VNF

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Ngân hàng Sài Gòn (SCB) vừa ra mắt các hệ thống mới với công nghệ tiên tiến, bao gồm Trung tâm Perso thẻ và Ngân hàng mô phỏng.

Ngày 19/7/2022, SCB đã tổ chức khai trương Trung tâm Perso thẻ (cá thể hóa thẻ) nhằm hiện đại hóa hoạt động thẻ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phát hành thẻ nhanh của khách hàng.

Perso thẻ là hệ thống dây chuyền tích hợp các module tự động hóa việc cá thể hóa và lồng gấp thẻ, đẩy nhanh quá trình phát hành thẻ. Đồng thời hệ thống cũng đáp ứng tiêu chuẩn EMV, VCCS của các tổ chức thẻ Visa, MasterCard, Napas và tuân thủ an toàn bảo mật PCI DSS.

Thời gian qua, các sản phẩm thẻ độc đáo với tiện ích thiết thực của SCB như Thẻ tín dụng S-Care, Thẻ thanh toán S-Digital,... đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, tiêu biểu là Thẻ thanh toán SCB BeYOU Cung hoàng đạo – sản phẩm có tỷ lệ phát hành cao vượt trội trong cơ cấu phát hành thẻ tại SCB trong 6 tháng đầu năm 2022. Với việc đưa Trung tâm Perso thẻ đi vào hoạt động, thời gian phát hành và giao thẻ đến khách hàng sẽ được rút ngắn tối đa nhất.

Thời gian tới, Trung tâm Perso thẻ sẽ hiện đại hóa các hoạt động thẻ, giúp ngân hàng chủ động hơn trong việc cá thể hóa thẻ. Đây là một trong những bước đi quan trọng trong tổng thể chiến lược hiện đại hóa hoạt động của SCB.

Cũng trong ngày 19/7, SCB đã khai trương thêm Ngân hàng mô phỏng tại Trụ sở SCB – số 927 đường Trần Hưng Đạo (Quận 5, TP. HCM) nhằm phục vụ công tác đào tạo, nâng cao năng lực của cán bộ nhân viên, gia tăng chất lượng dịch vụ.

Bên cạnh đào tạo kiến thức và kĩ năng nghiệp vụ, Ngân hàng mô phỏng cho cán bộ nhân viên được trải nghiệm trọn vẹn không gian giao dịch cùng các tình huống giả lập phong phú, thực hành trực tiếp trên phần mềm công nghệ chuyên dụng, từ đó giúp cán bộ nhân viên tự tin và vững vàng bước vào công việc thực tế với phong thái chuyên nghiệp nhất trong quá trình tiếp xúc phục vụ khách hàng.

Việc tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động và quản lý là ưu tiên hàng đầu của SCB nhằm xây dựng hệ sinh thái bao gồm tổ hợp các sản phẩm dịch vụ tài chính đa dạng với công nghệ hiện đại, phát triển ngân hàng theo chiến lược Đa năng – hiện đại – Bền vững – lấy Khách hàng làm trọng tâm.

Năm 2022 đánh dấu giai đoạn chuyển mình mạnh mẽ về đầu tư số hóa của SCB. Hiện SCB đang trong giai đoạn chuyển đổi các ứng dụng Ngân hàng điện tử (Internet Banking, Mobile Banking) sang ứng dụng S-Connect với công nghệ hiện đại, bảo mật, giao diện thân thiện, tối ưu hóa trải nghiệm và đảm bảo tốt nhất lợi ích của khách hàng.

THỰC HIỆN: HÀ THU
THIẾT KẾ: ANH THƯ

sử dụng iframe bình luận có sẵn
Top 10 sự kiện nổi bật ngành ngân hàng năm 2024

Top 10 sự kiện nổi bật ngành ngân hàng năm 2024

(VNF) - Trong năm 2024, ngành ngân hàng ghi nhận nhiều hoạt động nổi bật, trong đó phải kể đến những thay đổi trong điều hành chính sách tiền tệ, tỷ giá... cũng như những tín hiệu tích cực từ việc chuyển giao các ngân hàng 0 đồng.

