Đột nhập Làng Đại học Đà Nẵng quy hoạch 'treo' suốt 27 năm
(VNF) - Dự án ở địa phần Đà Nẵng đến nay đã được giải phóng mặt bằng trên một diện tích lớn và vẫn còn một số hộ dân. Những căn hộ dời đi mặt bằng đã được đập để bàn giao mặt bằng sạch.
Từ hình ảnh lộ diện cho thấy, Mercedes-Benz GLC thế hệ thứ hai (tên mã X254) sở hữu phần mái thấp hơn so với mô hình hiện tại, trong khi chiều dài và chiều dài cơ sở được kéo dài thêm. Chưa hết, chiếc SUV GLC thế hệ mới có nắp ca-pô dài hơn và được mở rộng sang hai bên.
Một số chi tiết khác trên xe cũng được sửa đổi bao gồm cụm đèn pha thiết kế lại, bánh xe và đèn hậu kiểu mới.
Mercedes-Benz GLC 2022 cũng sẽ nhận được nhiều tính năng công nghệ hiện đại nhiều hơn so với GLC hiện tại, bao gồm các hệ thống hỗ trợ người lái mới và các hệ thống thông tin giải trí MBUX mới nhất.
Khu vực bảng táp lô sẽ có thiết kế tương tự như C-Class 2021 với một bảng điều khiển trung tâm kỹ thuật số hoàn toàn mới (kiểu máy tính bảng), cụm đồng hồ kỹ thuật số độc lập. Bảng điều khiển chính sẽ chứa đựng các điều khiển cảm ứng cho hệ thống điều hòa tự động và có đủ không gian để điện thoại thông minh với khả năng sạc cảm ứng.
Về khả năng vận hành, Mercedes-Benz GLC thế hệ mới sẽ sử dụng công nghệ hybird, bao gồm các phiên bản động cơ diesel-hybrid, xăng-hybrid và hybrid.
Mercedes-Benz GLC thế hệ tiếp theo sẽ được chế tạo tại nhà máy Sindelfingen ở Đức. Dự kiến, Mercedes-Benz GLC hoàn toàn mới sẽ ra mắt vào năm 2022.
Tại thị trường Việt Nam, nhà phân phối Mercedes-Benz mở bán GLC thế hệ hiện tại với 3 phiên bản là GLC 200, GLC 250 4Matic và GLC 300 4Matic. Giá bán lần lượt là 1,699 tỷ đồng, 1,989 tỷ đồng và 2,289 tỷ đồng.
Mercedes-Benz GLC đang bán trên thị trường được giới thiệu lần đầu vào cuối tháng 4/2016 với 2 phiên bản GLC 250 4Matic và GLC 300 4Matic. Tính đến thời điểm tháng 7/2019, đã có khoảng 8.000 chiếc GLC đến tay khách hàng Việt.
Do được lắp ráp trong nước nên Mercedes-Benz GLC có lợi thế hơn các đối thủ cạnh tranh trong cùng phân khúc về giá bán.
Xem thêm: Triệu hồi Mercedes-Benz GLE và GLS đời 2019 tại châu Âu do lỗi hệ thống khung gầm
(VNF) - Dự án ở địa phần Đà Nẵng đến nay đã được giải phóng mặt bằng trên một diện tích lớn và vẫn còn một số hộ dân. Những căn hộ dời đi mặt bằng đã được đập để bàn giao mặt bằng sạch.