Hưởng lợi nhờ sớm quyết định mua căn hộ tại Eurowindow River Park

Hoàng Ngân - 06/09/2024 11:10 (GMT+7)

(VNF) - Eurowindow River Park là đô thị nằm tại khu vực Đông Bắc Hà Nội quy mô và thuận tiện giao thông, có đầy đủ tiện ích tiêu chuẩn và với giá bán hợp lý ….

Chốt mua sớm, lời hàng trăm triệu đồng

Chị Hà, 1 cư dân tại Eurowindow River Park kể lại câu chuyện mua nhà của gia đình mình và bày tỏ sự vui mừng khi đã quyết liệt mua nhà thời điểm hơn 1 năm về trước: “Nếu chậm hơn chút, có lẽ chúng tôi còn phải vay mượn thêm khoảng vài trăm triệu, thậm chí cả tỷ đồng mới đủ tiền mua được nhà vào thời điểm hiện tại”.

Câu chuyện tìm mua nhà của chị Hà bắt đầu từ cuối năm 2022 khi căn hộ tập thể ở một quận trung tâm chỉ hơn 30m2 không còn đủ chỗ cho gia đình 6 thành viên 3 thế hệ.

Khi biết đến dự án Eurowindow River Park từ đồng nghiệp nằm ngay chân cầu Đông Trù, cách chỗ ở cũ chỉ khoảng 15 phút lái xe có giá bán rất tốt, vừa vặn với tài chính và nhu cầu gia đình nhưng chị đã phải mất rất nhiều thời gian thuyết phục gia đình đồng ý chốt mua tại đây.

Chị kể, ông bà muốn ở lại thêm vài năm chờ nghe ngóng các quyết định di dời, đền bù của nhà nước. Chồng chị không muốn rời xa nơi đã gắn bó nhiều chục năm, các con ko muốn xa trường, xa bạn. Mọi người cũng lo lắng việc sống ở vùng ven thiếu tiện nghi, sẽ khó thích ứng. Sau nhiều lần dầy công dẫn cả gia đình sang đây trải nghiệm không gian và tiện ích chị Hà cũng nhận được cái “gật đầu” của cả gia đình.

Chỉ sau nửa năm mua căn hộ, đã có người hỏi mua lại nhà chị Hà với giá chênh lệch vài trăm triệu đồng, thậm chí theo giá hiện tại, căn nhà đã tăng gấp đôi so với thời điểm mua vào.

Theo các chuyên gia BĐS, mức giá chung cư tại Hà Nội đang tăng chóng mặt chỉ trong thời gian ngắn, vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Không ít người bán tiếc nuối vì lỡ bán "sớm", người mua được thì "thở phào".

Theo Bộ Xây dựng, với tốc độ tăng dân số và nhu cầu nhà ở hiện tại, mỗi năm, cả nước cần phải tăng thêm khoảng 70 triệu m2 nhà ở đô thị, phục vụ các hộ gia đình thành thị mới trong khi nguồn cung khan hiếm.

Khu vực Đông Anh với thông tin nâng cấp lên quận trước năm 2025 cùng ghi nhận giá bán và mức độ quan tâm tăng 104% - tăng trưởng mạnh nhất trong số các huyện vùng ven của Hà Nội, mức độ quan tâm đến thị trường BĐS ở khu vực này tăng 104%.

Khu đô thị đáng sống tại Đông Bắc, cư dân được hưởng đa tiện ích

Đánh giá toàn diện về căn hộ sau gần 2 năm sinh sống, vợ chồng chị Hà cho rằng đây là quyết định đúng đắn. Chị lý giải: "Dự án nằm ở vùng ven khá yên tĩnh, giao thông thuận tiện, hướng gió, ánh sáng và chất lượng nhà đều ổn, căn hộ 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình, tiện ích nội khu và ngoại khu rất đầy đủ, ban quản lý toà nhà tận tâm”.

