Đâu là giá trị khác biệt trong định nghĩa ‘branded living’ của Masterise Homes
Hoàng Ngân -
09/07/2025 08:00 (GMT+7)
(VNF) - Trong bối cảnh Việt Nam đang trở thành tâm điểm mới của thị trường BĐS hàng hiệu khu vực, khái niệm “branded living” - chuẩn sống hàng hiệu - cũng không còn giới hạn trong cách hiểu truyền thống.
Tiên phong phát triển BĐS hàng hiệu tại Việt Nam, Masterise Homes đang mở rộng định nghĩa này theo hướng sâu sắc và bền vững hơn, với các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng, được thiết kế để phản chiếu phong cách, khát vọng và bản sắc riêng của từng chủ nhân sở hữu.
Góc nhìn mới về “branded living”
Theo định nghĩa truyền thống, một dự án branded residences được xác lập dựa trên các yếu tố then chốt: tọa lạc tại các vị trí mang tính biểu tượng; hợp tác với các thương hiệu quốc tế danh tiếng; và tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn thiết kế, xây dựng, vận hành dưới sự kiểm soát của thương hiệu. Bên cạnh đó là tính khan hiếm, độc quyền - yếu tố góp phần định hình giá trị đầu tư bền vững theo thời gian.
The Rivus - khu dinh thự hàng hiệu Elie Saab độc nhất tại Việt Nam được kiến tạo bởi Masterise Homes
Với Masterise Homes, những yếu tố trên chính là nền tảng để hình thành nên định nghĩa toàn diện hơn về “branded living” - một phong cách sống hàng hiệu theo chiều sâu trải nghiệm. Tư duy hiện đại và năng lực quốc tế giúp Masterise Homes tái định nghĩa “branded living”, tương ứng với sự tăng trưởng nhanh chóng của thị trường và kỳ vọng ngày một đa dạng từ khách hàng.
Theo đó, vượt lên khỏi những khuôn khổ đã định sẵn, “branded living” được thương hiệu định vị thông qua hệ giá trị khác biệt bao gồm 4 yếu tố cốt lõi: sự tinh tế, chỉn chu trong từng chi tiết thiết kế và vận hành, tinh thần di sản hiện hữu trong từng không gian sống, chất lượng quốc tế được công nhận, và tất nhiên, không thể thiếu khả năng gia tăng giá trị bền vững theo thời gian.
Với tầm nhìn “tựa sơn hướng thủy - tam hà giao hội”, Masteri Rivera Danang kiến tạo chuẩn sống quốc tế trong không gian giao hòa giữa thiên nhiên, di sản và nhịp sống hiện đại
Điểm khác biệt trong cách tiếp cận của Masterise Homes nằm ở cách thương hiệu mở rộng khái niệm “branded residences”. Với kinh nghiệm phát triển các dự án hợp tác quốc tế, Masterise Homes đã chuyển hóa những tiêu chuẩn khắt khe của BĐS hàng hiệu vào chính các sản phẩm mang thương hiệu riêng của mình như Masteri Collection hay Lumière Series.
Đây là cách Masterise Homes ứng dụng bề dày kinh nghiệm quốc tế để kiến tạo nên những chuẩn sống mang đậm phong cách toàn cầu, nhưng vẫn có chiều sâu bản địa - một chuẩn sống “branded living” mới. Với thương hiệu, bản địa hóa không phải là một phần cộng thêm - đó là yếu tố cốt lõi để tạo ra phong cách sống phù hợp với khách hàng Việt, nhưng vẫn đủ sức cạnh tranh với các thị trường khó tính trên thế giới.
Dấu ấn “branded living” trong không gian sống của Masterise Homes
Các dự án của Masterise Homes có thể mang đậm cảm hứng Á Đông trong kiến trúc, nhưng phải đạt chuẩn quốc tế trong chất lượng, dịch vụ và vận hành. Từ các dự án hợp tác với thương hiệu quốc tế như Grand Marina, Saigon, The Grand, Hanoi hay The Rivus - những chuẩn mực quốc tế cao nhất đã được bảo chứng - đến các dòng sản phẩm mang thương hiệu riêng của Masterise Homes như Masteri Collection hay Lumière series, dấu ấn “branded living” luôn được nhà phát triển bất động sản hàng hiệu đẳng cấp quốc tế hiện thực hóa một cách đồng bộ.
