Căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park: Trọn vẹn 1 chữ ‘An’ cho người lớn tuổi

Hoàng Ngân - 26/09/2024 14:25 (GMT+7)

(VNF) - Mang lại sự bình yên, an lành và tiện lợi, căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park hướng đến sự hài hòa giữa thẩm mỹ và chức năng, tạo ra không gian sống lý tưởng cho các gia đình đa thế hệ, đặc biệt là người lớn tuổi.

An lành môi trường sống xanh

Tại Eurowindow River Park, người lớn tuổi được hưởng thụ không gian yên tĩnh, tránh xa cuộc sống ồn ào, ô nhiễm, bụi bặm. Trải khắp khu đô thị là các tuyến đường đi bộ, được bao phủ bởi hệ thống cây xanh, giúp làm giảm nhiệt độ, mang lại bóng mát và không khí trong lành cho toàn khu vực.

Công viên nội khu nằm giữa các tòa nhà là tập hợp của cây, thảm cỏ, hoa lá được chăm sóc kỹ lưỡng là nơi lý tưởng để dạo bộ, tập thể dục, thư giãn và tận hưởng cuộc sống lành mạnh. Tại Eurowindow River Park, người lớn tuổi được hưởng cuộc sống ven sông thoáng mát đáng mơ ước.

Căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park có diện tích hớn từ hơn 80m2 đến gần 100m2, các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, bếp, logia có diện tích rộng đảm bảo sự thoải mái trong sinh hoạt.

Phòng ngủ vuông vức có nhà vệ sinh khép kín thuận tiện cho thói quen sinh hoạt của người cao tuổi. Đặc biệt, căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park có tầm nhìn trực diện ra sông Đuống, sông Hồng, đại lộ Trường Sa hoặc và Trung tâm triển lãm quốc gia mở ra tầm nhìn khoáng đạt kết hợp với hệ thống cửa sổ tận dụng ánh sáng tự nhiên, gió trời, không khí “tươi” đem đến cuộc sống ngập tràn "hơi thở thiên nhiên", giúp cải thiện tinh thần, sức khỏe cho người cao tuổi.

An vui tuổi già

Sống chung trong các gia đình đa thế hệ, ngoài những lời động viên, sự quan tâm của con cháu, một không gian sống trong lành, yên tĩnh, an toàn, dễ dàng trong việc đi lại, đầy đủ tiện nghi và có môi trường cộng đồng là những gì mà người lớn tuổi luôn mong muốn.

Tiện ích nội và ngoại khu của Eurowindow River Park rất thân thiện với người lớn tuổi. Nhờ vị trí đắc địa, dự án rất thuận tiện cho việc di chuyển như: hệ thống giao thông công cộng ngay trước hiên nhà, xung quanh là đại lộ, đường sắt, nhiều cây cầu lớn kết nối nội đô, liên tỉnh.

Trong bán kính 2km, dự án tích hợp nhiều tiện ích mua sắm, giải trí, khám chữa bệnh như chợ dân sinh, siêu thị, ngân hàng, bệnh viện, trung tâm chăm sóc sức khỏe. Tương lai khi Trung tâm triển lãm Quốc gia, Công viên Kim Quy đi vào hoạt động, đây sẽ là những điểm đến lý tưởng cho người lớn tuổi giao lưu, giải trí.

Eurowindow River Park sở hữu vị trí thuận tiện giao thông

Theo chủ đầu tư, hiếm có dự án nào dành quỹ đất lớn để xây dựng các tiện ích cho các lứa tuổi như tại Eurowindow River Park. Tại đây, người lớn tuổi có thể vận động hàng ngày tại các khu thể thao trong nhà và ngoài trời, dạo bộ, đánh cờ dưới bóng cây xanh.

Đặc biệt, bể bơi 4 mùa với có nhiệt độ nước quanh năm ổn định giúp cho người cao tuổi kích thích tuần hoàn máu, thư giãn cơ bắp và, giảm căng thẳng lên các khớp, giúp giảm đau nhức do viêm khớp, thoái hóa khớp, đẩy lùi các bệnh tuổi già.

An toàn mỗi phút giây

Ở trong căn hộ 3 phòng ngủ tại Eurowindow River Park, người lớn tuổi sẽ an toàn hơn với hệ thống camera giám sát nội khu hoạt động liên tục 24/7; hệ thống báo cháy được kiểm tra thường xuyên.

Các căn hộ tại Eurowindow River Park được lắp cửa hộp kính Eurowindow đảm bảo khả năng cách âm tốt để người lớn tuổi có thể nghỉ ngơi mà không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn từ bên ngoài. Loại cửa này các cách nhiệt tốt, tránh tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Căn hộ 3 phòng ngủ Eurowindow River Park hội tụ các yếu tố lý tưởng để người lớn tuổi tận hưởng những giây phút an nhiên, không lo toan, là nơi tìm thấy sự tĩnh tại và an bình tuổi xế chiều.

