Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Cục quản lý đường cao tốc và an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA) vừa phát đi thông báo về triệu hồi hơn 121 nghìn xe thuộc dòng GLC của Mercedes-Benz do liên quan tới lỗi dây đai an toàn ở hàng ghế sau.
Cụ thể, tổng cộng số mẫu xe crossover Mercedes-Benz GLC gặp phải vấn đề vì lỗi dây đai an toàn ở ghế sau lên tới 121.861 chiếc, gồm các phiên bản: GLC300, GLC300 4Matic, GLC350e hybrid, AMG GLC43 và GLC63 đời 2016 - 2018.
Theo phản ánh của nhiều người dùng cho biết, dây an toàn trên các xe Mercedes GLC rất khó kéo và gài khóa, khiến người sử dụng cảm thấy rất khó chịu. Thậm chí, đôi khi ngườii dùng không thể kéo dây ra được.
Hiện thời gian công bố triệu hồi chính thức và thời gian sửa chữa kéo dài bao lâu không được nhắc đến. Các chủ xe bị ảnh hưởng sẽ nhận được thông báo từ nhà sản xuất qua email để tiến hành đưa xe đến đại lí và sửa chữa hoàn toàn miễn phí.
Tại thị trường Việt Nam, Mercedes GLC được lắp ráp trong nước, được coi là dòng sản phẩm kế thừa của mẫu GLK. Hiện hãng đang phân phối ra thị trường hai với phiên bản là GLC 250 4MATIC (công suất 211 mã lực, 350 Nm mô-men xoắn) và GLC 300 4MATIC (công suất cực đại 245 mã lực, 370 mô-men xoắn).
Trong năm 2017, dòng xe này từng phải nhận án triệu hồi do nguy cơ gây cháy với số lượng lên tới gần 1.000 chiếc. Nguyên nhân xuất phát từ bộ phận cầu chì bộ bảo vệ mạch khởi động có thể bị quá nhiệt do tài xế cố nổ máy nhiều lần, và làm chảy một số bộ phận xung quanh, tăng nguy cơ cháy.
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.