Mưa như trút nước, đường phố Đà Nẵng bị ngập sâu
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.
Giá trị chuyển nhượng không được tiết lộ, song với vị trí đất vàng tại số 2 - 6 Phan Văn Chương (khu vực Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt, quận 7, TP. HCM) nhiều chuyên gia dự đoán thương vụ này có giá trị khá lớn. Tổng mức đầu tư cho hai toà nhà này của Khaisilk trước đây là 30 triệu USD.
Chloe Hospitality là tên tuổi mới nổi trong ngành quản lý bất động sản, chỉ mới thành lập đầu tháng 9/2018. Theo công bố, sau khi sở hữu, Chloe Hospitality sẽ đổi tên thương hiệu sang Chloe Gallery với mô hình hoạt động có nhiều đổi mới so với trước đây.
Giám đốc Điều hành Chloe Hospitality Nguyễn Đình Toàn cho biết, công ty sở hữu và khai thác 2 dự án này cho đến khi hết thời hạn thuê. Dự án bắt đầu mở cửa đón khách sau giai đoạn chỉnh trang và đến cuối tháng 12/2018, sẽ hoàn chỉnh toàn bộ diện mạo mới.
Theo tìm hiểu của VietnamFinance, Công ty TNHH Chloe Hospitality được thành lập vào tháng 9/2018, vốn điều lệ 36 tỷ đồng, hoạt động chính là kinh doanh bất động sản. Doanh nghiệp này đặt trụ sở tại số 6 Phan Văn Chương, quận 7, TP. HCM.
Đáng chú ý, vào đầu tháng 12/2018, công ty thay đổi nhân sự cấp cao khi chức danh Tổng giám đốc kiêm người đại diện pháp luật được giao cho bà Đào Ngọc Bảo Phương, sinh năm 1994 (ngụ TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng).
Trước đó, người đại diện pháp luật kiêm Tổng giám đốc của công ty này là bà Bùi Thị Vân Anh (sinh năm 1970, ngụ quận 3, TP. HCM).
Khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm là 2 “lâu đài” tọa lạc ở vị trí đắc địa thuộc nhóm đất vàng của khu Phú Mỹ Hưng. Nhà hàng Cham Charm có diện tích 5.000m2, có thể chứa đến 600 khách còn khách sạn TajmaSago có quy mô 19 phòng được thiết kế khác nhau, trong đó có một phòng President Suite có diện tích tới 260m2.
Tập đoàn Khaisilk được sở hữu bởi doanh nhân Hoàng Khải, người sáng lập thương hiệu tơ lụa Khaisilk. Tuy nhiên, vào năm ngoái, thương hiệu lụa Khaisilk dính vào bê bối gian lận "hàng Tàu - nhãn Việt" khiến thương hiệu này rơi vào khủng hoảng, bị người tiêu dùng tẩy chay.
Sau khi ông chủ thương hiệu lụa Khaisilk thừa nhận bán lụa Tàu, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra còn phát hiện khăn lụa Khaisilk không có 100% thành phần lụa như công bố trên sản phẩm.
Cũng theo kết luận của Bộ Công Thương, doanh nghiệp này đã vi phạm loạt dấu hiệu liên quan tới bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Khaisilk còn có dấu hiệu vi phạm luật về quản lý thuế, hóa đơn...
Các cửa hàng Khaisilk sau đó lần lượt đóng cửa. Hai tòa nhà là khách sạn TajmaSago và nhà hàng Cham Charm cũng tạm ngưng mọi hoạt động cho đến nay.
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.