Thị trường

Đặt mua iPhone 12 nhận về cục đá, đơn vị vận chuyển lên tiếng

(VNF) - BEST Express, đơn vị vận chuyển giao hàng iPhone 12 Pro max trong vụ việc, đã trực tiếp liên hệ và hỗ trợ khách hàng với số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng.

BEST Logistics Technology Việt Nam đã trực tiếp liên hệ và hỗ trợ khách hàng với số tiền tương ứng với giá trị đơn hàng.

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước vụ việc một khách hàng tại Đồng Tháp đặt mua một chiếc điện thoại iPhone 12 Pro Max bản 256 GB và đã thanh toán 32 triệu đồng, tuy nhiên lại nhận được một cục đá từ bên giao hàng.

Theo chia sẻ cùa vị khách hàng này, anh và một người bạn có đặt mua chiếc iPhone 12 Pro Max 256 GB VN/A tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt và chọn phương thức thanh toán trước 100% giá trị sản phẩm.

Nhưng sau khi mở kiện hàng ra thì phát hiện bên trong không phải là chiếc iPhone đã đặt mua mà là một cục đá.

Cũng theo chia sẻ của vị khách hàng này, người giao hàng của đơn vị vận chuyển đã không làm đúng quy trình giao, không gọi điện trước khi giao, không giao tận tay và cũng không đồng kiểm ký nhận.

Liên quan tới vụ việc này, VietnamFinance đã có cuộc trao đổi với BEST Express (Công ty TNHH BEST Logistics Technology Việt Nam), đơn vị chịu trách nhiệm vận chuyển sản phẩm cho khách hàng.

Tổng giám đốc BEST Logistics Technology Việt Nam, ông Wu Di, cho biết: “Ngay sau khi nhận được phản ánh, chúng tôi đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh thông tin vụ việc, đồng thời cũng đã gửi lời xin lỗi tới khách hàng về sự cố đáng tiếc trên”.

“Hiện tại, chúng tôi đang nỗ lực làm việc với các đối tác liên quan và cơ quan điều tra để sớm tìm ra chân tướng sự việc. Tuy nhiên, với tôn chỉ luôn lấy 'sự hài lòng của khách hàng làm giá trị nền tảng cho mọi hoạt động kinh doanh', chúng tôi đã gửi tới khách hàng số tiền tương ứng với trị giá sản phẩm mà chúng tôi được ủy thác vận chuyển”, ông Wu Di thông tin thêm.

Xem thêm: Điện thoại 4G giá 600.000 đồng của VinSmart có gì đặc biệt?

Tin mới lên