'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Theo một danh sách do Tạp chí Forbes của Mỹ công bố ngày 18/12, Ryan Kaji hiện là chủ tài khoản Youtube có thu nhập cao nhất trên nền tảng đăng tải video này.
Danh sách được Forbes tổng hợp dựa trên số tiền ước tính mà họ kiếm được từ giữa tháng 6/2018 đến giữa tháng 6/2019.
Hầu hết thu nhập YouTube của Kaji đến từ các quảng cáo hiển thị trước video. Số tiền này tự động tăng khi lượt xem video tăng.
Theo lời kể của me Ryan, từ khi 4 tuổi, cậu bé Ryan đã bị “mê hoặc” bởi những video đánh giá đồ chơi trên Youtube và có thể xem cả ngày không chán. Ryan đã thổ lộ ý định thành lập một kênh Youtube riêng và ngay lập tức được cha mẹ cậu đồng ý.
Kênh YouTube có tên Ryan ToysReview chính thức được thành lập vào tháng 3/2015, sau 3 năm đã thu hút tới 22,9 triệu người đăng ký theo dõi. Ban đầu kênh này mang tên Ryan ToysReview, gần đây đã được đổi thành Ryan's World.
Mỗi ngày, Ryan thường đăng một video mới lên Ryan's World để chia sẻ những trải nghiệm và đánh giá của mình về một món đồ chơi, với số lượt xem của mỗi video thường lên tới 1 triệu lần
Hiện việc kinh doanh của gia đình Kaji đã vượt ra ngoài YouTube. Thương hiệu Ryan's World xuất hiện trên nhiều sản phẩm, từ bàn chải đánh răng đến chương trình truyền hình dành cho trẻ em của Pocket Watch.
Bên cạnh đó, công ty đang hợp tác với Colgate, Nickelodeon, Roku và Walmart để mở rộng thị trường. Tại các cửa hàng của Target, Walmart và Amazon, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm thấy hàng trăm món đồ chơi của Ryan's World.
Bên cạnh Ryan Kaji, trong top 10 Youtuber có thu nhập "khủng nhất" năm 2019 còn có một cái tên ấn tượng khác là cô bé người Nga Anastasia Radzinskaya. Cô bé 5 tuổi này đã kiếm được 18 triệu USD trong năm qua.
Radzinskaya bắt đầu nổi tiếng trên Youtube khi cha mẹ cô bé đăng video mô tả lại quá trình chữa bệnh sau khi Radzinskaya bị chẩn đoán mắc bệnh bại não. Những video này đã thu hút được nhiều người xem.
Các video có sự góp mặt của cthường chỉ có những nội dung mô tả cuộc sống bình thường. Video nổi tiếng nhất của Radzinskaya đã đạt được 767 triệu lượt xem.
Các video được đăng trên 6 tài khoản khác nhau với tổng lượt người theo dõi là 107 triệu. Điều giúp những đoạn video trở nên phổ biến là nó không có quá nhiều từ ngữ, mà tập trung vào âm thanh nhiều hơn. Điều đó giúp nhiều khán giả dễ tiếp cận với các đoạn video hơn. Ngoài ra, các video cũng được dịch ra 7 thứ tiếng khác nhau để tiếp cận rộng rãi hơn với người xem.
Radzinskaya sinh ra ở Nga nhưng sau khi sự nghiệp làm Youtube thành công rực rỡ, cô bé cùng cha mẹ đã chuyển tới Boca Raton, bang Florida, Mỹ. Ngoài kiếm tiền từ lượt xem trên video, Radzinskaya cũng ký 6 hợp đồng quảng cáo với các công ty lớn.
Tuy nhiên, việc kiếm tiền của Kaji và Radzinskaya được cho sẽ khó khăn hơn vào năm tới khi Youtube đang làm việc với Ủy ban Thương mại Liên bang Mỹ nhằm hạn chế việc sinh lợi nhuận cho các kênh video có nội dung tập trung vào trẻ em. Theo cơ quan trên, các kênh này có nguy cơ tiềm tàng vi phạm luật về việc bảo vệ sự riêng tư trực tuyến của trẻ em.
Xem thêm >> Ông Trump chính thức trở thành Tổng thống Mỹ đầu tiên bị luận tội khi chuẩn bị tái tranh cử
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.