‘Bảo chứng vàng’ của Eurowindow Green Park

Hoàng Ngân - 23/10/2024 17:04 (GMT+7)

(VNF) - Được phát triển bởi nhà phát triển BĐS uy tín Eurowindow Holding, Khu đô thị cao cấp Eurowindow Green Park được mệnh danh là viên ngọc bích xanh giữa toạ độ Tây Bắc, là chốn an cư lý tưởng và cơ hội đầu tư sáng giá tại Yên Bái.

Uy tín nhà phát triển BĐS Eurowindow Holding

Các chuyên gia BĐS nhận định, theo thời gian sự khắt khe của người mua nhà ngày càng gia tăng. Theo báo cáo của batdongsan.com.vn về xu hướng và hành vi tâm lý của người mua, có đến 51% khách hàng quan tâm đến uy tín, danh tiếng chủ đầu tư. Đáng chú ý, 47% đánh giá các dự án trước đây của chủ đầu tư đó để đưa ra quyết định khi tìm mua bất động sản.

Thực tế cho thấy, các dự án của chủ đầu tư uy tín, được quy hoạch bài bản, pháp lý minh bạch thường dễ ghi điểm với khách hàng hơn.

Eurowindow Green Park do Eurowindow Holding phát triển, góp phần thay đổi diện mạo Yên Bái

Ngoài ra, uy tín thương hiệu phát triển dự án cũng là bảo chứng “vàng” tạo sức hút đầu tư. Đối với dự án Eurowindow Green Park, đơn vị phát triển Eurowindow Holding đã có bề dày 17 năm kinh nghiệm phát triển các tổ hợp thương mại, Khu đô thị cao cấp trong nước và quốc tế…

Trong đó nổi bật có tổ hợp đa chức năng Hà Nội - Matxcova (Nga), tổ hợp thương mại Melinh PLAZA (Mê Linh, Hà Nội), tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multi Complex (Cầu Giấy, Hà Nội), khu đô thị Eurowindow Twin Parks (Gia Lâm, Hà Nội), khu đô thị Eurowindow River Park (Đông Anh, Hà Nội), khu đô thị Eurowindow Garden City (Thanh Hóa)…

Điểm chung của các khu đô thị do Eurowindow Holding phát triển là không gian sống cao cấp, tiện ích hiện đại, dịch vụ quản lý, vận hành chuyên nghiệp, pháp lý đầy đủ. Nhiều dự án đã hoàn thiện ghi nhận trên 70% cư dân đã ổn định an cư, đón đầu quy hoạch khu vực và tiềm năng tăng giá trong tương lai gần.

“Gia đình tôi đang sống tại biệt thự cao cấp thuôc dự án của Eurowindow Holding tại Hà Nội. Uy tín của đơn vị phát triển dự án khiến tôi hoàn toàn yên tâm khi sắp tới chốt đơn một căn thấp tầng tại Eurowindow Green Park Yên Bái”, anh Huy Hoàng (45 tuổi) chia sẻ.

Viên ngọc bích xanh giữa toạ độ vàng

Tọa lạc tại phường Yên Ninh, trung tâm Yên Bái, với quy mô 60,6ha, Eurowindow Green Park mang đến dòng sản phẩm đa dạng từ nhà phố thương mại sôi động, nhà liền kề riêng tư, yên tĩnh, đến biệt thự có tầm nhìn thơ mộng xuống hồ và suối tự nhiên.

Khu đô thị cao cấp khơi nguồn cho nhịp sống thịnh vượng tại tâm điểm Tây Bắc

Khu đô thị gây ấn tượng bởi hai phân khu SkyTown và SkyLake với không gian mở, chan hòa ánh sáng và gió trời, kết hợp cùng hồ nước và công viên nội khu, mở ra cuộc sống xanh tươi và những trải nghiệm bừng nhịp sống.

Tại đây, cư dân được đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí, đến chăm sóc sức khỏe, giáo dục nhờ hệ thống tiện ích, dịch vụ đồng bộ, hiện đại như đường dạo bộ dọc bờ hồ và suối, khu phức hợp thể thao, trung tâm gym & spa cao cấp, các dãy phố thương mại, siêu thị, quảng trường, trường học liên cấp, sân chơi trẻ em, vườn chủ đề…

Không chỉ sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, Eurowindow Green Park còn ghi dấu ấn trên thị trường bằng dòng sản phẩm shophouse độc đáo đa công năng, hứa hẹn sinh lời hiệu quả cho chủ sở hữu.

Các căn shop có thiết kế 3 đến 5 tầng và 1 tum, mặt tiền hướng trực tiếp ra phố lớn, mật độ đi lại sầm uất, vỉa hè rộng thoáng, thuận tiện vừa ở vừa kinh doanh. Nhờ tọa độ tâm điểm và xu hướng sống xanh đẳng cấp dần trở thành xu thế, Eurowindow Green Park được kỳ vọng là kênh đầu tư tiềm năng mang lại giá trị đầu tư bền vững và lâu dài.

Chính sách ưu đãi hấp dẫn giới đầu tư

Để giảm áp lực tài chính cho khách hàng mong muốn sở hữu các sản phẩm BĐS tiềm năng tại Eurowindow Green Park, tháng 10 này, chủ đầu tư dự án tung ra chính sách ưu đãi “có 1-0-2” với các giải pháp linh hoạt, tối ưu giá trị sinh lời như: giãn tiến độ thanh toán lên tới 4 năm, mỗi kì thanh toán: chỉ từ 222 triệu, nhận nhà ngay khi thanh toán 30% GTCH, hỗ trợ lãi suất 0% tới 24 tháng, chiết khấu tới 11% khi thanh toán sớm…

Khai mở không gian sống được quy hoạch đồng bộ, hiện đại tại khu đô thị cao cấp Eurowindow Green Park, Eurowindow Holding lan tỏa nhịp sống thịnh vượng tại cửa ngõ giao thương khu vực Tây Bắc, đồng thời tiếp tục ghi dấu ấn thương hiệu tại những địa phương mà đơn vị này đặt chân khai phá.

