Zalopay ra mắt nhận diện thương hiệu mới

Hoàng Ngân - 02/07/2024 18:07 (GMT+7)

(VNF) - Tại sự kiện “Mở giới hạn. Mới trải nghiệm” diễn ra chiều nay, Zalopay đã chính thức công bố định hướng và diện mạo mới nhằm khẳng định sứ mệnh phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dùng.

Sau hơn 6 năm phát triển, đến nay, Zalopay đã phục vụ hơn 14 triệu người dùng, cung cấp danh mục sản phẩm hơn 100 dịch vụ tiện ích. Zalopay liên tục nằm trong danh sách các nền tảng thanh toán được yêu thích trong nước và năm 2023 là đại diện Việt Nam duy nhất trong bảng xếp hạng Top 200 công ty công nghệ tài chính (fintech) toàn cầu do kênh truyền hình Mỹ CNBC công bố.

Bà Lê Lan Chi, Tổng giám đốc Zalopay chia sẻ: “Từ cuối năm 2023, chúng tôi đặt ra mục tiêu phát triển Zalopay theo hướng mở rộng thành một nền tảng thanh toán, thoát khỏi mô hình ví điện tử truyền thống để tạo sự khác biệt và giá trị cho cả người dùng và các đối tác.

Việc ra mắt tính năng và diện mạo mới chỉ trong vòng 6 tháng là một thử thách rất lớn trong bối cảnh nguồn lực có hạn. Nhưng việc chuyển mình thành công chính là minh chứng cho khả năng thích ứng với thử thách của Zalopay. Sự thay đổi định vị thương hiệu này sẽ là bước đệm vững chắc để chúng tôi hiện thực hóa tầm nhìn mới của sản phẩm".

Sự kiện công bố định hướng và nhận diện mới của Zalopay chiều 2/7/2024

Với việc xác định chiến lược sớm, ngay từ tháng 7/2023, thay vì theo đuổi hệ sinh thái đóng với tiêu chuẩn kỹ thuật của riêng mình, Zalopay đã hợp tác cùng Napas ra mắt sản phẩm đột phá Zalopay QR Đa Năng, chấp nhận thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử. Không dừng tại đó, Zalopay cho biết tiếp tục hợp tác với các đối tác lớn để mở thêm nhiều phương thức thanh toán như: qua ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế, thẻ ATM, Apple Pay,...

Thanh toán mọi dịch vụ trong Zalopay bằng nhiều phương thức theo nhu cầu

Chỉ sau thời gian ngắn đưa vào triển khai, Zalopay ghi nhận số lượng người dùng thanh toán qua các hình thức không phải ví như ứng dụng ngân hàng, thẻ quốc tế hay Apple Pay chiếm khoảng 37% tổng lượng người dùng mới hàng tháng.

Bên cạnh đó, chương trình Zalopay Priority cũng chính thức ra mắt, với ưu điểm vượt trội giúp người dùng “Tích thưởng mọi thanh toán từ mọi ứng dụng ngân hàng”. Sản phẩm này thể hiện mong muốn mạnh mẽ của Zalopay trong việc cung cấp dịch vụ cho tất cả khách hàng, chứ không giới hạn chỉ với người dùng Zalopay.

Điểm thưởng tích lũy từ các giao dịch này có thể được sử dụng để quy đổi các quà tặng vé xem phim, ăn uống, dịch vụ giải trí,… từ các thương hiệu lớn; hoặc tận hưởng các đặc quyền ưu tiên trong phòng chờ sân bay.

Đây là những ưu đãi thường chỉ thấy ở các sản phẩm thẻ tín dụng cao cấp, nay lần đầu tiên được triển khai cho tất cả khách hàng đăng ký làm hội viên của Zalopay. Sau hơn 2 tháng ra mắt thử nghiệm, Zalopay đã ghi nhận hơn 2 triệu khách hàng đăng ký và trải nghiệm Zalopay Priority.

