Sun Group ra mắt Sunrise Park Villa tại bãi Sao, Phú Quốc
Hoàng Ngân -
27/03/2023 14:29 (GMT+7)
(VNF) - Chương mới trên hành trình làm đẹp đảo Ngọc Phú Quốc sẽ được Sun Group viết tiếp tại Bãi Sao với Sunrise Park Villa nơi một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm được phát triển theo mô hình RD&E+ lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam.
Ngày 27/3, Sun Group đã chính thức ra mắt dự án Sunrise Park Villa tại bãi Sao, Phú Quốc. Với dấu ấn tiên phong kiến tạo mô hình đột phá, công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm đáp ứng đầy đủ chức năng: mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng, bãi Sao được kỳ vọng sẽ lột xác trên bản đồ du lịch quốc tế.
“Nàng thơ kiêu hãnh” của đảo Ngọc
Được ví như “nàng thơ kiêu hãnh”, bãi Sao sở hữu cảnh quan tự nhiên ấn tượng bậc nhất thành phố đảo. Nằm trọn trong vòng ôm của hai dãy núi hình cánh cung, bất luận thời điểm nào trong năm, biển bãi Sao cũng xanh trong tĩnh lặng, bờ cát trắng mịn tựa bãi biển thiên đường an yên và tinh khiết.
Thiên nhiên ưu ái dành tặng nơi đây hệ sinh thái biển phong phú bậc nhất Phú Quốc; địa hình đa dạng trải dài từ triền đồi phủ kín sắc xanh nhiệt đới đến tận đại dương lam ngọc bao la. Tuy nhiên, khi những bãi biển nổi tiếng khác của đảo Ngọc như bãi Kem, Vũng Bầu, bãi Dài… đang lần lượt ghi danh lên bản đồ nghỉ dưỡng quốc tế bởi sự đầu tư bài bản, chuyên nghiệp thì bãi Sao vẫn gần như không đổi thay so với chục năm trước.
Tiên phong kiến tạo công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm
Tiếp nối hành trình “Làm đẹp những vùng đất” suốt hơn một thập kỷ rưỡi, chặng đường tới đây, người khai mở Sun Group sẽ dành trọn tâm huyết để nâng tầm bãi Sao với Sunrise Park Villa. Một công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm được vận hành bởi Sun World (thương hiệu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group) sẽ hiện diện.
Tổ hợp công viên với các tiện ích điểm nhấn kích thích du lịch; muôn màu trải nghiệm sẽ góp phần mở rộng tệp khách về lứa tuổi và phân khúc; tạo giá trị thương mại chủ động cho toàn dự án. Thành công của những quần thể Sun World trên cả nước là minh chứng rõ rệt. Thống kê, khách đến Bà Nà Hills đã tăng gần 160 lần từ 2009 – 2018; Sun World Fansipan Legend đón hàng triệu khách mỗi năm; hoặc Sun World Ba Den Mountain dự kiến đón 5 triệu khách vào 2025.
Lấy cảm hứng từ hệ sinh thái biển Phú Quốc, công viên này sẽ mô phỏng địa hình tự nhiên bãi Sao, dẫn dắt du khách qua 5 tầng thiên nhiên dài gần 1km. Mở đầu hành trình là quảng trường Sao biển - Starfish Plaza trên đồi cao; xuyên qua những cánh rừng nhiệt đới Jungle; xuôi xuống thung lũng bí mật Valley; rồi hướng thẳng đến khu Lagoon độc đáo; cuối cuộc viễn du sẽ là biển bãi Sao xanh trong tuyệt sắc tưới tắm tâm hồn.
Đặc biệt, tổ hợp công viên còn sở hữu concept đột phá, đánh dấu lần đầu tiên Việt Nam xuất hiện mô hình RD&E+, phiên bản nâng cấp từ RD&E - Retail, Dining và Entertainment Theme Park truyền thống hiện được ưa chuộng trên thế giới.
