Thị trường

Gojek bắt tay ZaloPay giải bài toán không dùng tiền mặt

(VNF) - Ngày 14/11, Gojek và ZaloPay công bố hợp tác nhằm mang đến lựa chọn thanh toán mới, cho phép người dùng sử dụng ZaloPay thanh toán cho dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến (GoFood) trên ứng dụng Gojek.

Gojek bắt tay ZaloPay giải bài toán không dùng tiền mặt

Gojek và ZaloPay công bố hợp tác.

Theo đó, người dùng có thể thanh toán bằng ZaloPay cho các dịch vụ khác trên ứng dụng Gojek như dịch vụ vận chuyển (gọi xe hai bánh GoRide, xe bốn bánh GoCar) và giao hàng (GoSend) từ đầu năm 2024.

"Việc đưa ZaloPay lên nền tảng Gojek là một phần trong chiến lược của Gojek nhằm cung cấp cho người dùng nhiều lựa chọn hơn về phương thức thanh toán, khi Gojek đang hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm thanh toán an toàn, liền mạch và thuận tiện trên ứng dụng. Mối quan hệ hợp tác cũng sẽ giúp Gojek phục vụ hệ sinh thái hơn 11,5 triệu người dùng ZaloPay và tiếp cận hàng chục triệu người dùng Zalo", đại diện Gojek nói.

Hợp tác giữa 2 ứng dụng này nhằm khuyến khích hơn nữa việc sử dụng thanh toán không dùng tiền mặt của người dùng trong nước. Điều này hỗ trợ sự chuyển dịch ngày càng tăng từ phương thức thanh toán truyền thống sang thanh toán không tiếp xúc tại Việt Nam.

Ông Sumit Rathor, Tổng giám đốc Gojek Việt Nam, cho biết “Việc tích hợp ZaloPay trên Gojek đánh dấu một bước quan trọng trên hành trình đẩy mạnh việc áp dụng các hình thức thanh toán không dùng tiền mặt an toàn và dễ sử dụng, phù hợp với cam kết cải thiện cuộc sống thông qua công nghệ của chúng tôi".

Phía ZaloPay thì cho biết: "Hợp tác cùng Gojek đánh dấu cột mốc quan trọng trong sứ mệnh phát triển và thúc đẩy thanh toán không dùng tiền mặt của ZaloPay, đặc biệt trong lĩnh vực vận tải và giao hàng tại Việt Nam".

 

Tin mới lên