Thị trường

Thị trường gửi hàng gặp khó, Viettel Post tung dịch vụ MyGo Express

(VNF) - Viettel Post đã triển khai dịch vụ vận tải nhanh chuyên tuyến MyGo Express giữa lúc thị trường gửi hàng gặp khó vì dịch Covid 19.

Thị trường gửi hàng gặp khó, Viettel Post tung dịch vụ MyGo Express

Viettel Post dự kiến ra mắt dịch vụ MyGo Express từ ngày 1/5.

Viettel Post cho biết đơn vị này vừa triển khai MyGo Express – dịch vụ vận chuyển hàng hóa nhanh theo hành trình và khung thời gian cố định trên các trục đường bộ để thay thế dịch vụ gửi hàng qua xe khách vốn đang tạm dừng.

Theo đó, Viettel Post sẽ nhận vận chuyển hàng hóa bằng xe tải theo hình thức gom hàng trên các tuyến đường cố định. Riêng đối với thị trường trọng điểm, tần suất kết nối sẽ là 8 chuyến/ngày, đối với thị trường xung quanh thị trường trọng điểm sẽ được chủ động nối ghép với các thị trường trọng điểm, tần suất kết nối từ sẽ là 2 đến 4 chuyến/ngày.

“Chúng tôi đang hoàn thiện quá trình thí điểm để cung cấp dịch vụ vận chuyển mới này ra thị trường, thực hiện nhiệm vụ của đơn vị bưu chính được cấp phép hoạt động trong thời điểm giãn cách xã hội như hiện nay. Dịch vụ này sẽ đáp ứng nhu cầu chính đáng của người dân trong mùa dịch”, ông Trần Trung Hưng, Tổng giám đốc Viettel Post nói.

Cũng theo đại diện của Viettel Post, dịch vụ này đang trong giai đoạn thí điểm tại 4 thị trường trọng điểm là Hải Phòng – Hà Nội – TP. HCM – Cần Thơ và dự kiến sẽ ra mắt từ ngày 1/5 tới đây.

Dịch vụ vận chuyển MyGo Express sẽ được thực hiện theo lịch trình cố định giữa các tỉnh thành. Hành trình của bưu gửi có thể được tra cứu theo thời gian thực trên ứng dụng Viettel Post như với các bưu phẩm chuyển phát khác của Viettel Post.

Viettel Post sẽ xây dựng hàng loạt điểm thu gom nằm tại các trục đường chính trên các tuyến vận chuyển. Ngoài ra, điểm nhận hàng và giao hàng sẽ được thực hiện tại tất cả 2.200 bưu cục, 827 cửa hàng, hoặc thực hiện nhận/giao hàng tại địa chỉ do khách hàng yêu cầu thông qua 4.000 tuyến phát MyGo đến tận từng hộ gia đình.

Tin mới lên