Khám phá trọn bộ đặc quyền thượng lưu tại Eurowindow Twin Parks

Hoàng Ngân - 16/10/2024 11:57 (GMT+7)

(VNF) - Sở hữu hệ sinh thái xanh đa tầng tiện ích cùng thiết kế thời thượng mang phong cách tân cổ điển châu Âu, biệt thự Eurowindow Twin Parks đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống sang tại trung tâm “quận mới” Gia Lâm.

Biệt thự song lập với ưu thế vượt trội như đơn lập

Lấy cảm hứng từ lối kiến trúc của ngôi đền Parthenon nổi tiếng tại Hy Lạp, các căn biệt thự Eurowindow Twin Parks được thiết kế tối ưu để thoả mãn nhu cầu về không gian sống sang trọng, thời thượng dành riêng cho giới tinh hoa. Sản phẩm được chăm chút tỉ mỉ với mái chóp vòm cách tân, cửa sổ rộng lớn mang hoa văn phào chỉ độc đáo.

Thông thường, diện tích tối thiểu của biệt thự đơn lập là 250m2, lớn hơn so với diện tích tối thiểu chỉ 100m2 của biệt thự song lập. Song, thấu hiểu nhu cầu trải nghiệm tiện nghi của các chủ nhân, Eurowindow Twin Parks mang đến bộ sưu tập song lập số lượng giới hạn với diện tích sàn xây dựng tiêu chuẩn 345m2 – lớn như đơn lập, mặt tiền 11m – rộng thoáng như đơn lập.

Từ “Nhà cao cửa rộng”, Eurowindow Twin Parks mang đến khái niệm “Nhà to cửa xịn sống sang”

Với chiều cao 3 tầng 1 tum, các căn biệt thự tối ưu không gian sinh hoạt, giúp gia chủ linh hoạt bố trí các phòng chức năng. Nếu như tầng 1 thuận tiện làm nơi tiếp khách và tổ chức tiệc thì các phòng ngủ trên tầng 2 và 3 mang lại không gian riêng tư và thoải mái cho các thành viên mọi lứa tuổi.

Tầng tum được dành cho các phòng chức năng như phòng giải trí, phòng giặt là… Mỗi biệt thự đều có một khoảng sân thoáng, thuận tiện bố trí tiểu cảnh, khuôn viên trồng cây xanh…

Sản phẩm còn được trang bị hệ cửa hộp kính 2 lớp Eurowindow cao cấp với khả năng cách âm, cách nhiệt, đón sáng tự nhiên, mang tới cho chủ nhân nguồn năng lượng tích cực và dòng phong thuỷ thịnh vượng, thích hợp trở thành chốn an cư lý tưởng tại tâm điểm “quận mới” Gia Lâm.

Sống xanh thời thượng tại “quận mới” Gia Lâm

Được mệnh danh là Khu đô thị hai công viên độc đáo tại Gia Lâm, Eurowindow Twin Parks như công viên thứ hai được ôm trọn bởi Công viên trung tâm rộng 31ha dự kiến khánh thành giai đoạn 1 cuối năm nay.

Như vậy, cư dân Khu đô thị không chỉ đượng tận hưởng bầu không khí trong lành và hệ thống cảnh quan xanh từ hồ điều hòa, vườn hoa từ Công viên mà còn được trải nghiệm tiện nghi tại 3 vườn chủ đề, 2 bể bơi ngoài trời, sân thể thao, sân chơi trẻ em…

Song song với hệ tiện ích nội khu đẳng cấp, chủ nhân các căn biệt thự còn có cơ hội trải nghiệm các dịch vụ hiện đại cận kề Khu đô thị. Tại đây, chỉ vài bước chân, cư dân có thể kết nối mọi nhu cầu từ mua sắm, giải trí tới chăm sóc sức khỏe, giáo dục tại trường học các cấp, bệnh viện, dãy shophouse nội khu, trung tâm thương mại, biển hồ nhân tạo, rạp chiếu phim..

Biệt thự Eurowindow Twin Parks sở hữu tầm nhìn hướng vườn chủ đề hoặc đường trước nhà và vỉa hè rộng gần 20m

Đặc biệt, tiêu chuẩn vận hành quản lý từ CBRE sẽ thiết lập một môi trường sống đẳng cấp quốc tế, chuẩn hóa an ninh cao cấp, mang tới sự an tâm tối đa cho cộng đồng tinh hoa.

Cơ hội sở hữu xe sang trị giá 2,5 tỷ đồng

Tạo điều kiện cho các chủ nhân tinh hoa sở hữu “trọn bộ đẳng cấp” khi vừa sắm được nhà đẹp, vừa có cơ hội sở hữu xe sang, từ nay đến ngày 31/12/2024, 25 khách hàng đầu tiên mua biệt thự, liền kề Eurowindow Twin Parks còn có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Mercedes-Benz E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng.

Với mỗi hợp đồng mua bán được ký kết, khách hàng sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm hợp lệ để tham gia chương trình. Như vậy, càng sở hữu nhiều sản phẩm, khách hàng càng có nhiều cơ hội trúng giải.

25 chủ nhân đầu tiên có cơ hội cực cao trúng thưởng xe ô tô Mercedes-Benz E200 Exclusive trị giá 2,5 tỷ đồng

Bên cạnh đó, "Mua nhà đẹp, trúng xe sang" còn là chương trình mang đến nhiều ưu đãi và lợi ích dành cho khách hàng từ chủ đầu tư Eurowindow Twin Parks như: thanh toán sớm chiết khấu 9%, hỗ trợ vay 65% và ân hạn nợ gốc 24 tháng, quà tặng hỗ trợ hoàn thiện nội thất chiết khấu 2% giá niêm yết, miễn phí dịch vụ 36 tháng (quản lý vận hành bởi CBRE).

