Tài chính tiêu dùng

Shinhan Finance mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược

(VNF) - Shinhan Finance hiện có 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ. Bên cạnh đó, DN cũng cũng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, Momo, Shopee… nhằm gia tăng sự tiện lợi trong tiếp cận dịch vụ cho khách hàng.

Shinhan Finance mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược

17 năm giữ niềm tin với khách hàng của Shinhan Finance

Công ty Tài chính Shinhan Việt Nam (Shinhan Finance) vừa kỷ niệm 17 năm thành lập Công ty với thông điệp “Let’s do Good”, thể hiện mong muốn cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp bằng sức mạnh tài chính.

Theo đó, Shinhan Finance không ngừng đa dạng hóa sản phẩm tài chính, triển khai thành công nhiều chương trình và giải pháp tài chính linh hoạt giúp hơn 1 triệu khách hàng trong nước hiện thực hóa ước mơ, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Sau 17 năm hoạt động, Công ty đã có 10 chi nhánh, 26 điểm giới thiệu dịch vụ, cùng đội ngũ hàng ngàn nhân viên và đại diện bán hàng.

Shinhan Finance cũng liên tục mở rộng mạng lưới đối tác chiến lược như Mastercard, Grab, ZaloPay, Momo, Shopee… nhằm mang đến những trải nghiệm tiện lợi và gia tăng giá trị cho khách hàng.

Đặc biệt, chương trình Shinhan Zone đã hợp tác với hơn 150 thương hiệu, cửa hàng, đối tác đa lĩnh vực, đáp ứng các nhu cầu mua sắm tiêu dùng, du lịch, nghỉ dưỡng… cho khách hàng sử dụng thẻ tín dụng The First trên cả nước.

Không chỉ dừng lại ở đó, Shinhan Finance cũng nỗ lực kiến tạo hành trình trải nghiệm tài chính thân thiện hơn cho khách hàng thông qua chuyển đổi số. Tiêu biểu đó là việc ra mắt ứng dụng quản lý tài chính iShinhan, hỗ trợ khách hàng đăng ký khoản vay và thẻ tín dụng, cung cấp dịch vụ sau bán hàng trên ứng dụng bằng giải pháp số hiện đại và tiện lợi.

Ngoài ra, Shinhan Finance đã triển khai nhiều hoạt động hướng đến phát triển bền vững cho cộng đồng. Nổi bật là chương trình tủ sách của những ước mơ, chương trình hiến máu nhân đạo, để hỗ trợ đào tạo về kỹ thuật số cho trẻ em tại Việt Nam, đặc biệt là các em ở những khu vực khó khăn…

Theo ông Chun Young ILL, Phó Tổng Giám đốc Shinhan Finance, Shinhan Finance sẽ luôn đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, chú trọng đầu tư công nghệ số nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm cho khách hàng, đối tác và cộng đồng.

Shinhan Finance cũng luôn kiên trì với chiến lược phát triển bền vững, cân bằng giữa tăng trưởng kinh doanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp với cộng đồng trong nước.

Tin mới lên