt ngang màn hình là có thể lướt qua hàng loạt dịch vụ, tiện ích trong Viettel Money, một trải nghiệm giống như dạo chơi qua các con phố với các gian hàng san sát hai bên đường. Nhưng không giống với các gian hàng trên phố, các gian hàng trong Viettel Money 6.8 có thể được người dùng tùy chỉnh hoặc tự động sắp xếp lại dựa theo hành vi hoặc nhu cầu của người dùng khi sử dụng. Không chỉ trong tính năng “Phố Chợ”, khả năng tùy chỉnh này còn được áp dụng trong toàn bộ Viettel Money khi các chức năng được sắp xếp với cấu trúc “Building-Blocks”. Mỗi block được tạo thành từ các thành phần nhỏ của mỗi chức năng, vì vậy, việc thay đổi cách sắp xếp các block này không ảnh hưởng tới toàn bộ hệ thống.
Hơn thế nữa, thấu hiểu sự khó khăn khi tin tưởng và sử dụng các ứng dụng công nghệ mới của đại đa số người dân Việt Nam, đặc biệt là người lớn tuổi, Viettel Money biết rằng “đáng tin cậy” phải là tiêu chí của mọi thiết kế. Các hình ảnh, câu chữ từ đó phải trở nên thật trực quan và dễ hiểu, các trải nghiệm phải thật minh bạch và dễ dùng.
Để tối ưu hơn nữa khả năng thao tác của người dùng, ở bất kỳ độ tuổi, trình độ nào, Viettel Money 6.8 còn sử dụng công nghệ AI, Big Data để tự động đưa ra các đề xuất ngay ngoài trang chủ cho tiện ích, dịch vụ phù hợp với mỗi người dùng, ví dụ như hiển thị các dịch vụ về nạp thẻ, mua dữ liệu vào các thời điểm thích hợp hoặc dịch vụ gửi tiết kiệm, vay tiền, quản lý chi tiêu… mà không phải mất công tìm kiếm sâu bên trong.
Nâng cao hơn nữa khả năng hỗ trợ người dùng bằng trợ lý nhắc việc. Bên trong Viettel Money chứa đựng một kho các ưu đãi, các khuyến mãi hấp dẫn nhưng đối với những người bận rộn hoặc những người dùng lớn tuổi, không dễ nhận ra hoặc nhớ đến các ưu đãi đó để tận dụng. Lúc này trợ lý nhắc việc trong Viettel Money sẽ phát huy tối đa ưu thế của mình khi thông báo cho người dùng về các ưu đãi sắp hết hạn cũng như các lời nhắc khác liên quan đến khoản vay, khoản tiết kiệm và đầu tư của khách hàng.
Triết lý thiết kế Life UI là lời khẳng định cho tuyên bố của Viettel Money lấy “người dùng làm trái tim thương hiệu” với giao diện, chức năng, tiện ích đều hướng đến việc phục vụ người dùng. Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo cuộc sống số và tầm nhìn sáng tạo vì con người, Viettel Money định hướng trở thành một “thành phố” tài chính số đa tiện ích, thông minh và an toàn cho người dùng.
Đặc biệt, với sự ra mắt phiên bản 6.8, Viettel Money khai hội săn thưởng “Money Hunter” với tổng giá trị tới 100 tỷ đồng. Hành trình săn thưởng chia thành 8 chương trình với hàng loạt giải thưởng giá trị dành cho mọi khách hàng, chi tiết xem tại đây.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.