Là quỹ căn cao cấp cuối cùng thụ hưởng hệ tiện ích đồng bộ cùng cảnh quan tuyệt mỹ, không khó để lý giải sức nóng từng ngày của các sản phẩm biệt thự song lập tại Eurowindow Twin Parks.

Cùng với cam kết đồng hành từ nhà phát triển bất động sản Eurowindow Holding, biệt thự Eurowindow Twin Parks được đánh giá siêu phẩm cao cấp, vừa tầm giá, xứng đáng để đầu tư nhằm đón đầu tiềm năng tăng trưởng vô hạn ngay khi Gia Lâm lên “quận mới” trong thời gian tới.

Cùng chuyên mục
Tăng thuế VAT:  DN lo khó bán hàng, chuyên gia nói 'vẫn còn thấp'

Tăng thuế VAT: DN lo khó bán hàng, chuyên gia nói 'vẫn còn thấp'

(VNF) - Trước đề nghị tăng thuế VAT 10% lên 12%, đa phần các doanh nghiệp đều lo ngại tình trạng khó bán hàng, kinh doanh sẽ tiếp tục ế ẩm. Trong khi đó, có ý kiến cho rằng thuế VAT của Việt Nam hiện nay vẫn còn thấp, lẽ ra phải tăng thuế từ lâu.

Bắt giam Giám đốc BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM

Bắt giam Giám đốc BQL Dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP.HCM

(VNF) - Bộ Công an khởi tố, bắt giam ông Bùi Thanh Tân, Giám đốc Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng hạ tầng đô thị TP. HCM và Trưởng ban điều hành Dự án 4 thuộc ban này.

Tuổi 30 bất an tài chính: Gánh nợ trăm triệu, tiết kiệm 2 triệu/tháng cũng khó

Tuổi 30 bất an tài chính: Gánh nợ trăm triệu, tiết kiệm 2 triệu/tháng cũng khó

(VNF) - Thiếu kiến thức về quản lý tài chính cá nhân khiến cho các cặp vợ chồng trẻ gặp áp lực về tiền trong giai đoạn sau kết hôn. Thực tế nhiều gia đình hiện nay với mức chi phí đắt đỏ ở các thành phố lớn, việc tiết kiệm 2 triệu đồng/tháng cũng khó.

Giá vàng miếng SJC bất ngờ quay lại đỉnh lịch sử

Giá vàng miếng SJC bất ngờ quay lại đỉnh lịch sử

(VNF) - Giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng cả triệu đồng/lượng trong bối cảnh giá vàng thế giới phục hồi trở lại trong phiên 16/10.

Các tỉnh phía Bắc thiếu hụt văn phòng, căn hộ dịch vụ chất lượng cao

Các tỉnh phía Bắc thiếu hụt văn phòng, căn hộ dịch vụ chất lượng cao

(VNF) - Ở phía Bắc, nguồn FDI được phân bổ tại Hà Nội và đã lan rộng ra các tỉnh như Phú Thọ, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc. Điều này đã làm gia tăng nhu cầu nhà ở ngày càng lớn của nhóm chuyên gia nước ngoài.

Hãng xe điện Trung Quốc muốn ‘tỉ thí’ công nghệ với Elon Musk

Hãng xe điện Trung Quốc muốn ‘tỉ thí’ công nghệ với Elon Musk

(VNF) - Một trong những đối thủ lớn nhất của Tesla tại Trung Quốc đang tỏ ra rất hào hững với viễn cảnh được “tỉ thí” công nghệ với hãng sản xuất ô tô này sau khi bị chặn khỏi thị trường Mỹ do thuế quan trừng phạt.

Quảng Nam: Dana Home Land thâu tóm Khu đô thị số 6 từ tay Chí Thành

Quảng Nam: Dana Home Land thâu tóm Khu đô thị số 6 từ tay Chí Thành

(VNF) - Công ty Dana Home Land mua lại toàn bộ khoản nợ của Công ty TNHH Chí Thành từ Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam. Khoản nợ này là phần diện tích của dự án Khu đô thị số 6.

Tâm Anh Hospital, tiêm chủng VNVC... và hệ sinh thái y tế của ‘đại gia’ Ngô Chí Dũng

Tâm Anh Hospital, tiêm chủng VNVC... và hệ sinh thái y tế của ‘đại gia’ Ngô Chí Dũng

(VNF) - Ông Ngô Chí Dũng là doanh nhân nổi tiếng trong giới kinh doanh dược phẩm, y tế, thực phẩm chức năng, ông còn được biết đến Chủ tịch HĐQT và đại diện pháp luật của nhiều doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam.

Công ty ATR nhận 'án' phạt do xây dựng chưa có giấy phép môi trường

Công ty ATR nhận 'án' phạt do xây dựng chưa có giấy phép môi trường

(VNF) - Do xây dựng các hạng mục công trình mà không có giấy phép môi trường, Công ty TNHH Sản xuất ATR (Việt Nam) đã bị xử phạt 320 triệu đồng.

Ngân hàng thu giữ tài sản bảo đảm: Một góc nhìn khác

Ngân hàng thu giữ tài sản bảo đảm: Một góc nhìn khác

(VNF) - Việc thu giữ tài sản bảo đảm (TSBĐ) không phải tạo ra một đặc quyền, đặc lợi cho tổ chức tín dụng (TCTD) mà để đảm bảo quyền lợi chung, quyền lợi của xã hội.