“Thúc đẩy xã hội Việt Nam từng bước chuyển mình thành một xã hội không tiền mặt là cách tốt nhất để Zalopay hiện thực hoá sứ mệnh của mình: kiến tạo sự hoà nhập tài chính”, bà Lê Lan Chi nhấn mạnh.

Zalopay chia sẻ đơn vị mong muốn đáp ứng nhu cầu tài chính linh hoạt của mọi người dùng thông qua 6 sản phẩm đa dạng, từ tiết kiệm, đầu tư chứng khoán cho đến vay tiêu dùng, kể cả với số tiền rất nhỏ. Khách hàng có thể quản lý tất cả các hoạt động tài chính cá nhân của mình trong một ứng dụng dễ dàng và thuận tiện.

Tiềm năng to lớn của các sản phẩm tài chính được thể hiện qua các con số ấn tượng. Sản phẩm Số dư sinh lời hợp tác với Infina hiện nay đang phục vụ hơn 1,9 triệu khách hàng.

Không phụ thuộc vào các chương trình khuyến mại để thu hút người dùng, Zalopay lựa chọn hướng đi tăng trưởng lâu dài, chiến lược và bền vững. Định hướng này đã giúp Zalopay ghi nhận tăng trưởng doanh thu 40% trong khi mức lỗ từ hoạt động kinh doanh giảm mạnh 42% trong năm tài chính 2023.

Đi cùng tầm nhìn mở rộng mọi giới hạn, chuyển mình cho hành trình “Mới, Mở và Bền vững”, Zalopay cũng công bố bộ nhận diện thương hiệu mới mang hơi thở thời đại và đầy phá cách.

Bộ nhận diện thương hiệu mới được nghiên cứu và sáng tạo 100% bởi đội ngũ nhân sự Zalopay – những người am hiểu sản phẩm và thấu hiểu khách hàng nhất, trên tinh thần “Zalopay thay đổi để người dùng không phải thay đổi” - Phiên bản logo Zalopay mới thoát khỏi các khối viền đóng kín với hai tông xanh tươi tắn, nổi bật, tạo cảm giác mới mẻ, phóng khoáng.

Thêm vào đó, chữ “P” nay đơn giản hoá bằng cách viết thường, mang đến sự liền mạch, tinh gọn. Zalopay kỳ vọng sự thay đổi này sẽ trở thành niềm cảm hứng để tất cả khách hàng có thể tự tin bước ra khỏi mọi giới hạn, khai phá thêm những trải nghiệm sống mới.

“Dù đã đạt mục tiêu bước đầu, song Zalopay hiểu những khó khăn và thách thức đặt ra cho mình trong thời gian tới, làm sao để có thể tiếp tục cải tiến sản phẩm, đưa ra các tính năng có giá trị, ‘chạy’ nhanh hơn để bắt kịp thị trường nhưng vẫn giữ vững chất lượng ở mức cao nhất.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Hà Nội tính chi hơn 55 tỷ USD làm 600km đường sắt đô thị

Hà Nội tính chi hơn 55 tỷ USD làm 600km đường sắt đô thị

(VNF) - Thông tin này được Giám đốc Sở Giao thông vận tải Hà Nội Nguyễn Phi Thường cho biết tại tờ trình đề án tổng thể đầu tư xây dựng hệ thống đường sắt đô thị Thủ đô.

Bất bình đẳng bảo lãnh: Nhà thầu lao đao vì nợ chồng chất, chủ đầu tư chây ì chiếm dụng vốn

Bất bình đẳng bảo lãnh: Nhà thầu lao đao vì nợ chồng chất, chủ đầu tư chây ì chiếm dụng vốn

(VNF) - Các nhà thầu xây dựng phải chịu tới 4 loại bảo lãnh, trong khi ở chiều ngược lại, chủ đầu tư không có bất cứ bảo lãnh gì về khả năng thanh toán. Điều này dẫn đến tình trạng các nhà thầu xây dựng bị chiếm dụng vốn, nợ đọng lớn, khó khăn về tài chính và ảnh hưởng nặng nề đến kết quả kinh doanh.

