MVOT hợp tác BeeST Group phát triển thương mại điện tử
Thanh Di -
17/07/2020 21:06 (GMT+7)
(VNF) - Theo xu hướng cùng hợp tác để nâng cao năng lực cạnh tranh và tăng thêm hiệu quả thành công, công ty MVOT phối hợp với công ty BeeST Group hỗ trợ, cung cấp dịch vụ để đạt mục tiêu hiệu quả kinh doanh và phát triển thương hiệu của hai bên.
MVOT hợp tác BeeST Group phát triển thương mại điện tử
Mới đây, tại Hà Nội, Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Chu Tâm Tín (MVOT) vừa ký kết hợp tác chiến lược cùng BeeST Group. Theo đại diện MVOT, chiến lược hợp tác này góp phần tăng trưởng các chỉ số kinh doanh cho hai đơn vị và tạo ra giá trị cho khách hàng trong tương lai.
Đại diện MVOT cho biết trong thời kỳ công nghệ, công ty ghi nhận số lượng người tiêu dùng lựa chọn kênh mua hàng online trên hệ thống công ty tăng cao. Do đó, doanh nghiệp cần một đơn vị truyền thông có kinh nghiệm để tư vấn xây dựng, hoạch định lộ trình phát triển, quảng bá sản phẩm đến đông đảo khách hàng.
Ông Vũ Thanh Tùng - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch BeeST Group, đánh giá thị trường thương mại điện tử ngày càng phát triển, thay đổi định hướng, thay đổi hành vi mua sắm của người dùng.
"Đây là thời điểm các doanh nghiệp mở rộng kênh bán hàng trực tuyến mà không cần quá nhiều nguồn lực như trước", ông Thanh Tùng nhận định.
Kết hợp thế mạnh giữa thương mại và truyền thông, các bên sẽ hỗ trợ nhau phát triển thương hiệu, nâng chất lượng sản phẩm. Theo thỏa thuận hợp tác, cả hai đơn vị sẽ đưa ra giải pháp phát triển dịch vụ thương mại điện tử sẵn có, xây dựng, triển khai kế hoạch, chính sách hỗ trợ ưu đãi trong từng giai đoạn cụ thể. Đồng thời, MVOT và BeeST Group sẽ chia sẻ nguồn khách hàng phù hợp với sản phẩm kinh doanh của hai bên.
"Đây là bước đi quan trọng, nhằm tận dụng và phát huy thế mạnh của mỗi bên, hướng tới mục tiêu phát triển nền tảng khách hàng, tăng cường hợp tác nhiều mặt, đảm bảo lợi ích của hai bên trong tương lai", đại diện MVOT cho hay.
MVOT là doanh nghiệp có hơn 4 năm kinh nghiệm phát triển thương mại điện tử. Công ty xây dựng và vận hành tăng trưởng doanh thu trực tuyến nhằm giúp các thương hiệu trong và ngoài nước tiếp cận phân khúc khách hàng online tại Việt Nam. Thông qua chiến lược truyền thông, bán hàng, vận chuyển, MVOT trở thành đại lý phân phối online độc quyền với nhiều nhãn hàng lớn trong và ngoài nước.
Trong khi đó, BeeST Group là tổ hợp cung cấp dịch vụ, giải pháp truyền thông và thực thi các chiến dịch marketing tổng thể. Doanh nghiệp này còn cung cấp dịch vụ nhận diện thương hiệu, thiết kế website, logo thương hiệu, bao bì sản phẩm, xây dựng nội dung quảng cáo, sản xuất video, phim doanh nghiệp, tổ chức sự kiện. Thành lập từ năm 2016, đến nay BeeST Group đã hợp tác cùng nhiều đơn vị như CEN Group, Panasonic, Vinpearl, HDMON Holdings.
(VNF) - Năm 2025 ghi nhận nhiều vụ việc vi phạm liên quan đến người nổi tiếng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Trong đó, các từ khóa liên quan đến Ngân 98, Shark Bình, Mailisa, Trịnh Văn Quyết... tăng mạnh.
(VNF) - Nhiều mẫu smartphone Trung Quốc trang bị bộ kit chuyên dụng cho chụp ảnh, hồi sinh 1 trào lưu cũ. Nhưng các “ông lớn” Apple và Samsung đang đứng ngoài cuộc chơi này.
