Công ty Tiến Phước và SeABank ký hợp tác về dịch vụ tài chính cho khách hàng

Lan Thu - 15/12/2021 14:32 (GMT+7)

(VNF) - Ngày 15/12, Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE SSB) chính thức ký kết chương trình hợp tác chiến lược cho chuỗi dự án nhà ở Senturia.

VNF
1

Theo đó, SeABank được Tiến Phước lựa chọn là đối tác đồng hành cùng chủ đầu tư trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng mua sản phẩm bất động sản của Tiến Phước.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Hải Nam, Giám đốc Tài chính Kế toán Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước chia sẻ: “Với mục tiêu đồng hành mang đến những giá trị bền vững cho khách hàng, Công ty Cổ phần Bất động sản Tiến Phước luôn nỗ lực để tạo ra những chuẩn mực mới trong chuỗi giá trị của hệ sinh thái Tiến Phước thông qua việc hợp tác sâu rộng với những tập đoàn, doanh nghiệp có thương hiệu uy tín trong nước và khu vực. Tôi tin tưởng rằng, thỏa thuận hợp tác chiến lược với Ngân hàng SeABank sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững của cả hai bên trong tương lai.”

Ông Nguyễn Quang Lâm, Phụ Trách Thúc đẩy Kinh Doanh SeABank – Phó giám đốc khu vực TP. HCM cho biết: “Thời gian qua, Tiến Phước đã là đối tác chiến lược của SeABank. Hai bên đã có mối quan hệ bền chặt, hợp tác thành công trong nhiều mảng dịch vụ. Việc ký kết hợp đồng hợp tác triển khai dịch vụ cho các khách hàng đầu tư các dòng sản phẩm bất động sản cao cấp của Tiến Phước, sẽ giúp SeABank mở rộng quy mô khách hàng tiềm năng, tăng cường lợi ích thương mại và khả năng nhận diện thương hiệu cho ngân hàng”.

Được biết trong các năm qua, Công ty Tiến Phước và Ngân hàng SeABank đã có mối quan hệ hợp tác thành công trong nhiều mảng dịch vụ như: dịch vụ tài khoản; dịch vụ thanh toán và tiền gửi; các hoạt động tín dụng thông qua hình thức cho vay, cấp bảo lãnh.

Thỏa thuận hợp tác chiến lược hợp tác về dịch vụ tài chính lần này được kỳ vọng sẽ mở ra nhiều cơ hội cho sự phát triển toàn diện và bền vững của cả hai bên trong tương lai. Bên cạnh mục tiêu nâng cao hiệu quả kinh doanh của mỗi bên thì xa hơn đó là mang tới những những sản phẩm và dịch vụ mới, toàn diện, khác biệt và nâng cao trải nghiệm cho người người mua nhà, góp phần vào sự phát triển bền vững cho khách hàng và doanh nghiệp.

Cùng chuyên mục
Tin khác
Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

Khu chợ hơn 300 tỷ chịu cảnh 'chết yểu' ở Lạng Sơn

(VNF) - Dù được đầu tư hàng trăm tỉ đồng, song Trung tâm thương mại - chợ Đồng Đăng lại rơi vào cảnh đìu hiu, hoang vắng ngắt. Cả khu thương mại lớn được đầu tư xây dựng bề thế nay đã phải đóng cửa.