Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Động cơ Skyactiv-G 2.0 150 M mới là một biến thể mạnh mẽ hơn loại động cơ Skyactiv-G 2.0L 122 M hiện tại. Cụ thể, động cơ mới là loại máy xăng 4 xi-lanh, hút khí tự nhiên, dung tích 2.0 lít và được hỗ trợ bởi hệ thống hybrid nhẹ sản sinh ra công suất 150 PS.
Động cơ Skyactiv-G 2.0 150 M mới
Việc tăng công suất đạt được nhờ vào một bộ điều khiển động cơ trên xe. Hiện tại phía nhà sản xuất không công bố chi tiết về mô-men xoắn cực đại của xe.
Điểm khác biệt của loại động cơ xăng Skyactiv-G 2.0 lít mới đó là bộ phận hủy kích hoạt xi-lanh theo tiêu chuẩn để giảm mức tiêu thụ nhiên liệu. Tùy thuộc vào tình huống lái xe, động cơ sẽ tự động chuyển đổi giữa hoạt động hai xi-lanh và bốn xi-lanh.
Cũng như các hệ truyền động khác có sẵn trên Mazda3 và CX-30, các lựa chọn truyền động cho động cơ mới bao gồm hộp số tay 6 cấp theo tiêu chuẩn hoặc hộp số tự động 6 cấp tùy chọn.
Ngoài việc bổ sung thêm bản động cơ mới, Mazda3 và CX-30 vẫn duy trì các tuỳ chọn động cơ đang bán ra trên thị trường. Cụ thể, bản động cơ xăng Skyactiv-G 2.0 122 M có công suất 122 PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 213 Nm tại 4.000 vòng/phút.
Tiếp đến là phiên bản động cơ Skyactiv-X 2.0 180 M hybrid có công suất 180 PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 224 Nm tại 3.000 vòng/phút. Đây là động cơ duy nhất được trang bị hệ thống truyền động AWD (có sẵn trên cả phiên bản crossover Mazda3 và CX-30).
Cuối cùng là phiên bản động cơ diesel là loại 4 xi-lanh Skyactiv-D 1.8 116, sản sinh công suất 116 PS tại 4.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại 1.600-2.600 vòng/phút.
Xem thêm: Ford Escape 2020 lộ diện tại nhà máy Hải Dương, mở bán tại Việt Nam khi nào?
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.