Mưa như trút nước, đường phố Đà Nẵng bị ngập sâu
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.
Báo cáo của Nikkei Asia cho biết, Mitsubishi Motors sẽ tung ra thị trường các nhiều mẫu xe điện mới và đặt mục tiêu sẽ chiếm một nửa doanh số toàn cầu vào năm 2030. Để thực hiện kế hoạch này, đầu tiên nhà sản xuất ô tô Nhật Bản có kế hoạch tăng cường sự hiện diện của xe điện và plug-in hybrid (PHEV) trong tương lai gần bằng việc ra mắt 5 mẫu xe điện mới.
Ở mặt trận PHEV, mẫu xe đầu tiên sẽ ra mắt là Eclipse Cross 2020 facelift và dự kiến bán tại Nhật Bản vào tháng 12 tới. Tiếp đến là phiên bản PHEV của mẫu SUV Outlander thế hệ tiếp theo, sẽ được tung ra thị trường vào tháng 4/2022. Sau đó, nhà sản xuất ô tô dự kiến sẽ tung ra phiên bản hybrid của mẫu xe đa dụng Xpander vào năm 2023.
Đối với các mẫu xe chạy điện thuần túy, hiện Mitsubishi Motors đang triển khai thác quan hệ với các đối tác để mở rộng dòng sản phẩm của mình trong phân khúc này. Cụ thể tại thị trường Trung Quốc, công ty đang làm việc với Tập đoàn ô tô Quảng Châu để phát hành một mẫu xe điện mới vào năm 2021 và công ty cũng có kế hoạch phát triển một chiếc xe điện mini cùng với nhà sản xuất ô tô Nissan. Hiện tại, nhà sản xuất ô tô Mitsubishi Motors chỉ có 3 mẫu xe hybrid kết hợp EV và plug-in.
Mitsubishi tiết lộ kế hoạch kinh doanh ba năm mới nhất - Triton mới ra mắt vào năm 2022, Xpander hybrid từ năm 2023
Nhà sản xuất ô tô lớn thứ 6 của Nhật Bản, một thành viên của Liên minh Renault-Nissan-Mitsubishi cho biết công ty dự đoán sẽ lỗ ròng 360 tỷ yên cho năm tài chính 2020 và đang hợp lý hóa hoạt động của mình bằng cách chuyển trọng tâm sang tập trung vào khu vực ASEAN.
Trước đó, Mitsubishi Motors Corporation (MMC) đã tiết lộ kế hoạch kinh doanh 3 năm mới “Small but Beautiful” (tạm dịch “Nhỏ nhưng đẹp”) nhằm mục đích hợp lý hóa chi phí và nâng cao lợi nhuận nhằm đảm bảo tăng trưởng bền vững của hãng trong tương lai.
Kế hoạch này cho thấy MMC sẽ tập trung nguồn lực vào khu vực ASEAN, nơi có khả năng cạnh tranh cao với những cải tiến cho dòng sản phẩm của mình bao gồm: các công nghệ khác nhau như plug-in hybrid, hybrid và dẫn động 4 bánh.
Để thực hiện điều này, công ty đang tìm cách tăng thị phần trong khu vực lên ít nhất 11% và giảm chi phí cố định từ 20% trở lên so với năm tài chính 2019 (FY2019), kéo dài từ ngày 1/4/2019 đến ngày 31/3/2020.
Xem thêm: MPV bán chạy Mitsubishi Xpander giảm gần 30 triệu, tăng sức ép lên Toyota Innova
(VNF) - Mưa lớn kéo dài nhiều giờ liền khiến nhiều tuyến đường trên địa bàn TP. Đà Nẵng ngập nặng. Học sinh phải nghỉ học, nhiều cơ quan cũng cho người lao động nghỉ làm.