MSB chăm sóc khách hàng ‘VIP’ qua gói đặc quyền toàn diện cho gia đình và đối tác

Hoàng Ngân - 10/10/2024 14:32 (GMT+7)

(VNF) - Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chính thức triển khai gói giải pháp toàn diện cho khách hàng ưu tiên (M-first), hướng đến cung cấp trải nghiệm trọn vẹn và tổng thể trên các khía cạnh sản phẩm – dịch vụ thuận ích, ưu đãi và đặc quyền vượt trội cho người dùng cao cấp cùng gia đình, đối tác.

Đặt khách hàng làm trọng tâm, cung cấp điều khách hàng mong muốn, không chỉ bán sản phẩm mà ngân hàng có là tư duy kinh doanh xuyên suốt của MSB. Từ tư duy này, ngoài việc mang đến những tinh hoa trải nghiệm cho khách hàng ưu tiên, chúng tôi trân trọng và đề cao cả những giá trị xung quanh họ.

Đồng nghĩa, MSB phục vụ những “gia đình ưu tiên”, “đối tác ưu tiên” bên cạnh người dùng cao cấp chính, hướng tới mở rộng đặc quyền về giải pháp tài chính cũng như trải nghiệm phi tài chính cho những mối quan hệ nền tảng và quan trọng xung quanh khách hàng”, bà Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, Phó tổng giám đốc MSB chia sẻ.

Theo đó, ngân hàng đưa ra những gói giải pháp được “đo ni đóng giày” với chân dung khách hàng mục tiêu dựa trên định hướng tối ưu hóa trải nghiệm và tối đa hóa giá trị tăng thêm.

Cụ thể, với khách hàng ưu tiên là chủ doanh nghiệp, MSB dành tặng 12 tháng trải nghiệm dịch vụ M-first. Khách hàng sẽ đồng hành cùng đội ngũ Giám đốc quan hệ Khách hàng ưu tiên được đào tạo bài bản, đóng vai trò như cố vấn tài chính 24/7 nhằm đưa ra giải pháp phù hợp nhất với mục tiêu kinh doanh, đồng thời hỗ trợ thủ tục nhanh chóng và hiệu quả.

Bên cạnh đó, ngân hàng cũng tặng khách hàng một tài khoản phong thủy với ý nghĩa “vượng khí sinh lời”, tạo dấu ấn riêng giúp chủ doanh nghiệp nâng cao giá trị thương hiệu cá nhân. Khách hàng có thể nhận mức hoàn tiền lên tới 13,2 triệu đồng/năm khi chi tiêu thẻ ghi nợ và thanh toán tự động đối với tài khoản này.

Gói giải pháp M-first cũng mang tới cho khách hàng tổng thể những tinh hoa sản phẩm vượt trội thông qua chương trình cấp tín dụng kinh doanh với hạn mức tín chấp lên tới 2 tỷ đồng và thời gian phê duyệt siêu tốc; đặc quyền chuyển tiền quốc tế hoàn toàn miễn phí cũng như ưu đãi 0 đồng phí giao dịch ngoại tệ khi chi tiêu tại nước ngoài.

Đặc biệt, chủ doanh nghiệp có cơ hội nhận thẻ đen quyền lực cao cấp hàng đầu hiện nay – Mastercard World Elite với những đặc quyền xứng tầm như hoàn tiền tới 36 triệu đồng/năm, tương đương 10% cho trải nghiệm du lịch, dịch vụ, ẩm thực đẳng cấp tại khách sạn 5*; tận hưởng dịch vụ không giới hạn tại hơn 1.200 phòng chờ thương gia trên toàn cầu trong suốt vòng đời thẻ cùng 10 lượt phòng chờ/năm cho người đi cùng.

Trên hành trình của mỗi doanh nhân, doanh nghiệp – gia đình – đối tác luôn là 3 yếu tố quan trọng nhất. Vì vậy, MSB mở rộng thêm đặc quyền cho gia đình của khách hàng ưu tiên với 12 tháng trải nghiệm dịch vụ M-first không giới hạn, tặng tài khoản phong cách với mức hoàn tiền tương tự như người dùng cao cấp cùng mức cộng 0,5%/năm cho lãi suất tiền gửi trực tuyến.

Tương tự, đối tác của khách hàng ưu tiên cũng được MSB gửi tặng 6 tháng trải nghiệm dịch vụ M-first, tài khoản số đẹp trị giá tới 5 triệu đồng cùng dịch vụ chuyển tiền quốc tế 0 đồng phí.

Bên cạnh nhóm chủ doanh nghiệp, MSB cho biết cũng dành những ưu đãi vượt trội cho nhóm M-first là những nhà quản lý từ cấp trung, với mong muốn cùng khách hàng tạo bệ phóng cho tương lai “vươn tầm”.

Theo đó, ngoài đặc quyền tương đồng nhóm chủ doanh nghiệp về thời gian sử dụng dịch vụ M-first và chương trình chuyển tiền quốc tế miễn phí, người dùng được tặng ngay thẻ tín dụng Visa Signature với mức hoàn tiền 10% cho chi tiêu các lĩnh vực ăn uống, giáo dục, y tế, bảo hiểm… tối đa 12 triệu/năm.

Ngân hàng cũng tài trợ vốn với thủ tục đơn giản, giúp khách hàng nhanh chóng sở hữu “ngôi nhà mơ ước” với mức tài trợ lên đến 95%, lãi suất ưu đãi chỉ từ 5% với thời hạn vay lên tới 35 năm.

Gói giải pháp M-first cũng sẽ đưa gia đình của những nhà quản lý đến với hành trình tận hưởng tinh hoa chăm sóc thông qua chuỗi đặc quyền đẳng cấp, trải rộng nhiều lĩnh vực đa dạng với cơ chế như với gia đình của nhóm khách hàng cao cấp là doanh nhân.

“Việc ra mắt gói giải pháp mới một lần nữa khẳng định cho thông điệp “Tinh hoa trải nghiệm” của chúng tôi đối với dịch vụ khách hàng ưu tiên, cũng là cam kết từ MSB trong việc đầu tư và thiết kế sản phẩm – dịch vụ tối ưu cùng những ưu đãi nổi bật được chắt lọc kĩ càng, giúp người dùng cao cấp tối ưu tài chính, an tâm gia đình và nâng tầm quan hệ đối tác”, bà Hạnh cho biết.

Cùng chuyên mục
Tin khác