Thủ tướng mong sớm có người Việt tham gia lãnh đạo Samsung Việt Nam

Thủ tướng mong sớm có người Việt tham gia lãnh đạo Samsung Việt Nam

(VNF) - Nhắc lại mong muốn có người Việt tham gia ban lãnh đạo của Samsung Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định, nếu phối hợp công nghệ quản lý của Hàn Quốc với trí tuệ người Việt Nam thì chắc chắn sẽ thành công.

Tăng trưởng suy yếu, loạt ngân hàng phương Tây cắt giảm việc làm tại Trung Quốc

Tăng trưởng suy yếu, loạt ngân hàng phương Tây cắt giảm việc làm tại Trung Quốc

(VNF) - Các tổ chức tài chính phương Tây tại Trung Quốc đã cắt giảm nhân sự ngân hàng đầu tư nhiều nhất trong nhiều năm sau khi sự suy thoái của thị trường ảnh hưởng đến lợi nhuận và ngăn cản đà mở rộng tại nước này.

Chương trình bình chọn dự án đáng sống 2024: Có sự tham gia của nhà ở xã hội

Chương trình bình chọn dự án đáng sống 2024: Có sự tham gia của nhà ở xã hội

(VNF) - Chương trình bình chọn dự án đáng sống 2024 sẽ có sự tham gia của các dự án nhà ở xã hội nhằm góp phần hưởng ứng đề án “Đầu tư xây dựng ít nhất 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội cho đối tượng thu nhập thấp, công nhân khu công nghiệp giai đoạn 2021 - 2030”

Xếp dỡ Hải An bất ngờ bán công ty con sau nửa năm thâu tóm

Xếp dỡ Hải An bất ngờ bán công ty con sau nửa năm thâu tóm

(VNF) - Năm 2023, Xếp dỡ Hải An đã chi 124 tỷ đồng để mua lại hơn 4,6 triệu cổ phần, tương đương 51,54% vốn tại Dịch vụ Cảng Lưu Nguyên Cái Mép.

Chứng khoán tăng mạnh: Đã nên nghĩ về mốc 1.300 điểm?

Chứng khoán tăng mạnh: Đã nên nghĩ về mốc 1.300 điểm?

(VNF) – Việc VN-Index tăng mạnh với sự hẫu thuẫn của số liệu kinh tế vĩ mô tốt hơn kỳ vọng, cùng với các thông tin hỗ trợ khác như giảm thuế VAT, tăng lương hay bộ ba luật về bất động sản sớm có hiệu lực, khiến giới đầu tư đánh giá cao khả năng thị trường chứng khoán đã tạo xong đáy ngắn hạn.

Bí thư Đà Nẵng: 'Thử nghiệm có kiểm soát' chương trình, dự án chưa có quy định pháp luật'

Bí thư Đà Nẵng: 'Thử nghiệm có kiểm soát' chương trình, dự án chưa có quy định pháp luật'

(VNF) - Theo Bí thư Thành ủy Đà Nẵng, việc cho phép thành phố “thử nghiệm có kiểm soát” những chương trình, dự án chưa có quy định pháp luật mới thúc đẩy được đổi mới, khởi nghiệp, sáng tạo; mới có những người dám làm.

1 tỷ USD vốn FDI vào nhà đất: Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia... dẫn đầu làn sóng M&A

1 tỷ USD vốn FDI vào nhà đất: Trung Quốc, Nhật Bản, Malaysia... dẫn đầu làn sóng M&A

(VNF) - Nửa đầu năm 2024, vốn ngoại giải ngân trong hoạt động kinh doanh bất động sản đạt 1 tỷ USD, gấp 2 lần cùng kỳ. Chuyên gia dự báo khối ngoại vẫn sẽ chiếm ưu thế trong hoạt động M&A bất động sản năm 2024.