Ứng dụng hẹn hò nghiêm túc cho người Việt YMEETME cán mốc 1 triệu người dùng

PV - 24/11/2018 07:37 (GMT+7)

Ứng dụng hẹn hò YmeetMe chính thức cán mốc 1 triệu người dùng, giữ vững vị trí top 1 ứng dụng hẹn hò trên chợ ứng dụng Play Store của Google & Top 5 ứng dụng Lifestyle trên Appstore (iOS).

VNF
Ứng dụng hẹn hò nghiêm túc đầu tiên cho người Việt YmeetMe

Sau 2 năm ra mắt thị trường (11/2016) và theo sát định hướng xây dựng môi trường hẹn hò nghiêm túc, hiệu quả, ứng dụng YmeetMe đã trở thành sân chơi lành mạnh kết nối 1 triệu người Việt độc thân trên toàn quốc có nhu cầu tìm kiếm tình bạn, tình yêu thực sự giữa thế giới ảo. Trong đó, số người dùng ở độ tuổi 25 - 34 chiếm 51%, số người dùng độ tuổi 18 - 24 chiếm 37%.

Tính đến hết quý 3/2018, thông qua ứng dụng YmeetMe, hơn 28.3 triệu lượt thích đã được gửi đi, 4.2 triệu lượt ghép đôi được tạo ra, góp phần nâng số người tìm được một nửa thành công lên tới hơn 9.000 cặp đôi, trong đó không ít cặp đã cùng nhau tiến tới hôn nhân hạnh phúc.

Điểm khác biệt lớn của YmeetMe so với các ứng dụng hẹn hò thông thường là mọi tính năng được thiết kế và điều chỉnh dành riêng cho người Việt. Bên cạnh đó, công nghệ trí tuệ nhân tạo và máy học được vận dụng triệt để giúp đề xuất cho các thành viên những đối tượng tiềm năng phù hợp nhất dựa trên thông tin hồ sơ, sự tương tác và các hoạt động của họ trên hệ thống. Đi kèm với đó là bộ lọc tự động kiểm duyệt những hình ảnh, ngôn ngữ không phù hợp và những hành vi xấu của người dùng.

Trải qua những khó khăn trong việc định hướng thị trường, xây dựng niềm tin trong cộng đồng người dùng, tạo nên một môi trường hẹn hò chất lượng và hiệu quả, YmeetMe đã chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình trong lĩnh vực hẹn hò trực tuyến với mức tăng trưởng 1000% người dùng so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Tomokazu Imamura, CEO của YmeetMe

Trước cột mốc quan trọng này, ông Tomokazu Imamura, CEO của YmeetMe, chia sẻ: “Hai năm trước, chúng tôi quyết định phát triển sản phẩm này với mong muốn kết nối được thật nhiều cặp đôi, giúp họ chọn lọc và dễ dàng bắt đầu mối quan hệ hơn. Bước chân vào một lĩnh vực mới, đặc biệt là một lĩnh vực chịu nhiều e ngại và định kiến của xã hội như hẹn hò online, thực sự chặng đường phát triển của YmeetMe không hề trải toàn hoa hồng”.

Theo ông Imamura, để tạo được sự tin tưởng của người dùng và tăng khả năng kết nối người dùng thành công như ngày hôm nay, YmeetMe đã phải rất nỗ lực để cải thiện và hoàn thiện ứng dụng. Và thật vui là mùa cưới năm nay, YmeetMe đón nhận rất nhiều tin mừng từ các cặp đôi nên vợ nên chồng qua app. Đó là phần thưởng lớn nhất cho cả đội ngũ YmeetMe.

“Cá nhân tôi tin rằng, hẹn hò online sẽ là hình thức hẹn hò phổ biến nhất trong tương lai gần ở Việt Nam cũng như ở các quốc gia khác, và hứa hẹn sẽ mang tới hạnh phúc cho hàng triệu cặp đôi trên toàn thế giới”, ông Imamura nói.

Hiện tại, YmeetMe đang mở rộng hợp tác với một số đối tác liên quan để mang lại nhiều giá trị cho người dùng hơn. Trong tương lai gần, YmeetMe sẽ tiến tới hỗ trợ thêm người dùng Việt ở nước ngoài để giúp xóa bỏ khó khăn về địa lý cho những người Việt đang công tác hoặc làm việc xa nhà. Mục tiêu của YmeetMe là đạt được 1,5 triệu người dùng vào cuối năm 2018.

