Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Theo thông báo từ nhà sản xuất ô tô Đức, có tổng cộng 6.752 chiếc Mercedes-Benz C-Class nằm trong đợt triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 24/6/2021 đến ngày 13/5/2022.
Nhà sản xuất cho biết, nước mưa có thể tràn vào cốp xe trên các mẫu xe C-Class. Trong một số trường hợp, hơi ẩm sẽ xâm nhập vào mô-đun truyền động và hệ thống thu tín hiệu, điều này có thể gây ra hiện tượng đoản mạch và tăng nguy cơ hỏa hoạn.
Ngoài ra, hiện tượng đoản mạch cũng có thể gây ra các vấn đề khác như: đèn ngoại thất ở phía sau của chiếc sedan sang trọng có thể bị hỏng, hàng ghế sau có thể bất ngờ gập lại hay camera lùi có thể hoạt động không chính xác làm tăng khả năng va chạm và thương tích.
Trong quá trình kiểm tra, nhà sản xuất xe hơi của Đức đã phát hiện ra rằng việc mở cốp khi nó đang ướt có thể dẫn đến hiện tượng nước có thể nhỏ giọt vào bên trong và tiếp xúc với mô-đun tiếp nhận tín hiệu SAM. Các chủ sở hữu bị ảnh hưởng sẽ có thông báo trước ngày 11/11/2022.
Tại thị trường Mỹ, Mercedes-Benz C-Class 2022 được bán ra với 3 phiên bản, bao gồm bản Premium, bản Exclusive và bản Pinnacle. Các trang bị tiêu chuẩn trên Mercedes-Benz C-Class 2022 tại thị trường Mỹ bao gồm hệ thống đồng hồ công-tơ-mét dạng Full-Digital 12,3 inch, màn hình giải trí 11,9 inch đặt dọc với góc nghiêng 6 độ, hệ thống điều hoà tự động 2 vùng, ghế bọc da, nội thất ốp gỗ/sợi kim loại tuỳ chọn...
Về truyền động, Mercedes-Benz C-Class 2022 được trang bị động cơ 2.0l tăng áp, máy xăng mã hiệu M254 kết hợp một mô-tơ điện, trên phiên bản C 300 và C 300 4Matic, xe sản sinh công suất 255 mã lực và 400 Nm mô-men xoắn, mô-tơ điện sẽ bổ sung thêm 20 mã lực đi kèm. Từ đó, thời gian tăng tốc từ 0 - 100 km/h của xe rút ngắn còn 5,9 giây trước khi chạm ngưỡng tối đa 210 km/h.
Xem thêm: Vì sao Audi A8 bán tại Việt Nam bị triệu hồi?
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.