Mưa như trút nước, đường phố Đà Nẵng bị ngập sâu
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.
Công nghệ thay đổi thế giới và thúc đẩy doanh nghiệp thay đổi, tiến về phía trước. Uber làm cả ngành taxi lao đao, Netflix thúc đẩy ngành cho thuê phim sang một hướng mới trong khi AirBnB thách thức ngành khách sạn.
Với nhiều ưu việt trong việc tiếp cận, năm 2019 là năm đầu tiên có ngân sách quảng cáo trực tuyến chiếm 50,1% tổng ngân sách quảng cáo toàn thế giới, nghĩa là digital được chọn là kênh truyền thông chính của các thương hiệu. Xu hướng “go digital" là không thể cưỡng lại. Tại Việt Nam, năm 2018 quảng cáo trực tuyến có doanh thu 2.2 tỷ USD, dự báo đến 2025 sẽ đạt 6 tỷ USD.
Cho tới thời điểm này, các công ty đã ra đời tại Việt Nam trước thời đại digital nhanh chóng hiểu được giá trị của digital, một số tổ chức đã nhanh nhẹn thích ứng vì họ có sẵn những giá trị vô hình như thương hiệu mạnh, khách hàng hiện hữu ổn định.
Trong bối cảnh đó, câu hỏi được đặt ra là doanh nghiệp nên đầu tư và tái thiết hoạt động digital marketing như thế nào? Chờ đợi quá lâu có thể dẫn tới rủi ro vì mất thị phần, đầu tư không đủ hoặc kém hiệu quả có thể dẫn tới hết tiền mặt hoặc phản ứng dữ dội của lãnh đạo cấp cao hơn. Các nhà lãnh đạo Digital Marketing cần cân bằng giữa chọn lựa tăng trưởng và rủi ro.
Báo cáo của delaware cho biết 60-70% các marketer vật lộn với digital marketing. Một trong những nguyên nhân tạo nên sự vật lộn là thiếu vắng việc kiểm soát quản trị, thiết lập trách nhiệm, vai trò và thẩm quyền quyết định các hoạt động digital marketing.
Sự kiện DigiVietnam Conference 2020 (DC 2020) dành cho cấp lãnh đạo từ manager trở lên, chia sẻ về xu hướng công nghệ, chiến lược và quản trị digital marketing để mang lại hiệu quả tích cực cho doanh nghiệp trước kỷ nguyên số hóa.
Các chủ đề chia sẻ bao gồm xu hướng digital marketing, case study về chiến lược digital marketing tại Việt Nam, quản trị hiệu quả hoạt động digital marketing trong doanh nghiệp. Bên cạnh đó, tiêu chuẩn, best practice trong các hoạt động marketing trong doanh nghiệp.
Các topic này sẽ được dẫn dắt bởi các lãnh đạo hàng đầu trong ngành như: ông Triều Nguyễn -Co-founder & CEO at YouNet Media - VP of Martech at YouNet Group’ ông Long Trần - Head of Retail Marketing at PNJ; bà Hà Lê - Project Consultant at Google; ông Nam Nguyễn - Lead Solution Engineer at Salesforce; ông Tú Bùi - Founder UAN, ông Vũ Văn Hiển - Founder DMA...
Chương trình cũng được coi là cơ hội networking và cập nhật xu hướng mới của lĩnh vực digital marketing tại Việt Nam trước khi khởi động các chiến dịch mùa Tết 2021.
Thông tin về sự kiện DigiVietnam Conference 2020 • Thời gian: 14:00 - 17:00, 31/10/2020 • Địa điểm: TP. HCM • Đăng ký tham gia tại: https://bit.ly/3lrUILK |
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.