Chiến lược nào đưa Masterise Homes 'vượt đại dịch', vào top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam?

Thu Hà - 27/10/2021 16:33 (GMT+7)

(VNF) - Nhìn lại năm 2020-2021, dễ thấy đại dịch không làm gián đoạn chiến lược kinh doanh của Masterise Homes. Đơn vị này liên tục có nhiều nước đi tiên phong trên thị trường, vượt thách thức để trở thành một trong 10 “thương hiệu mạnh nhất” Việt Nam.

Vừa qua, Tạp chí Kinh tế Việt Nam vinh danh Top 10 và Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021. Trước bối cảnh Covid-19 toàn cầu, sự kiện năm nay vinh danh những thương hiệu thể hiện khả năng thích ứng, trụ vững và tăng trưởng trong đại dịch.

Ngành bất động sản vốn chịu ảnh hưởng nặng nề, nhưng nhờ vào những chiến lược linh hoạt, sáng tạo, Masterise Homes đã được vinh danh Top 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Đây cũng là năm đầu tiên thương hiệu này tham gia đề cử.

Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2020 - 2021: Viettel, Vietcombank, VietinBank, Techcombank, Vingroup, Masan, Vinamilk, VNPT, Sun Group và Masterise Homes.

Tiên phong “bất động sản hàng hiệu” với mục tiêu phát triển bền vững

Đi ngược với xu hướng chung của thị trường, nhà phát triển bất động sản tuy còn khá trẻ nhưng đã hướng tới mục tiêu tăng trưởng bền vững khi tiên phong tạo ra một phân khúc hoàn toàn mới - căn hộ “mang thương hiệu” siêu cao cấp tại vị trí đắc địa nhất giữa trung tâm thành phố lớn, đánh thức tiềm năng các khu đất vàng tại TP. HCM và Hà Nội.

Đây là loại hình bất động sản mang tính bền vững theo thời gian & ít chịu ảnh hưởng bởi những biến cố kinh tế - xã hội. Bất chấp Covid-19, Savills ước tính trong năm 2021 sẽ có ít nhất 100 dự án BĐS hàng hiệu được đưa vào sử dụng, trong đó cứ 4 dự án mới thì có 1 dự án tại châu Á – Thái Bình Dương.

Với tầm nhìn chiến lược, Masterise Homes sớm nhìn ra được tiềm năng của loại hình căn hộ có sức chống chịu tốt này, chuẩn bị tiềm lực để hợp tác cùng Marriott International - tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới - phát triển căn hộ có thương hiệu tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế. Theo đó, Marriott sẽ cung cấp dịch vụ quản lý và hỗ trợ phát triển để cộng đồng dân cư tận hưởng chất lượng dịch vụ và tiện nghi cao cấp nhất.

Chiến lược hợp tác toàn diện được kỳ vọng sẽ tạo nên những công trình mang tính biểu tượng tầm cỡ quốc gia. Thực tế, cả hai dự án khu căn hộ hàng hiệu do hai đơn vị này phối hợp phát triển đều gây tiếng vang lớn tại cả thị trường trong nước và quốc tế.

Quý I/2021, chuyên gia và báo chí quốc tế đã công nhận Grand Marina là dự án BĐS hàng hiệu quy mô lớn nhất thế giới của Marriott International. Tháng 10, ngay khi Việt Nam bước vào “bình thường mới” sau đợt dịch thứ 4, đơn vị này tiếp tục công bố khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton đầu tiên ở Việt Nam.

Hình ảnh ba dự án BĐS hàng hiệu đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được đăng trên website Marriott International. Nguồn: https://marriottresidences.com/locations

Có thể nói Masterise Homes đang từng bước thay đổi “cuộc chơi” trong ngành bất động sản, với chiến lược dùng BĐS hàng hiệu để xoay chuyển thách thức thành cơ hội. Hơn hết, vượt trên thành tựu của một thương hiệu Việt, đó là những điểm sáng giúp nâng tầm giá trị BĐS hàng hiệu trong nước lên một tầm cao mới, đánh dấu sự hiện diện tầm cỡ của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Đổi mới, sáng tạo để nâng tầm trải nghiệm khách hàng ngay trong đại dịch

Với triết lý kinh doanh “khách hàng là trọng tâm”, Masterise Homes luôn không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị khác biệt cho khách hàng với những dịch vụ đặc quyền, vượt kỳ vọng. Ngay giữa đại dịch, hàng loạt giải pháp được áp dụng linh hoạt trong kinh doanh, giúp Masterise Homes thích ứng nhanh chóng với bối cảnh mới. Giải pháp "Home for Home" – nhà đổi nhà, chiến lược chăm sóc khách hàng bền vững & xu hướng ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng đã được Masterise Homes liên tục triển khai trong thời gian gần đây.

