'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Theo trang tin Carscoops, trong thông báo gửi tới Cơ quan an toàn giao thông quốc gia Mỹ (NHTSA), phía nhà sản xuất cho biết bơm thấp áp trong bình nhiên liệu của các mẫu xe nói trên có thể gặp trục trặc hoặc hỏng hóc hoàn toàn, dẫn đến tình trạng xe chết máy đột ngột khi đang lăn bánh trên đường.
Trong một số trường hợp, hiện tượng này tiềm ẩn nguy cơ gây tai nạn cao cho lái xe, hành khách và các phương tiện khác.
Không chỉ riêng thị trường Mỹ, hồi tháng 5/2020, h ai liên doanh của công ty sản xuất ôtô Honda với các doanh nghiệp ô tô Trung Quốc là GAC Honda và Dongfeng Honda cũng đã lên kế hoạch triệu hồi 774.774 xe bán tại đây với lỗi tương tự như trên.
Đợt triệu hồi này bắt đầu diễn ra kể từ ngày 1/6, số lượng xe bị triệu hồi liên quan tới các xe được sản xuất trong giai đoạn từ ngày ngày 1/7-31/12/2018. Trong đó, GAC Honda sẽ thu hồi 396.149 chiếc, bao gồm các mẫu xe Acura TLX-L, Acura CDX và Acura RDX; còn Dongfeng Honda sẽ thu hồi 378.625 xe liên quan tới các mẫu xe Greiz, Gienia, Civic và Spirior.
Được biết, bơm nhiên liệu được Honda sử dụng trên các mẫu xe của hãng do Denso (Nhật Bản) sản xuất. Đây cũng là nhà cung cấp bơm nhiên liệu cho nhiều hãng xe như Toyota, Mazda, Mitsusbishi, Subaru hay Ford.
Honda Civic bán tại Việt Nam từng bị "tố" lỗi thước lái
Ngoài lỗi bơm nhiên liệu đang phải triệu hồi tại hai thị trường trọng điểm của hãng xe Nhật là Mỹ và Trung Quốc, Honda Civic bán tại thị trường Việt Nam còn bị “tố” lỗi thước lái.
Cụ thể, theo phản ánh của nhiều người dùng thì hiện tượng này gặp phải trên mẫu Civic đời 2017-2018, phần lớn là phiên bản 1.8E.
Xem thêm: Nissan X-Trail giảm 30 triệu đồng, cạnh tranh Honda CR-V và Mazda CX-5
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.