Không giống chị Hà, câu chuyện nhà anh Trung lại xoay quanh vị trí thuận lợi của dự án. Sinh ra và lớn lên tại Đông Anh, từ bé anh đã mơ về cuộc sống ở nội thành với nhiều tiện ích vui chơi, giải trí. Nhưng khi lập gia đình, được bố mẹ cho “ra riêng” anh lại chọn Eurowindow River Park để an cư.

Anh phân tích: Eurowindow River Park nằm trên đại lộ Trường Sa, đây là tuyến đường kết nối Hà Nội với các tỉnh lân cận. Dự án nằm sát ngay chân cầu Đông Trù; gần cầu Tứ Liên, Thăng Long, Nhật Tân rất thuận tiện cho việc kết nối giao thông, gần khu đô thị cũng có nhiều phương tiện công cộng đưa đón cư dân rất thuận tiện.

“Từ Eurowindow River Park chúng tôi chỉ mất 15 phút tới phố cổ, 10 phút vào nội thành lại rất gần nhà bố mẹ. Trong bán kính 2km, cư dân ở đây dễ dàng mua sắm, giải trí, chăm sóc sức khỏe, giáo dục.

Sắp tới đây, khi các siêu dự án như Thành phố thông minh Bắc Hà Nội, Khu đô thị Vinhomes Cổ Loa, Trung tâm Hội chợ Triển lãm quốc gia, Công viên Kim Quy hoàn thành, chúng tôi còn hưởng tiện ích có phần “nhỉnh” hơn các dự án nội thành”.

Anh Phương một cư dân khác thì cho rằng, pháp lý minh bạch là điểm cộng cho dự án: “Eurowindow River Park đã nghiệm thu phòng cháy chữa cháy nên chúng tôi rất yên tâm. Gia đình tôi đã nhận được sổ hồng”.

Eurowindow River Park sở hữu hệ thống tiện ích xanh mang đến không gian sống trong lành cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống cư dân như: bể bơi bốn mùa, hầm xe liên thông, vườn trên cao, đường dạo bộ, sân tập thể thao ngoài trời từ tennis, bóng rổ, bóng chuyền tới cầu lông; sân chơi trẻ em, trung tâm thương mại, siêu thị, hệ thống phòng gym, yoga, spa...

Cư dân tại đô thị được thỏa thích tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, picnic ngoài trời và cả rèn luyện thể chất mỗi ngày.

Chị Hà, anh Trung, Anh Phương là những điển hình tiêu biểu cho sự hài lòng của đại đa số cư dân sống tại Eurowindow River Park. Hiện dự án vẫn còn quỹ căn hộ hạn chế đang chờ đón những cư dân cuối cùng.

Chốt mua thời điểm này, người mua sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ chủ đầu tư như: được vay tối đa 65% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong 24 tháng. Nếu lựa chọn gói ưu đãi lãi suất 0% trong vòng 12 tháng khách hàng còn được chiết khấu bổ sung 5,5%.

Ngoài ra, người mua có thể thanh toán sớm bằng vốn tự có toàn bộ giá trị hợp đồng để nhận ưu đãi lên tới 12%. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành tặng cư dân gói quà tặng an cư miễn phí 2 năm phí dịch vụ, 1 năm phí gửi xe. Đặc biệt, mỗi khách hàng ký hợp đồng mua nhà giai đoạn này còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng xe ô tô Huyndai Accent, xe máy SH mode và nhiều phần quà giá trị khác.

Cùng chuyên mục
Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

Hình dáng Cao tốc Vân Phong – Nha Trang 12.000 tỷ tăng tốc về đích

(VNF) - Cao tốc Vân Phong - Nha Trang có tổng vốn đầu tư 12.000 tỷ đồng, được khởi công tháng 1/2023. Hiện các nhà thầu đang khẩn trương thi công, phấn đấu hoàn thành dự án vào dịp 30/4/2025, vượt tiến độ 8 tháng.