Nửa đầu năm 2021, giải pháp "Home for Home" xuất hiện tại thị trường Việt Nam đã gây tiếng vang lớn. Giải pháp này hỗ trợ hành trình mua – bán nhà của khách hàng, cũng đồng thời mang lại cho các gia đình Việt cơ hội tiếp cận lối sống đẳng cấp, tận hưởng phong cách sống chuẩn quốc tế tại các căn hộ cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, việc ứng dụng kỹ thuật số trong bán hàng cũng đang là một trong những xu hướng đáng chú ý nhất của thị trường. Khi sức khoẻ và sự an toàn trở thành yếu tố quan trọng hàng đầu, chuyển đổi số đang là giải pháp ngày càng được áp dụng phổ biến.

Masterise Homes là một trong những đơn vị tiên phong áp dụng chuyển đổi số vào giao dịch bất động sản, đảm bảo trải nghiệm khách hàng luôn liền mạch. Cũng chính nhờ chiến lược chuyển đổi số mà bất chấp ảnh hưởng của Covid-19, hàng ngàn khách hàng của doanh nghiệp này đã lần đầu được sở hữu nhà hoàn toàn trực tuyến, chỉ với “một chạm” trên ứng dụng Masterise Homes App.

Theo một khảo sát được đơn vị này với các khách tham gia, 8.48/10 là điểm số trung bình về sự kiện vừa qua - đặc biệt đánh giá cao các yếu tố: nhân viên kinh doanh, thao tác hướng dẫn và trải nghiệm trên ứng dụng Masterise Homes App. Điểm số ấn tượng này ngay tại sự kiện trực tuyến đầu tiên chính là kết quả của chiến lược chuyển đổi số của doanh nghiệp này ngay khi Covid-19 chưa lan rộng.

Kết quả khảo sát của Masterise Homes với các khách hàng tham gia giao dịch BĐS trực tuyến lần đầu tiên trên ứng dụng.

Không chỉ dừng lại tại đây, vừa qua, Masterise Homes công bố một hình thức tri ân khách hàng mới thông qua gói bảo hiểm đặc quyền. Cụ thể, một hợp đồng bảo hiểm có giá trị 0,8% giá trị BĐS cho năm đầu tiên, giúp bảo vệ lên đến 70 lần phí đóng hằng năm đã được Masterise Homes tặng riêng các khách hàng mua dự án của đơn vị này. Đây có thể xem là một chiến lược chăm sóc khách hàng rất thông minh, khi mang đến cho khách hàng những giá trị khác biệt, bền vững trong bối cảnh đại dịch.

Không chỉ là chiến lược thích ứng với đại dịch, các giải pháp này còn hiện thực hoá cam kết của doanh nghiệp trên hành trình không ngừng kiến tạo trải nghiệm xứng tầm và định hình phong cách sống đặc quyền dành riêng cho khách hàng của Masterise Homes, đồng thời góp phần nâng tầm chuẩn sống của người Việt Nam.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

Chặn 'sóng' giá vàng: Không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền

(VNF) - Theo TS Nguyễn Quốc Việt, Phó viện trưởng VEPR, lại lịch sử để thấy rằng không cần nhập khẩu, không cần phá độc quyền thương hiệu vàng miếng SJC, chênh lệch giá vàng vẫn có những giai đoạn dài được kiểm soát, giá vàng trong nước và thế giới đồng pha gần như tuyệt đối.

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

Bắc Giang mở thêm cụm công nghiệp rộng 75ha

(VNF) - Cụm công nghiệp Danh Thắng - Đoan Bái vừa được Bắc Giang phê duyệt quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 với diện tích 75ha tại huyện Hiệp Hoà.

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

Nắm bắt xu hướng lớn để phát triển kinh tế số

(VNF) - Kinh tế số đã chứng minh khả năng phục hồi và phát triển mạnh mẽ trong bối cảnh đại dịch Covid-19. Với sự phát triển của các công nghệ mới như AI, 5G và Internet vạn vật (IoT), kinh tế số sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh mẽ trong những năm tới và khẳng định vị thế là động lực chính cho sự phát triển kinh tế của nhiều quốc gia.

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.