OneHousing ra mắt mạng lưới môi giới bất động sản công nghệ
Lệ Chi -
27/10/2023 14:26 (GMT+7)
(VNF) - OneHousing là thành viên của Tập đoàn One Mount. Thương hiệu công nghệ bất động sản (proptech) này đã dành 3 năm để phát triển kho hàng, nguồn khách, 8 nền tảng dành cho giao dịch bất động sản và các công cụ công nghệ để phục vụ mạng lưới môi giới sẽ lên đến 10.000 người vào năm 2024.
OneHousing đang trở thành hiện tượng của thị trường bất động sản chỉ sau 3 năm xuất hiện. Doanh nghiệp này vừa xây dựng nền tảng và các công cụ công nghệ trong bất động sản, vừa xây dựng mô hình kinh doanh để chiếm lĩnh thị trường phân phối bất động sản cao cấp phía Bắc.
Ngay ở tuổi thứ 2, OneHousing vươn lên trở thành nhà phân phối số 1 của Masterise Homes tại miền Bắc và duy trì vị trí này đến nay. Có thời điểm, OneHousing chiếm tới 70% lượng bán của hai dự án Masteri Waterfront và Masteri West Heights, 30% còn lại chia cho 34 đại lý lâu năm tại Hà Nội. Cùng với đó, OneHousing cũng ghi dấu ấn khi trở thành nhà phân phối trọng điểm cho dự án Vinhomes Ocean Park 2 (Hưng Yên) trong năm 2022 và nửa đầu năm 2023.
Bằng việc bắt tay với hai đối tác lớn là Masterise Homes và Vinhomes - hai chủ đầu tư sẽ chiếm đa số nguồn cung bán ra tại Hà Nội trong thời gian tới, OneHousing đặt mục tiêu phân phối 35% nguồn cung sơ cấp cho dòng bất động sản cao cấp tại miền Bắc.
Được khởi sinh từ hệ sinh thái của hai tỷ phú hàng đầu Việt Nam, OneHousing sở hữu lợi thế của Tập đoàn One Mount đi cùng là các đối tác lớn của nền kinh tế trong lĩnh vực bất động sản và tài chính. Từ đó, mạng lưới môi giới của OneHousing có cơ hội tiếp cận nền tảng giữ chân khách hàng chất lượng nhất thị trường.
Trong năm 2023, OneHousing hợp tác với trên 1.000 môi giới và tiến tới mở rộng mạng lưới tới 10.000 môi giới vào năm 2024.
Ông Trần Quang Trung, Giám đốc phát triển kinh doanh OneHousing, cho biết ngay trong năm 2024, bên cạnh nắm giữ 35% thị phần bất động sản cao cấp tại Hà Nội ở thị trường sơ cấp, OneHousing mở rộng quỹ hàng chuyển nhượng bao phủ thị trường Hà Nội lên tới 15.000 căn nhà, trong đó có 10.000 căn nhà phố và 5.000 căn chung cư, thấp tầng dự án. Quỹ hàng liên tục được mở rộng, từ nguồn hàng tiềm năng 2 triệu bất động sản đã được xác thực bởi OneHousing và từ chính lực lượng môi giới trong mạng lưới hợp tác mang về.
OneHousing đồng thời công bố mức hoa hồng cao nhất thị trường, chính sách minh bạch, chi trả ngay trong 24h. Hợp đồng môi giới có pháp nhân được OneHousing bảo vệ, đảm bảo về pháp lý..
TS Nguyễn Văn Đính, Chủ tịch Hội Môi giới bất động sản Việt Nam, nhận định giai đoạn thị trường càng cạnh tranh cao hơn, khách hàng khắt khe hơn thì các môi giới lại càng phải cần thay đổi để chuyên nghiệp hơn, đặc biệt cần ứng dụng công cụ công nghệ trong quản trị các hoạt động hành nghề, quản trị dữ liệu thông tin, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
"Tôi cho rằng công nghệ sẽ là yếu tố then chốt để tạo ra sự thành công của người làm nghề môi giới”, ông Đính nói và nhận định nâng tầm chất lượng đội ngũ môi giới là xu hướng tất yếu mà các nhà phân phối bất động sản đều phải hướng đến, giúp họ tạo được sự tin tưởng của thị trường, cộng đồng các chủ đầu tư.
(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.