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

'Việt Nam hưởng lợi từ sắp xếp lại thị trường xuất khẩu toàn cầu'

(VNF) - Theo nhận định của các chuyên gia,Việt Nam là quốc gia tại ASEAN được hưởng lợi từ việc sắp xếp lại các thị trường xuất khẩu toàn cầu

Lần theo bước chân  khối ngoại trên TTCK Việt Nam

Lần theo bước chân khối ngoại trên TTCK Việt Nam

(VNF) - Nhìn lại cả hành trình của nhà đầu tư nước ngoài trên TTCK Việt Nam, có thể thấy sau thời gian chạy đà gom gió cho “con diều chứng khoán Việt” bay lên, đến nay thị trường đã “tự bay” được, vai trò của nhà đầu tư nước ngoài cũng giảm dần.

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

Kinh doanh ô tô, xe máy tại Việt Nam, Honda thu lợi hơn 1 tỷ USD

(VNF) - Theo báo cáo tài chính năm 2023 của Honda Việt Nam, Lợi nhuận gộp về bán hàng và cung cấp dịch vụ của Honda Việt Nam ghi nhận hơn 30.399,7 tỷ đồng, giảm 13% so với cùng kỳ năm ngoái.

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

Bão Yagi hướng vào đất liền: Chính phủ lập Bộ Chỉ huy tiền phương

(VNF) - Tính đến 9h sáng 7/9, tâm bão vẫn còn cách đất liền khoảng 120km, nhưng đĩa mây đã xâm lấn ven biển Quảng Ninh - Hải Phòng gây mưa to.

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

Top 10 DN vốn hoá lớn nhất sàn: Sự trở lại ấn tượng của ‘ông lớn’

(VNF) - HPG đã cắt đứt chuỗi giảm điểm liên tiếp trong 7 phiên, đồng thời duy trì vị trí của mình trong top 10 doanh nghiệp vốn hoá lớn nhất thị trường.

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

CEO Nvidia: Thà 'tra tấn nhân viên để họ trở nên vĩ đại' còn hơn sa thải

(VNF) - CEO "gã khổng lồ" ngành chip Nvidia, ông Jensen Huang, mới đây đã bày tỏ quan điểm về việc đào tạo nhân viên. Theo đó, vị tỷ phú này lựa chọn đẩy những nhân viên của mình tới giới hạn cuối cùng để thấy họ bứt phá, thay vì lựa chọn sa thải.

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

An Phát Holdings: Đằng sau sự rút lui Chủ tịch Phạm Ánh Dương

(VNF) - Cùng với việc Chủ tịch HĐQT từ nhiệm, An Phát Holdings cũng thông báo hạ chỉ tiêu kinh doanh năm nay. Sắp tới, Tập đoàn sẽ thay đổi ngành nghề kinh doanh và sửa đổi, bổ sung điều lệ công ty. Trên sàn chứng khoán, cổ phiếu APH đã có phản ứng "dữ dội".

HDBank triển khai mạnh mẽ các sáng kiến về tài trợ thương mại và ESG

HDBank triển khai mạnh mẽ các sáng kiến về tài trợ thương mại và ESG

(VNF) - Lần thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng “Ngân hàng đối tác hàng đầu tại Việt Nam” từ ADB, HDBank một lần nữa khẳng định năng lực quản lý rủi ro, sự minh bạch và hiệu quả trong hoạt động tài trợ thương mại, hỗ trợ phát triển bền vững cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Chân dung Selena Gomez, nữ ca sĩ vừa thành tỷ phú ở tuổi 32

Chân dung Selena Gomez, nữ ca sĩ vừa thành tỷ phú ở tuổi 32

(VNF) - Sau Taylor Swift, Selena Gomez là nữ ca sĩ tiếp theo chính thức gia nhập hàng ngũ tỷ phú với giá trị tài sản ròng đạt 1,3 tỷ USD theo Bloomberg Billionaires Index.