Để chào mừng dấu mốc 1 triệu người dùng trùng với dịp Black Friday (23/11/2018), YmeetMe đang có chương trình khuyến mại khủng giảm 50% tất cả các gói nâng cấp VIP. Tải YmeetMe & trải nghiệm tại: http://bit.ly/ymm1M.

YmeetMe được phát triển bởi Công ty TNHH Game Changer. Với bộ lọc đa dạng, thuật toán ghép đôi thông minh dựa trên hành vi của người dùng, cùng hệ thống xếp hạng người dùng dựa trên việc xác thực tài khoản, ứng dụng sẽ gợi ý những người đủ điều kiện và phù hợp với bạn nhất. Mọi thông tin và hoạt động của khách hàng đều được giữ bí mật hoàn toàn, không hiển thị trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.

Chính thức ra mắt từ tháng 11/2016, YmeetMe giữ phong độ hoạt động khá ổn định. Trung bình có 40.000 người dùng hoạt động thường xuyên hàng ngày. Tỷ lệ giữ chân người dùng trong vòng 7 ngày ở mức cao 37%. Tốc độ tăng số người dùng kỷ lục đạt 500% trong vòng 6 tháng.

Theo Bnews
Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Vi phạm xây dựng, Công ty BNB Hà Nội bị Thanh Hoá xử phạt

Vi phạm xây dựng, Công ty BNB Hà Nội bị Thanh Hoá xử phạt

(VNF) - Công ty TNHH BNB Hà Nội xây dựng công trình không đúng thiết kế xây dựng được thẩm định tại công trình xây thô và hoàn thiện mặt ngoài 257 lô (đợt 1), tại dự án Khu dân cư Đông Nam đô thị Đông Phát.

Bất chấp loạt đòn giáng, kinh tế Nga tăng trưởng 5,4%

Bất chấp loạt đòn giáng, kinh tế Nga tăng trưởng 5,4%

(VNF) - Theo báo cáo sơ bộ của Cơ quan thống kê nhà nước Nga Rosstat, tổng sản phẩm quốc nội (GDP) của Nga trong quý I đã tăng 5,4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Cấp sổ đỏ mẫu mới, người dân phải đồng loạt đổi giấy chứng nhận nhà đất?

Cấp sổ đỏ mẫu mới, người dân phải đồng loạt đổi giấy chứng nhận nhà đất?

(VNF) - Đối với những mẫu sổ đỏ, sổ hồng đã được cấp trước ngày 1/1/2025 vẫn có giá trị pháp lý thì không phải cấp đổi sang mẫu giấy chứng nhận mới. Trường hợp có nhu cầu thì được cấp đổi sang giấy chứng nhận mới theo quy định của Luật Đất đai năm 2024.

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi, mất tích nhiều giờ chưa tìm thấy

Trực thăng chở Tổng thống Iran rơi, mất tích nhiều giờ chưa tìm thấy

(VNF) - Một chiếc trực thăng chở Tổng thống Iran Ebrahim Raisi và một số quan chức nước này đã bị rơi ở khu vực phía bắc đất nước ngày 19/5, theo hãng thông tấn nhà nước IRNA. Sau nhiều giờ tìm kiếm, giới chức cho biết họ vẫn chưa đến được địa điểm máy bay rơi, dù đã xác định được vị trí chính xác.

Tái khởi động Công viên phần mềm nghìn tỷ tại Đà Nẵng

Tái khởi động Công viên phần mềm nghìn tỷ tại Đà Nẵng

(VNF) - Dự án khu công viên phần mềm số 2 ở Đà Nẵng với tổng vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng, đang được cơ quan chức năng hoàn thiện các thủ tục để tái khởi động sau hơn 1 năm tạm dừng vì vướng pháp lý.

Ứng xử với tài sản số: Không thể lẩn tránh mãi

Ứng xử với tài sản số: Không thể lẩn tránh mãi

(VNF) - Không riêng Việt Nam, nhiều nước trên thế giới cũng đang lúng túng trong việc xây dựng khung pháp lý với tiền số, tài sản số. Tuy nhiên, theo nhận định của nhiều chuyên gia, xây dựng khung pháp lý cho tài sản số tại Việt Nam là vấn đề “không thể lẩn tránh mãi” và cần phải cân nhắc kỹ lưỡng giữa các yếu tố được – mất.

Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

(VNF) - Dự kiến cuối giờ sáng 20/5, Quốc hội bắt đầu tiến hành công tác nhân sự và sẽ hoàn thành vào sáng 22/5. Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước, sau đó sẽ bầu Chủ tịch nước theo quy định.

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.