Hai cây cầu trăm tỷ kết nối Bình Dương với TP. HCM và Tây Ninh
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.
Chương trình triệu hồi theo thư yêu cầu triệu hồ số PJ-2016-16, ngày 17/2/2016 của Công ty TNHH Suzuki MaGyar. Tổng số xe bị triệu hồi lần này là 83 chiếc, có thời gian sản xuất từ tháng 10 đến tháng 12/2015. Thời gian kiểm tra, sửa chữa dự kiến mất khoảng 0,6 giờ. Thời gian bắt đầu thực hiện từ ngày 1/12/2023 đến 1/12/2024.
Thông báo triệu hồi từ Cục Đăng kiểm Việt Nam nêu rõ việc triệu hồi thay thế bu lông hệ thống treo sau đối với dòng xe Suzuki Vitara là cần thiết theo yêu cầu của nhà sản xuất.
Nguyên nhân của đợt triệu hồi lần này là do đã sử dụng linh kiện bu lông hệ thống treo sau chưa được phủ lớp ổn định hệ số ma sát để lắp lên xe. Trong quá trình sử dụng, bu-lông có thể bị lỏng, tuột ra hoặc gãy và dẫn tới việc xe không thể vận hành. Điều này có thể gây ra rủi ro va chạm hoặc tai nạn khi xe vận hành trên đường.
Suzuki Vitara xuất hiện khá sớm trên thị trường xe ô tô tại Việt Nam và được ưa chuộng vào những năm 2003-2005. Tuy nhiên, khoảng thời gian sau nhiều hãng xe khác liên tục ra mắt nhiều sản phẩm mới khiến Vitara biến mất dần và phải loại ra khỏi danh sách sản phẩm. Hiện mẫu xe này đã ngừng bán tại Việt Nam.
Xem thêm: Triệu hồi Peugeot 3008 và 5008 lỗi ECU trên toàn cầu, thị trường Việt Nam có bị ảnh hưởng?
Cầu Bình Gởi và Thanh An (Bình Dương) đang khẩn trương thi công cùng hoàn thành vào năm 2025. Trong tương lai, Bình Dương sẽ có thêm 7 cây cầu kết nối TP.HCM và Tây Ninh.