Cùng chuyên mục
Chậm chân 'xanh hóa', nguy cơ mất lợi thế toàn diện

Chậm chân 'xanh hóa', nguy cơ mất lợi thế toàn diện

(VNF) - Theo lãnh đạo Pro Sports, ngành dệt may Việt Nam vốn đã mất dần lợi thế cạnh tranh vì không phát triển theo chuỗi giá trị như sợi, dệt nhuộm mà chỉ tập trung vào may, nay, nếu các nhà máy không chịu đầu tư vào chuyển đổi xanh, ngành dệt may có thể mất lợi thế toàn diện.

Dự án 40 triệu USD trước nguy cơ vỡ kế hoạch vì thiếu 2.000m2 đất

Dự án 40 triệu USD trước nguy cơ vỡ kế hoạch vì thiếu 2.000m2 đất

(VNF) - Theo kế hoạch, dự án Nhà máy sản xuất nam châm từ tính SGI trong quý IV/2024 sẽ hoàn thành. Tuy nhiên đến nay đã là quý IV/2024, dự án còn 2.000m2 chưa được nhận.

TTH Group: Ông lớn y tế, làm chủ ‘hệ sinh thái’ bệnh viện khắp miền Trung

TTH Group: Ông lớn y tế, làm chủ ‘hệ sinh thái’ bệnh viện khắp miền Trung

(VNF) - Với việc chi hàng ngàn tỷ đồng đầu tư hệ thống bệnh viện dọc khu vực miền Trung đã thiết lập hệ sinh thái bệnh viên nghìn tỷ cho TTH Group. Tuy nhiên, hệ thống này cũng liên tục bị nhắc nhở, xử phạt do những sai phạm về xây dựng, vận hành....

Số hoá toàn diện, thời ngân hàng mở 'lên ngôi'

Số hoá toàn diện, thời ngân hàng mở 'lên ngôi'

(VNF) - Trong bối cảnh ngành ngân hàng đang đứng trước cuộc cách mạng số hóa toàn diện, ngân hàng mở là một trong những xu hướng, động lực chính thúc đẩy sự thay đổi, hứa hẹn tạo ra bước phát triển đột phá về cung ứng sản phẩm, dịch vụ.

'Cuộc đua' nguồn vốn của các công ty chứng khoán trong nước

'Cuộc đua' nguồn vốn của các công ty chứng khoán trong nước

(VNF) - Việc các công ty chứng khoán trong nước đẩy mạnh vay nợ một phần là bởi mức tăng của vốn chủ sở hữu không đáp ứng được nhu cầu tăng trưởng.

Hàng nghìn công nhân biểu tình, 'thất vọng' vì Volkswagen mơ hồ về kế hoạch cải tổ

Hàng nghìn công nhân biểu tình, 'thất vọng' vì Volkswagen mơ hồ về kế hoạch cải tổ

(VNF) - Các công đoàn đã chỉ trích Volkswagen vì không đưa ra các đề xuất cụ thể trong vòng đàm phán đầu tiên về kế hoạch cắt giảm chi phí mạnh tay của gã khổng lồ sản xuất ô tô Đức, khi hàng nghìn công nhân biểu tình phản đối cuộc họp.

FED giảm lãi suất, các kênh đầu tư sẽ phản ứng thế nào?

FED giảm lãi suất, các kênh đầu tư sẽ phản ứng thế nào?

(VNF) - Theo bà Đỗ Minh Trang, về mặt logic, khi FED cắt giảm lãi suất, trên bình diện toàn cầu, các tài sản tài chính rủi ro cao như chứng khoán, tiền số… sẽ tăng giá vì chi phí vay nợ thấp, khuyến khích nhà đầu tư đầu tư vào các kênh mạo hiểm hơn để có lợi suất cao hơn.

Giảm 50% vụ gian lận, 72% tài khoản lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học

Giảm 50% vụ gian lận, 72% tài khoản lừa đảo nhờ xác thực sinh trắc học

(VNF) - Theo số liệu tháng 8, số vụ việc gian lận chỉ còn 700 vụ, giảm khoảng 50% so với 7 tháng đầu năm 2024. Số lượng tài khoản lừa đảo trong tháng 8 chỉ còn 682 tài khoản, giảm 72% so với 7 tháng đầu năm. 

Bất chấp tháng Ngâu, chung cư Hà Nội bứt phá vượt 3.100 giao dịch

Bất chấp tháng Ngâu, chung cư Hà Nội bứt phá vượt 3.100 giao dịch

(VNF) - Theo dữ liệu của OneHousing, trong tháng 8/2024, thị trường chung cư Hà Nội ghi nhận hơn 3.100 giao dịch chuyển nhượng.