Toyota Corolla Apex Edition 2021 'chốt' giá bán hơn 600 triệu đồng tại Mỹ

Gia Huy - 19/09/2020 12:17 (GMT+7)

(VNF) - Giá bán của phiên bản đặc biệt sản xuất giới hạn Toyota Corolla Apex Edition 2021 đã được tiết lộ sau hơn 2 tháng ra mắt tới khách hàng.

Hãng xe Nhật Bản Toyota vừa công bố giá bán cho mẫu xe Corolla Apex Edition. Xe có hai tuỳ chọn là phiên bản Apex SE và Apex XSE. Giá bán cho phiên bản Apex SE là 26.065 USD (khoảng 604 triệu đồng), đắt hơn phiên bản thường Corolla SE tới 2.695 USD (khoảng 62,4 triệu đồng).

Trong khi đó, phiên bản cao cấp là Apex XSE có giá bán 29.205 USD (khoảng 676 triệu đồng).

Theo báo cáo từ trang Cars Direct, hiện Toyota đang chế tạo khoảng 6.000 mẫu xe Corolla Apex Edition.

Điểm khác biệt của phiên bản đặc biệt Corolla Apex Edition so với các biến thể thông thường là nhờ vào bộ bodykit tùy chỉnh màu đen với các điểm nhấn bằng đồng, bộ chia trước, đèn sương mù, ốp sườn và bộ khuếch tán sau. Xe còn được trang bị một ống xả thể thao làm bằng thép không gỉ.

Những thay đổi bên ngoài khác của xe bao gồm nắp gương màu đen và bánh xe bằng nhôm có kích thước 18 inch.

Corolla Apex Edition còn được trang bị hệ thống treo được tinh chỉnh bao gồm các lò xo đặt riêng giúp giảm chiều cao của xe đi 0,6 inch. Ngoài ra còn có một tỷ lệ lò xo tăng lên để giảm góc cuộn và cung cấp phản ứng vào cua và đánh lái tốt hơn. 

Nội thất xe Apex Edition 2021 có ghế trước tích hợp điện và sưởi, chất liệu nhựa nội thất SofTex màu đen, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống thông tin giải trí trên xe tương thích Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa.

Xe cũng có chế độ tắt động cơ tự động. Các cải tiến khác bao gồm hệ thống thông tin giải trí Audio Plus, gói Premium Audio với hệ thống âm thanh JBL 9 loa, 800W và chức năng định vị.

Toyota Corolla Apex Edition phiên bản Apex SE và Apex XSE đều được trang bị động cơ Dynamic Force dung tích 2.0 lít, sản sinh công suất 169 mã lực tại 6.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 205 Nm.

Điểm đặc biệt là phiên bản giới hạn này có số lượng 120 xe dùng số sàn iMT 6 cấp dành cho những người muốn trải nghiệm cảm giác vận hành thể thao. Số xe còn lại vẫn dùng hộp số Dynamic Shift CVT vô cấp.

Xem thêm: Phân khúc xe hạng C tháng 8: Toyota Corolla Altis ‘phả hơi nóng’ vào Hyundai Elantra

Cùng chuyên mục
Tin khác