VinFast bán ô tô điện tại thị trường Israel từ quý IV/2022

Bảo Minh - 25/04/2022 12:28 (GMT+7)

(VNF) - VinFast vừa công bố lựa chọn B-EV Motors làm đại diện phân phối sản phẩm chính thức tại Israel. Dự kiến, hãng sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào quý IV/2022.

VNF
VinFast bán xe điện VF 8 và VF9 tại thị trường Israel từ quý IV/2022.

Theo thoả thuận, B-EV Motors sẽ chỉ bán xe VinFast, với mục tiêu mang tới những trải nghiệm dịch vụ khác biệt và chính sách đột phá lần đầu tiên có mặt tại thị trường này.

Hiện tại Isarel đang hướng đến việc phát triển di chuyển điện hóa nhằm đạt mục tiêu đến năm 2030, 100% xe bán ra trên thị trường là xe điện. Với các lợi thế sẵn có về hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện, giá điện thấp, nền tảng kỹ thuật công nghệ tiên tiến, đây là thị trường lý tưởng để VinFast nhanh chóng thúc đẩy phát triển kinh doanh các sản phẩm xe điện, gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường quốc tế.

Đồng hành cùng VinFast tại thị trường Israel sẽ là B-EV Motors. Đây là một trong những mô hình kinh doanh xe điện tiên phong tại Israel, kết hợp hoàn chỉnh giữa nền tảng số và hệ thống cửa hàng, mang tới các dịch vụ hậu mãi vượt trội và giải pháp sạc tối ưu.

Bà Lê Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Tổng Giám đốc VinFast toàn cầu cho biết: “Israel là điểm đến tiếp theo trong hành trình hướng tới Tương lai của Di chuyển của VinFast. B-EV Motors sẽ cùng chúng tôi đặt nền móng vững chắc cho sự hiện diện của VinFast tại thị trường này. Quan trọng hơn hết, chúng tôi cùng chia sẻ tầm nhìn về di chuyển điện hóa - giao thông phải xanh hơn, thông minh hơn và luôn thú vị trên mọi hành trình.”

Ông Niv Oron, đồng giám đốc điều hành và người sáng lập B-EV Motors chia sẻ: “Chúng tôi tự hào được đại diện và phân phối xe điện VinFast tại Israel. Chúng tôi tin rằng VinFast sẽ nhanh chóng đạt được vị thế quan trọng trong ngành công nghiệp xe điện nhờ các mẫu xe có thiết kế tinh tế, chất lượng đẳng cấp và hàng loạt công nghệ tiên tiến. Với bề dày kinh nghiệm, chiến lược tiếp cận thị trường độc đáo bao gồm nền tảng số, B-EV tự tin sẽ là một đối tác lý tưởng của VinFast, cùng thực hiện tầm nhìn thúc đẩy cuộc cách mạng xe điện thông minh toàn cầu.”

Dự kiến, tại thị trường Israel, VinFast sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào quý IV/2022. Đặc biệt, chính sách bảo hành tại thị trường này lên tới 10 năm hoặc 200.000 km đầu tiên sẽ được hãng tiếp tục áp dụng cho các xe điện bán ra tại thị trường này.

VinFast sẽ nhận đặt chỗ các mẫu xe VF 8 và VF 9 vào quý IV/2022

VF 8 và VF 9 được ra mắt công chúng toàn cầu lần đầu tiên tại Los Angeles Auto Show 2021. Về thiết kế, với sự tham gia chắp bút bởi hãng thiết kế trứ danh Pininfarina, VF 8 và VF 9 sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và thời thượng. Hãng xe sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại nhằm tối ưu tính năng khí động học, vừa tạo trải nghiệm thoải mái khi cầm lái, vừa thể hiện được những nét cá tính độc đáo.

Hai mẫu xe VF 8, VF 9 được trang bị các tính năng tự hành cấp độ 2+ cho các phiên bản Eco và Plus, cấp độ 3 và 4 cho phiên bản Premium, cùng các ứng dụng tiện ích và giải trí thông minh như: bộ ứng dụng Ngôi nhà thông minh (Smart Home), Văn phòng di động (Mobile Office), Mua sắm trên xe (In-car Shopping), Giải trí trên xe (In-car Entertainment) cùng nhiều tính năng ưu việt và cho trải nghiệm đầy hứng khởi trên mọi hành trình và cuộc sống thường nhật.

Ông Dror Michman, Chủ tịch Công ty B-EV cho biết: “Chúng tôi đã được tới thăm tổ hợp nhà máy sản xuất VinFast tại Việt Nam và thực sự rất ấn tượng với dây chuyền sản xuất hiện đại của họ. Bên cạnh việc cùng chung tầm nhìn với VinFast, chúng tôi cũng ấn tượng với khả năng sản xuất của hãng cả ở góc độ triển khai nhanh và tiêu chuẩn chất lượng. VinFast có những sản phẩm tuyệt vời và chúng tôi tin rằng, chỉ trong một vài năm nữa, VinFast sẽ trở thành hãng xe điện hàng đầu tại thị trường Israel".