(VNF) - Nhận diện thách thức về "rào cản thông tin", Hải Phòng đã đưa nội dung “giảm nghèo về thông tin” trở thành một cấu phần quan trọng trong Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững.
(VNF) - Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính khẳng định, khởi nghiệp sáng tạo là động lực phát triển cốt lõi của mọi quốc gia, doanh nghiệp và người dân trong kỷ nguyên kinh tế số và Cách mạng công nghiệp lần thứ tư.
(VNF) - Bà Nguyễn Thị Tuyết - Giám đốc vận hành nền tảng đổi mới sáng tạo BambuUP cho rằng, AI sẽ bùng nổ mạnh nhất trong các ngành có lượng dữ liệu lớn và nhu cầu tối ưu hóa ra quyết định, đặc biệt là tài chính - ngân hàng, y tế và sản xuất - chuỗi cung ứng.
(VNF) - CT Group mở rộng mạng lưới nghiên cứu phát triển công nghệ cao thông qua hợp tác với Đại học danh giá Southampton - Anh quốc, sở hữu hệ sinh thái nghiên cứu sâu rộng từ AI, bán dẫn, lượng tử đến UAV và công nghệ sinh học…
(VNF) - Trong bối cảnh khởi nghiệp tại Việt Nam còn nhiều rủi ro và thiếu mô hình dẫn dắt hiệu quả cho người trẻ khởi nghiệp, CT Innovation Hub 4.0 - mô hình đã đi vào vận hành thực tế đang được mở rộng và có khả năng nhượng quyền trên toàn quốc.
(VNF) - Từ 1/7/2026, người bán hàng online và livestream tại Việt Nam phải thực hiện định danh, xác thực điện tử theo Luật Thương mại điện tử mới, nhằm kiểm soát hàng giả, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ và tăng cường trách nhiệm trong bán hàng trực tuyến.
(VNF) - Ông Phan Đức Trung, Chủ tịch VBA và Chủ tịch 1Matrix, nhấn mạnh rằng một nền tảng Blockchain quốc gia phải đồng thời lưu trữ dữ liệu nhạy cảm trong nước, đảm bảo khả năng mở rộng trên cloud và tích hợp hệ thống truy vết on-chain đáp ứng tiêu chuẩn phòng chống rửa tiền, chống tài trợ khủng bố (AML/CFT).
(VNF) - Viettel đang chuẩn bị nguồn lực để vận hành nhà máy chế tạo chip bán dẫn công nghệ cao đầu tiên của Việt Nam. Đây là nhiệm vụ được Chính phủ giao Bộ Quốc phòng và Viettel triển khai.
(VNF) - Thời gian để Apple thực sự bứt phá trong cuộc đua AI đang cạn dần, trong khi những biến động nhân sự then chốt đội ngũ điều hành trở thành dấu hỏi lớn.
(VNF) - Theo nhiều báo cáo quốc tế gần đây, SpaceX - công ty hàng không vũ trụ của tỷ phú Elon Musk - đang xem xét một đợt chào bán cổ phần thứ cấp, với mục tiêu định giá công ty lên tới 800 tỷ USD. Nếu thành công, SpaceX sẽ vượt mặt OpenAI để trở thành công ty tư nhân giá trị nhất nước Mỹ.
(VNF) - ChatGPT bản miễn phí đã liên tục được nâng cấp trong những năm gần đây, nhưng một thay đổi sắp tới có thể khiến nhiều người dùng cảm thấy không mấy chịu.
(VNF) - Tổng đài AI 19001009 là minh chứng cho quyết tâm của Hà Nội trong việc hiện đại hóa nền hành chính, nâng cao chất lượng quản trị đô thị và củng cố niềm tin của xã hội vào bộ máy công quyền.
(VNF) - Năm 2025 ghi nhận nhiều vụ việc vi phạm liên quan đến người nổi tiếng thu hút sự quan tâm lớn của công chúng. Trong đó, các từ khóa liên quan đến Ngân 98, Shark Bình, Mailisa, Trịnh Văn Quyết... tăng mạnh.
(VNF) - Sau 5 tháng tạm ngưng hoạt động để nâng cấp, sửa chữa, sân bay Vinh sẽ khai thác trở lại vào ngày 19/12 với diện mạo mới và "điểm nhấn" công nghệ hiện đại giúp hành khách có trải nghiệm tốt hơn.