Ông chủ Big C Việt Nam tấn công thị trường trung tâm thương mại với thương hiệu 'GO!'

Minh An - 14/11/2018 15:58 (GMT+7)

(VNF) - Central Group , "ông chủ" chuỗi siêu thị Big C Việt Nam, vừa ra mắt trung tâm thương mại GO!, hoạt động theo mô hình “all in one” tại Mỹ Tho, Tiền Giang.

VNF
Central Group Việt Nam ra mắt GO! tại Mỹ Tho, Tiền Giang hôm 14/11

Với mô hình mới này, Central Group tham vọng đáp ứng mọi nhu cầu từ cơ bản đến nâng cao; từ các mặt hàng thực phẩm, nhu yếu phẩm, hàng tiêu dùng nhanh, cho đến quần áo phụ kiện thời trang, đồ điện máy gia dụng và dịch vụ ẩm thực, vui chơi giải trí …của người dân.

TTTM GO! Mỹ Tho gồm 3 tầng thương mại và bãi giữ xe miễn phí với sức chứa hơn 1.500 xe máy và 150 xe ôtô, tổng diện tích mặt sàn lên đến 18.742 m2. GO! dự kiên thu hút hơn 1000 người lao động địa phương.

Các cửa hàng tại GO! được sắp xếp theo mô hình  “Ăn uống – Mua sắm – Vui chơi”.  Theo Central Group Việt Nam, khách hang đến GO! sẽ trải nghiệm đầy đủ tất cả các dịch vụ tại một điểm đến: ở một sàn của TTTM nói riêng, và cho cả 3 tầng nhà của TTTM nói chung; cho cả gia đình từ ẩm thực, mua sắm, vui chơi, giải trí, được tích hợp từ các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam. Central Group cho biết sẽ tăng cường tỉ lệ hàng địa phương, hàng nội địa trong cơ cấu hàng hóa kinh doanh tại siêu thị GO!

Ước tính, GO! Mỹ Tho có thể đón tiếp hơn 200.000 lượt khách khách mỗi tháng trong bán kính 15km.

Central Group Việt Nam thuộc Tập đoàn Central Group (Thái Lan), được biết đến là nhà đầu tư nước ngoài bạo chi nhất trong lĩnh vực bán lẻ ở Việt Nam, thâu tóm BigC, Nguyễn Kim và chuỗi bán buôn Lan Chi Mart…. Hiện, Central Group Việt Nam có gần 250 trung tâm thương mại và cửa hàng trên toàn quốc.

Trong những năm gần đây, thị trường bán lẻ tại Việt Nam đang chứng kiến sự mở rộng của rất nhiều chuỗi cửa hàng tiện lợi và minishop như Circle K đến từ Mỹ, B’s mart, Shop & Go, Family Mart, Ministop… đó là chưa kể doanh nghiệp nội Vinmart.

Chính những cửa hàng nhỏ đó đang buộc những chuỗi đại siêu thị như Big C và Aeon phải mở rộng theo nếu không muốn mất thị phần. Trong thời gian tới, cuộc đua trên thị trường bán lẻ sẽ càng gay cần. Ưu thế sẽ nghiêng về những ai có nguồn lực dài hơi.

Cùng chuyên mục
Tin khác