B-EV Motors được sáng lập và điều hành bởi các chuyên gia danh tiếng, giàu kinh nghiệm trong ngành ô tô. Công ty cũng được hậu thuẫn bởi các chuyên gia công nghệ hàng đầu và mạng lưới đối tác của Novard - một trong những tổ chức quản lý các dự án quốc tế, xã hội và kinh doanh uy tín bậc nhất ở Trung Đông và châu Âu. Với việc hợp tác cùng B-EV Motors, VinFast được kỳ vọng sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng và trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp nhất cho thị trường xe điện giàu tiềm năng này.
Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Cơ hội tiếp cận nguồn vốn 15,5 tỷ USD để chuyển đổi năng lượng xanh

Cơ hội tiếp cận nguồn vốn 15,5 tỷ USD để chuyển đổi năng lượng xanh

(VNF) - Tổ chức JETP bao gồm nhóm các đối tác quốc tế bao gồm các nước G7, các ngân hàng quốc tế và các tổ chức cho vay tư nhân cam kết giải ngân 15,5 tỷ USD trong vòng 3 đến 5 năm để hỗ trợ Việt Nam chuyển đổi sang năng lượng xanh.

Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

Bán lẩu thu về 680 triệu USD, chủ sở hữu Haidilao chính thức IPO tại Mỹ

Bán lẩu thu về 680 triệu USD, chủ sở hữu Haidilao chính thức IPO tại Mỹ

(VNF) - Super Hi International, công ty điều hành chuỗi nhà hàng lẩu Trung Quốc Haidilao trên thị trường quốc tế, đã phát hành cổ phiếu công khai lần đầu tại Mỹ vào ngày 16/5.

EVNFinance ký kết thành công gói vay hợp vốn với 6 ngân hàng lớn của Đài Loan

EVNFinance ký kết thành công gói vay hợp vốn với 6 ngân hàng lớn của Đài Loan

(VNF) - EVNFinance ký kết thành công gói vay hợp vốn trị giá 65 triệu USD từ 6 ngân hàng lớn của Đài Loan, bao gồm E.Sun Bank, Mega Bank, Shanghai Bank, Firstbank, Hua Nan Bank, Taichung Bank. Khoản vay này được đầu mối và thu xếp bởi E.Sun Bank, một trong những ngân hàng lớn nhất tại Đài Loan với tổng tài sản 118 tỷ USD.

Bắc Giang đưa khu công nghiệp Huyền Sơn 150ha ra khỏi quy hoạch

Bắc Giang đưa khu công nghiệp Huyền Sơn 150ha ra khỏi quy hoạch

(VNF) - Khu công nghiệp Huyền Sơn với quy mô 150ha tại huyện Lục Nam vừa được tỉnh Bắc Giang đưa ra khỏi quy hoạch.

Vincom Retail lập công ty con 3.620 tỷ, thoả thuận chuyển nhượng với VHM, VIC, Vinwonders

Vincom Retail lập công ty con 3.620 tỷ, thoả thuận chuyển nhượng với VHM, VIC, Vinwonders

(VNF) - Vincom Retail hiện ghi nhận 4 công ty con tại báo cáo tài chính với tỷ lệ sở hữu gần như tuyệt đối.

Phát Đạt bán cổ phiếu huy động hơn 1.300 tỷ, chủ tịch và DN liên quan mua 1 nửa

Phát Đạt bán cổ phiếu huy động hơn 1.300 tỷ, chủ tịch và DN liên quan mua 1 nửa

(VNF) - Chủ tịch HĐQT Nguyễn Văn Đạt cùng Phát Đạt Holdings sẽ mua toàn bộ 63,8 triệu cổ phiếu được phép trong đợt chào bán cho cổ đông hiện hữu của Phát Đạt.

'Bom nợ' trái phiếu lớn nhất 3 năm, bất động sản tiếp tục phát hành thêm

'Bom nợ' trái phiếu lớn nhất 3 năm, bất động sản tiếp tục phát hành thêm

(VNF) - Nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn chưa thể trả nợ gốc/lãi trái phiếu doanh nghiệp (TPDN) cho các trái chủ. Tuy nhiên, ở chiều ngược lại, có không ít doanh nghiệp đã trở lại đường đua phát hành TPDN trong 4 tháng năm 2024.

Tonkin Land: Thua lỗ nhiều năm, nợ trên 1.000 tỷ đồng

Tonkin Land: Thua lỗ nhiều năm, nợ trên 1.000 tỷ đồng

(VNF) - Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Công ty cổ phần Tonkin Land, doanh nghiệp này trong năm không ghi nhận doanh thu bán hàng, trong khi đó cùng kỳ năm trước là 1,6 tỷ đồng.

OCB được VIS Rating đánh giá xếp hạng ở mức A+ về độ tín nhiệm

OCB được VIS Rating đánh giá xếp hạng ở mức A+ về độ tín nhiệm

(VNF) - Ngày 15/5/2024, Ngân hàng Phương Đông (HoSE: OCB) được Công ty Cổ phần Xếp hạng Tín nhiệm Đầu tư Việt Nam (VIS Rating) công bố đánh giá triển vọng đối với xếp hạng tổ chức phát hành ở mức A+ của OCB là ổn định.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.