Hoàn thiện pháp lý giúp thị trường bảo hiểm phát triển bền vững

Hoàn thiện pháp lý giúp thị trường bảo hiểm phát triển bền vững

Người dân chắc chắn không “quay lưng” với bảo hiểm nhân thọ

Người dân chắc chắn không “quay lưng” với bảo hiểm nhân thọ

(VEF) - Người dân còn hoài nghi, e ngại với bảo hiểm vì nhiều lý do khác nhau nhưng chắc chắn không “quay lưng”, bởi những lợi ích lâu dài mà bảo hiểm nhân thọ mang lại cho người tham gia nói riêng, cho an sinh xã hội nói chung

Quảng Ngãi quyết tâm là ‘bến đỗ’ của các tập đoàn kinh tế

Quảng Ngãi quyết tâm là ‘bến đỗ’ của các tập đoàn kinh tế

(VNF) - Để các nhà đầu tư yên tâm, tin tưởng chọn Quảng Ngãi làm “bến đỗ”

Dấu ấn những ‘bóng hồng’ ngành tài chính

Dấu ấn những ‘bóng hồng’ ngành tài chính

(VNF) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), cùng VietnamFinance điểm tên những bóng hồng tiêu biểu trong ngành tài chính.

Doanh nhân Đỗ Tiến Dũng: 'Người hùng bất đắc dĩ' của Haxaco

Doanh nhân Đỗ Tiến Dũng: 'Người hùng bất đắc dĩ' của Haxaco

(VNF) - Được ca ngợi là “người hùng” khi đưa Haxaco thoát khỏi bờ vực phá sản và trở thành nhà phân phối Mercedes-Benz hàng đầu Việt Nam, nhưng với doanh nhân Đỗ Tiến Dũng, đó là điều ông chưa từng mong đợi. Giống như câu chuyện cười ông thường kể, tất cả chỉ vì bất đắc dĩ: bị đẩy vào thế khó và không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tiến lên.

Tinh thần 'phụng sự xã hội' tạo dựng bản sắc riêng cho doanh nghiệp Việt

Tinh thần 'phụng sự xã hội' tạo dựng bản sắc riêng cho doanh nghiệp Việt

(VNF) - Xây dựng được bản sắc văn hoá của doanh nghiệp không phải là điều dễ dàng. Thế nhưng, Tân Hiệp Phát đã làm được điều này và tạo dựng được nét riêng trong văn hoá doanh nghiệp bằng chính tinh thần "phụng sự xã hội" được nuôi dưỡng xuyên suốt 30 năm hình thành và phát triển.

Doanh nghiệp nước giải khát trên hành trình sản xuất xanh

Doanh nghiệp nước giải khát trên hành trình sản xuất xanh

(VNF) - Hiểu rằng việc gắn liền mục tiêu kinh doanh với kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng là một bài toán khó, thế nhưng các doanh nghiệp sản xuất nước giải khát, trong đó có Tân Hiệp Phát đã nỗ lực triển khai nhiều giải pháp nâng cao năng lực sản xuất xanh.

ROX GROUP: Công nghệ hỗ trợ hoàn thiện hệ sinh thái thuận ích

ROX GROUP: Công nghệ hỗ trợ hoàn thiện hệ sinh thái thuận ích

ROX Group (tiền thân là TNG Holdings Vietnam) đang tích cực đẩy mạnh ứng dụng công nghệ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất khi thụ hưởng các sản phẩm – dịch vụ trong hệ sinh thái thuận ích của Tập đoàn.

Phú Yên lập KCN rộng 1.115ha, thu hút đầu tư lọc hóa dầu luyện kim

Phú Yên lập KCN rộng 1.115ha, thu hút đầu tư lọc hóa dầu luyện kim

(VNF) - Khu công nghiệp Hòa Tâm là khu công nghiệp đa ngành, đầu tư các loại hình công nghiệp công nghệ cao, công nghiệp gắn với việc phát huy lợi thế cảng biển, tập trung thu hút các ngành lọc hóa dầu, luyện kim, năng lượng.

Tân Hiệp Phát: Hành trình lan tỏa yêu thương

Tân Hiệp Phát: Hành trình lan tỏa yêu thương

(VNF) - Xuyên suốt quá trình gần 30 năm phát triển, hoạt động đồng hành với những hoàn cảnh khó khăn, phát huy nghĩa cử “tương thân, tương ái", “lá lành đùm lá rách" luôn được Công ty Tân Hiệp Phát chú trọng.

AI và xu hướng ra quyết định dựa trên dữ liệu

AI và xu hướng ra quyết định dựa trên dữ liệu

Con người và AI

Con người và AI

Làm gì với AI?

Làm gì với AI?

Tương lai của AI

Tương lai của AI

(VNF) - Khi nói đến AI, câu hỏi đầu tiên của nhiều lãnh đạo ngân hàng là “điều đó có giúp ngân hàng kiếm được nhiều tiền hơn không/ có giúp ngân hàng tiết kiệm được nhiều tiền không?. Tuy nhiên, chúng ta không thể khẳng định được điều đó một cách chắc chắn.