Hệ sinh thái BRG sẽ có thêm 10 sân golf, 10 khách sạn boutique

PV - 15/11/2020 07:13 (GMT+7)

Tại Hội nghị nhà cung cấp năm 2020 với thông điệp 'Chia sẻ cơ hội – Đồng hành phát triển' được Tập đoàn BRG tổ chức mới đây, nhiều nội dung quan trọng trong chiến lược của Tập đoàn BRG cũng như BRG Retail trong năm 2021 và định hướng phát triển trong 5 năm tới đã được công bố.

VNF
Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG

Ông Mark Reeves, Giám đốc Thương hiệu Tập đoàn BRG cho biết, trong thời gian sắp tới, công ty bất động sản BRG Land sẽ triển khai các dự án quy hoạch tổng thể để đóng góp cho sự phát triển của thành phố Hà Nội, trong đó phải kể đến dự án Thành phố Thông minh được liên doanh cùng tập đoàn Sumitomo có giá trị đầu tư lên đến 4,2 tỷ USD.

Về lĩnh vực kinh doanh thương mại, trong những tháng cuối năm, BRG Retail sẽ khai trương thêm 2 siêu thị lớn với thương hiệu BRG Mart tại Hà Nội, mỗi siêu thị sẽ có diện tích khoảng hơn 1.000 m2 và sẽ tiếp tục được đẩy mạnh đầu tư để đạt hơn 700 siêu thị phủ rộng trên toàn quốc vào năm 2024.

Trong lĩnh vực khách sạn, thời gian tới Tập đoàn BRG sẽ ra mắt một số dự án như Four Seasons Hoàn Kiếm, Westin Hà Nội, Hilton Hanoi Westlake, Hilton Hải Phòng và Hilton Double Tree Vũng Tàu...

Cùng với đó, Tập đoàn BRG sẽ chào đón thêm 10 khách sạn boutique, hứa hẹn mang tới một phong cách nghệ thuật, lối trang trí và phong vị ẩm thực đậm chất dân tộc, ước tính phục vụ khoảng 200.000 khách mỗi năm.

Về lĩnh vực golf, Tập đoàn BRG hiện có 10 dự án mới đang được triển khai ở các giai đoạn thiết kế và thi công khác nhau. Trong đó, Dự án sân golf Hà Nam Rose Canyon đang trong giai đoạn triển khai theo kế hoạch dự kiến đón những vị khách đầu tiên vào cuối năm 2021 cùng với các sân golf đang được vận hành như Kings Island tại Đồng Mô, Legend Hill tại Sóc Sơn, BRG Ruby Tree Golf Resort Hải Phòng, BRG Đà Nẵng Golf Resort ước tính sẽ đạt mục tiêu phục vụ 1 triệu lượt golf thủ mỗi năm từ năm 2025.

Tại các lĩnh vực chủ chốt khác của BRG là ngân hàng, công nghiệp ô tô... Tập đoàn BRG cũng đặt kỳ vọng phát triển mạnh mẽ trên nguyên tắc xây dựng một hệ sinh thái hùng mạnh.

"Sự tăng trưởng và phát triển mạnh của Tập đoàn BRG còn phản ánh nhu cầu đối với các sản phẩm, thiết bị trị giá hàng tỷ đồng, tạo cơ hội để giúp các nhà cung cấp có đầu ra ổn định trong thời kỳ hậu Covid-19 và mở rộng kinh doanh, cùng đóng góp cho sự phát triển kinh tế của Việt Nam", ông Mark Reeves khẳng định.

Cùng chuyên mục
Tin khác