Với 5 tầng thiên nhiên tương ứng 5 tầng trải nghiệm, du khách đến với bãi Sao tương lai sẽ được thỏa sức tận hưởng thiên đường giải trí, thư giãn xanh (đáp ứng yếu tố entertainment) với vô vàn điểm nhấn từ quảng trường Sao biển với những luống hoa tựa mê cung san hô rực rỡ sắc màu, thăm thú đền cá Ông, vui chơi trong clubhouse, ngắm bình minh ở bể bơi vô cực đến ghé bộ ba beach club độc đáo hay cắm trại tại các khu glamping cao cấp dọc bãi biển...
Loại hình bất động sản (BĐS) này cũng được đánh giá cao về tiềm năng thương mại mang lại cho chủ sở hữu. Bởi, theo nhiều nghiên cứu, du khách đến các công viên để giải trí nhưng lại dành phần lớn thời gian chi tiêu, mua sắm, sử dụng dịch vụ F&B hay nghỉ dưỡng.
Mô hình đột phá, giá trị thương mại giàu tiềm năng, tiên phong được giới thiệu trên thị trường, là thành quả lần đầu bắt tay của 2 chân kiềng trong hệ sinh thái Sun Group: Sun World và Sun Property; những BĐS trong công viên – Park house hứa hẹn sẽ là tài sản truyền đời đáng giá; khai phóng tối đa tiềm năng thương mại của BĐS.
Định hình chân dung vịnh Ban Mai
Trong mọi dự án, Sun Group đều đặt tiêu chí vị thiên nhiên, giữ gìn gần như tuyệt đối hệ sinh thái, cảnh quan tự nhiên lên hàng tối thượng. Với Sunrise Park Villa, Sun Group sẽ phát triển nơi đây như một resort khổng lồ, “uốn đường nhường cây” với triết lý “Kiến trúc vị thiên nhiên” và “Thiên nhiên vị nhân sinh”.
“Nếu Bãi Sao là một món quà quý thiên nhiên dành tặng đảo Ngọc, thì công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm dựa trên mô hình RD&E+ chính là món quà chúng tôi muốn gửi tới thành phố đảo. Tại đây, mọi du khách sẽ được giải trí, kết nối hay tái tạo năng lượng tích cực. Đồng thời, với sứ mệnh “người kể chuyện” ở mỗi vùng đất, qua ngôn ngữ của công nghệ, nghệ thuật, kiến trúc… chúng tôi sẽ kể cho du khách về hệ sinh thái tự nhiên đáng nâng niu của bãi Sao, từ đó, nâng cao trách nhiệm bảo tồn và tinh thần trân quý thiên nhiên”, đại diện Sun World chia sẻ.
Song song, một triết lý khác cũng được ứng dụng tại Sunrise Park Villa là: trong tĩnh có động, trong động có tĩnh. Bên cạnh Park house sôi động sẽ là các Hill villa riêng tư dọc 2 triền đồi, ẩn mình dưới những rặng cây, được bao bọc bởi núi cao, biển xanh.
Các Hill villa mang đến trải nghiệm khác biệt trong “đơn có đa”: bước ra khỏi nhà là hòa mình với náo nhiệt phồn hoa; một bước trở về là riêng tư đẳng cấp, thu trọn rừng – trời – biển trong mọi nhãn quan.
Đây cũng là tiền đề cho sự ra mắt của xu hướng mới mang tên Resort & Retail Therapy, liệu pháp trị liệu thông qua các trải nghiệm mua sắm tiêu dùng kết hợp với nghỉ dưỡng; một hình thái cao cấp hơn của mô hình đang được ưa chuộng, Retail Therapy hay chữa lành từ mua sắm.
Sunrise Park Villa cũng đồng thời chứng kiến cái bắt tay của người khai mở cùng EDSA, “Louis Vuitton của làng thiết kế cảnh quan”, để phác họa chân dung vịnh Ban Mai tinh khiết; nơi mọi hoạt động đều diễn ra dưới tán cây, nơi ánh mặt trời không bao giờ tắt cùng những cuộc vui bất tận, chất sống thăng hoa.
Gần một thập kỷ qua, Sun Group đã trở thành cái tên gắn với sự vươn mình của đảo Ngọc. Dưới bàn tay “người khai mở”, những hệ sinh thái chất lượng - đẳng cấp - khác biệt đã dần thành hình. Sunrise Park Villa đánh dấu một nấc thang mới trên hành trình “Làm đẹp những vùng đất” của Sun Group.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone