CYCLIC CAREER: Trò chơi tài chính số hóa giúp nâng cao trải nghiệm hoạch định, quản lý TCCN

Hoàng Ngân - 23/08/2024 16:21 (GMT+7)

(VNF) - Trong tháng 8/2024, Hội nghị Quốc tế thường niên GAMA DAY 2024 của GAMA GLOBAL đã diễn ra tại các Chapter khu vực Đông Nam Á là nơi hội tụ những lãnh đạo, chuyên gia tài chính của các công ty tài chính bảo hiểm hàng đầu khu vực và thế giới.

Đồng hành cùng chuỗi sự kiện xuyên suốt từ Việt Nam đến Philippines, đội ngũ CYCLIC đã giới thiệu cho khách mời trải nghiệm phiên bản demo của trò chơi tài chính được số hóa hoàn toàn với tên thương mại là CYCLIC CAREER.

Với sự thành công của các phiên bản CYCLIC GAME trước đây, đội ngũ chuyên gia của CYCLIC đã tự tin phát triển phiên bản CYCLIC CAREER có những đặc tính mới hướng tới đa dạng những đối tượng người chơi với phương thức tương tác theo xu hướng thịnh hành.

Là một trò chơi tài chính số hóa, CYCLIC CAREER phát hành license (giấy phép) cho phép người chơi truy cập trò chơi qua WebApp. Trò chơi cho phép chơi đơn hoặc chơi nhóm (tối đa 5 người/nhóm). Mỗi người chơi sẽ dùng điện thoại (hoặc thiết bị khác) của riêng mình để tương tác trực tiếp lên các nội dung thể hiện trên màn hình chính.

Tất cả những kênh đầu tư, cơ hội, rủi ro, thách thức phổ biến trong đời sống thực tế sẽ được mô phỏng trong trò chơi để người chơi có thể tự do trải nghiệm và đúc kết những bài học kinh nghiệm hữu ích cho việc quản lý tài chính cá nhân và hoạch định tài chính trong từng giai đoạn cuộc đời, để có một tương lai hưu trí vững vàng, tự do tài chính.

Bỏ qua các bước bố trí, thiết lập bàn chơi phức tạp, CYCLIC CAREER có thể dễ dàng thiết lập, triển khai nhanh gọn, ứng dụng hiệu quả cho các mục đích khác nhau: Giáo dục, Đào tạo, Tuyển dụng, Giới thiệu vai trò – ý nghĩa – bản chất của các sản phẩm tài chính trong bức tranh tài chính tổng thể…v.v giúp người chơi nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của việc Hoạch định tài chính cá nhân.

Trong lần đầu ra mắt tại Hội nghị quốc tế thường niên GAMA DAY – VIỆT NAM 2024, đội ngũ CYCLIC đã tiếp đón Chuyên gia tài chính, bà AMY SALO đến từ Công ty Forest Hills Financial Group (FHFG) – Diễn giả chính của chuỗi sự kiện GAMA DAY 2024 cùng nhiều lãnh đạo tạo các công ty Bảo hiểm đến trải nghiệm CYCLIC CAREER với những phản hồi tích cực, hứa hẹn mở ra nhiều triển vọng hợp tác triển khai đầy tiềm năng.

Tiếp nối sự thành công của buổi demo đầu tiên tại Việt Nam, đội ngũ CYCLIC đã thu hút được sự chú ý của các Chuyên gia tài chính, những Nhà lãnh đạo thực chiến hàng đầu trong ngành Bảo Hiểm Nhân Thọ của Philippine quan tâm, tham gia trải nghiệm và đăng ký tham dự các buổi Cyclic Workshop diễn ra trong các ngày tiếp theo tại Manila, Philippines.

Trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế thường niên GAMA DAY tại Philippines, bà BONNIE GODSMAN- Chủ tịch GAMA GLOBAL đã dành thời gian quý giá trải nghiệm trọn vẹn bản demo CYCLIC CAREER với những bình luận tích cực mở ra cho CYCLIC một cơ hội để được giới thiệu, ứng dụng triển khai tại LAMP ASIA tổ chức ở HongKong trong tháng 10/2024 tới đây.

Từ những góp ý, phản hồi và bình luận của những chuyên gia, khách mời tham gia trải nghiệm vừa qua, Đội ngũ CYCLIC cho hay đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện sản phẩm để chính thức phát hành tại thị trường Đông Nam Á trong năm 2024.

Đội ngũ CYCLIC cho biết luôn sẵn sàng thực hiện demo, giới thiệu ý tưởng triển khai các phiên bản Trò chơi tài chính cho quý đối tác có nhu cầu ứng dụng Gamification trong hoạt động kinh doanh, giáo dục, đào tạo…

Bạn đọc liên hệ đăng ký qua Hotline: 078 769 9840 - Email: info@cyclic.global

Cùng chuyên mục
Ô tô điện Trung Quốc 'làm mưa làm gió' tại Thái Lan

Ô tô điện Trung Quốc 'làm mưa làm gió' tại Thái Lan

(VNF) - Sau nhiều thập kỷ thống trị doanh số bán hàng tại Thái Lan, Mazda, Nissan và các hãng sản xuất ô tô Nhật Bản khác đang mất dần vị thế tại thị trường này. Sự “đổ bộ” đột ngột của các thương hiệu xe điện Trung Quốc dường như đang định hình lại ngành công nghiệp ô tô của quốc gia được mệnh danh là “Detroit của châu Á”.

Mở tài khoản riêng, dễ dàng tiền bạc với con: Thế nào là vừa đủ?

Mở tài khoản riêng, dễ dàng tiền bạc với con: Thế nào là vừa đủ?

(VNF) - Một số cha mẹ cho rằng việc cởi mở về tài chính gia đình giúp con cái hiểu về tiền bạc một cách trực quan, từ đó có động lực trang bị kiến thức quản lý tài chính cá nhân, trong khi số khác lại lo ngại rằng điều này có thể ảnh hưởng tiêu cực đến con, tạo ra sự ỷ lại của con cái vào tài sản của bố mẹ

Xả thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị phạt 2,1 tỷ đồng

Xả thải chưa qua xử lý, Công ty Thuận Đức bị phạt 2,1 tỷ đồng

(VNF) - Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Thuận Đức bị phạt hơn 2 tỷ đồng vì xả chất thải chưa xử lý ra môi trường, xả nước thải có chứa các thông số vượt quy chuẩn kỹ thuật về chất thải từ 10 lần trở lên.

EVNHANOI sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

EVNHANOI sẽ không thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện trong cơn bão số 3

(VNF) - Để chủ động phòng chống bão, EVNHANOI cho biết đã triển khai các phương án phòng chống bão và yêu cầu các đơn vị trực thuộc sẵn sàng đối phó với mọi tình huống xấu có thể xảy ra.

Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh

Người Việt đầu tư Bitcoin: Mơ đổi đời, thích giàu nhanh

(VNF) - Nhiều người Việt đầu tư Bitcoin thắng lớn trong giai đoạn đầu và chuyển hướng sang mua bất động sản, siêu xe… song cũng có hàng ngàn người bị thiệt hại số tiền lớn bởi dính tới lừa đảo.

Volkswagen 'ngàn cân treo sợi tóc', siêu bão Yagi tấn công châu Á

Volkswagen 'ngàn cân treo sợi tóc', siêu bão Yagi tấn công châu Á

(VNF) - Những câu chuyện kinh doanh đáng chú ý nhất toàn cầu trong tuần vừa qua bao gồm tình trạng "khẩn cấp" của gã khổng lồ ô tô Đức Volkswagen cũng như sự sụt giảm giá trị thị trường của Nvidia. Bên cạnh đó, tin tức về siêu bão Yagi, siêu bão mạnh nhất châu Á, cũng được quan tâm.

Toàn cảnh cầu Nhơn Trạch trước thời điểm hợp long nối TP.HCM - Đồng Nai

Toàn cảnh cầu Nhơn Trạch trước thời điểm hợp long nối TP.HCM - Đồng Nai

(VNF) - Theo Chủ đầu tư Dự án, cầu Nhơn Trạch trên tuyến Vành đai 3 – TP.HCM sẽ hợp long nhịp đầu tiên trong tháng 9/2024

Nhiều bộ ngành trung ương giải ngân đầu tư công 0%

Nhiều bộ ngành trung ương giải ngân đầu tư công 0%

(VNF) - Bộ Tài chính cho biết, tới hiện tại, vẫn còn tới 31 bộ, cơ quan trung ương và 28 địa phương giải ngân thấp hơn bình quân chung của nước. Đặc biệt, vẫn còn một số bộ, cơ quan trung ương có tỷ lệ giải ngân bằng 0%.

VNG thay Tổng Giám đốc, ông chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời

VNG thay Tổng Giám đốc, ông chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời

(VNF) - VNG bổ nhiệm quyền Tổng Giám đốc thay ông Lê Hồng Minh, Cựu Chủ tịch Vimedimex Nguyễn Thị Loan nhận án 3 năm tù, ông Lê Đức Thành chủ nhà xe Thành Bưởi qua đời… là những tin tức doanh nhân đáng chú ý tuần qua.

Bình Định chấm dứt dự án nuôi gia cầm công nghệ cao 537 tỷ đồng

Bình Định chấm dứt dự án nuôi gia cầm công nghệ cao 537 tỷ đồng

(VNF) - Dự án Chăn nuôi, sản xuất và xuất khẩu thịt, giống gia cầm công nghệ cao 4.0 Minh Dư Bình Định chấm dứt hoạt động theo mong muốn của nhà đầu tư.