Cùng chuyên mục
Nam Định: Giá thuê nhà ở xã hội rẻ nhất chỉ 12.100 đồng/m2

Nam Định: Giá thuê nhà ở xã hội rẻ nhất chỉ 12.100 đồng/m2

(VNF) - UBND tỉnh Nam Định vừa ban hành quyết định về khung giá thuê NƠXH được đầu tư xây dựng không bằng nguồn vốn đầu tư công, nguồn tài chính công đoàn; Khung giá cho thuê nhà lưu trú công nhân trong khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Quyết định có hiệu lực từ ngày 18/10.

Phát triển năng lượng sạch: Phát triển bền vững, cuộc sống bình yên

Phát triển năng lượng sạch: Phát triển bền vững, cuộc sống bình yên

(VNF) - Ngày 29/9, nhà máy nhiệt điện Ratcliffe-on-Soar, Nottinghamshire, nơi cung cấp điện cho cả nước Anh trong 57 năm qua đã đóng cửa. Sự kiện này kết thúc 142 năm phụ thuộc vào than đá của xứ sở sương mù kể từ năm 1882 khi nhà máy điện chạy bằng than đầu tiên trên thế giới chính thức hoạt động tại London.

'Trùm' xuất khẩu tôm Sao Ta: Doanh thu kỷ lục nhưng lãi chỉ nhích tăng

'Trùm' xuất khẩu tôm Sao Ta: Doanh thu kỷ lục nhưng lãi chỉ nhích tăng

(VNF) - Mặc dù doanh thu cũng như hiệu suất sản xuất và bán hàng quý III của Sao Ta tăng trưởng vượt trội song chi phí bán hàng tăng vọt đã "bào mòn" thành quả này.

Hậu đổi chủ, Chứng khoán Public Bank tăng vốn 'thần tốc' lên 1.000 tỷ đồng

Hậu đổi chủ, Chứng khoán Public Bank tăng vốn 'thần tốc' lên 1.000 tỷ đồng

(VNF) - Tín hiệu về việc tăng vốn của PBSV này diễn ra sau khi Public Bank Viet Nam hoàn tất các thủ tục thâu tóm, nhận chuyển nhượng cổ phần của PBSV từ phía chủ cũ là Ngân hàng Đầu tư RHB (Malaysia).

Áp dụng biểu thuế ưu đãi mới trong xuất nhập khẩu với Anh Quốc

Áp dụng biểu thuế ưu đãi mới trong xuất nhập khẩu với Anh Quốc

(VNF) - Để giúp các doanh nghiệp kịp thời nắm bắt những cơ hội từ việc nước Anh gia nhập CPTPP, Bộ Công Thương đang phối hợp với Bộ Tài chính trong quá trình xây dựng Nghị định áp dụng biểu thuế CPTPP cho nước Anh.

Temu: Sàn TMĐT Trung Quốc 'gây sốt' tại Việt Nam

Temu: Sàn TMĐT Trung Quốc 'gây sốt' tại Việt Nam

(VNF) - Trong những ngày gần đây, sự xuất hiện của ứng dụng mua sắm từ Trung Quốc có tên Temu đã tạo nên một cơn sốt mới tại Việt Nam.

Bùng nổ trải nghiệm với gói cước giải trí từ MobiFone

Bùng nổ trải nghiệm với gói cước giải trí từ MobiFone

(VNF) - Nhà mạng MobiFone tung siêu ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.

Tăng diện tích tách thửa lên 50m2, chung cư thêm lý do tăng giá?

Tăng diện tích tách thửa lên 50m2, chung cư thêm lý do tăng giá?

(VNF) - Việc Hà Nội tăng diện tích tối thiểu được tách thửa nhằm giảm thiểu sự gia tăng dân số cơ học, tránh gây quá tải hạ tầng. Tuy nhiên, việc này có thể tạo áp lực lớn cho người dân có nhu cầu về nhà, nhất là khi giá đang tăng mạnh.

Đề xuất nhà nước đầu tư thêm 20.695 để Vietcombank tăng vốn

Đề xuất nhà nước đầu tư thêm 20.695 để Vietcombank tăng vốn

(VNF) - Nếu không được tăng vốn, năm 2024, Vietcombank sẽ chỉ tăng trưởng tín đụng được ở mức 7% (thay vì mức dự kiến 15,93% như hiện tại). Đồng thời, lợi nhuận trước thuế của Vietcombank dự kiến cũng sẽ giảm tương ứng với phần giảm quy mô tín dụng (giảm khoảng 4% lợi nhuận).

Có lãi trở lại, Đạm Hà Bắc vẫn khó về đích lợi nhuận

Có lãi trở lại, Đạm Hà Bắc vẫn khó về đích lợi nhuận

(VNF) - Khoản lợi nhuận Đạm Hà Bắc mang về trong quý III vẫn chưa đủ sức "vực dậy" kết quả kinh doanh. Luỹ kế 9 tháng đầu năm, doanh nghiệp thua lỗ 61 tỷ đồng, còn cách rất xa mục tiêu có lãi.