Tại Lumière Midtown, chủ nhân sẽ được tận hưởng tầm view 100% ra kênh đào nhạc nước lớn nhất Đông Nam Á
Dù là sản phẩm hợp tác quốc tế hay sản phẩm thương hiệu riêng, tất cả đều mang một triết lý phát triển xuyên suốt: kiến tạo phong cách sống chuẩn quốc tế, nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian sống, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu. Đó là sự an tâm trong từng dịch vụ, sự chỉn chu trong từng trải nghiệm, và cảm giác tự hào khi được sống trong một không gian phản chiếu đúng phong cách sống và đẳng cấp của chính mình.
Các không gian sống của Masterise Homes là nơi cư dân tìm thấy sự cộng hưởng giữa giá trị cá nhân và dấu ấn không gian, giữa văn hóa địa phương và lối sống toàn cầu
Theo Masterise Homes, “branded living” không chỉ là một xu hướng. Đó là một chuẩn mực sống quốc tế bền vững được kế thừa và phát triển từ kinh nghiệm hợp tác quốc tế dày dặn, nội lực vững vàng cùng tầm nhìn chiến lược của nhà phát triển BĐS hàng hiệu đẳng cấp quốc tế, dành cho những ai thật sự khao khát chạm đến một phong cách sống toàn diện và khác biệt, cũng như theo đuổi những giá trị sống có chiều sâu, xứng tầm vị thế.
(VNF) - Dự án Sân golf Đak Đoa gồm 36 lỗ, vốn đầu tư hơn 1.150 tỷ đồng được triển khai tại xã Đak Đoa, định hướng hình thành tổ hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế kết hợp các dịch vụ thể thao, giải trí và du lịch.
(VNF) - Dự án khu dân cư hơn 367 tỷ đồng tại xã Cổ Đạm với diện tích hơn 31 ha đất ở quy hoạch đồng bộ, tạo bước chuyển lớn cho thị trường bất động sản vùng Bắc Hà Tĩnh. Dự án hứa hẹn thay đổi diện mạo nông thôn mới Kỳ Tây khi hơn 660 lô đất và loạt hạ tầng hiện đại chuẩn bị được triển khai trong 24 tháng tới.
(VNF) - Hơn 3.700 tỷ đồng đang được thành phố Huế “bơm” vào hai dự án hạ tầng khu công nghiệp – khu phi thuế quan tại Chân Mây, mở ra cuộc đua thu hút dòng vốn lớn vào khu kinh tế cửa ngõ phía Nam thành phố này.
(VNF) - Tại DOT Property Southeast Asia Awards 2025 diễn ra tại Thái Lan ngày 11/12/2025, DOJILAND xuất sắc trở thành đại diện tiêu biểu của Việt Nam khi giành chiến thắng ở cả 3 hạng mục quan trọng.
(VNF) - Hải Phòng thông qua bảng giá đất mới; Hà Nội được nới trần bồi thường gấp đôi cho dự án lớn, cấp bách; Khánh Hòa gỡ vướng cho 3 siêu dự án hơn 70.000 tỷ đồng của Sun Group tại Vân Phong... là những tin tức đáng chú ý về thị trường bất động sản ngày 12/12.
(VNF) - Xuân Cầu Holdings vừa bất ngờ “kích hoạt” nguồn cung 7 tòa tháp cao tầng tại đại đô thị sinh thái khoáng nóng duy nhất bên sông Hồng Alluvia City, trong đó 4 tòa Alumi Premium với hơn 2.000 căn hộ cao cấp sẽ ra mắt thị trường ngay trong cuối năm 2025.
(VNF) - Quốc hội vừa bổ sung thêm 3 trường hợp Nhà nước được quyền thu hồi đất nhằm phục vụ mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội, trong đó có việc thực hiện dự án tại trung tâm tài chính quốc tế.
(VNF) - Sáng 11/12, trong Kỳ họp thứ 32 HĐND thành phố khóa 16, HĐND thành phố đã thông qua Nghị quyết về bảng giá đất lần đầu áp dụng từ ngày 1/1/2026.
(VNF) - Sở Quy hoạch - Kiến trúc (QH-KT) Hà Nội vừa báo cáo UBND thành phố về phương án vị trí, hướng tuyến Trục đại lộ cảnh quan sông Hồng – tuyến giao thông chiến lược dài hơn 80km chạy dọc hai bờ sông, kết nối từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở.
(VNF) - Trong khi các "đại gia" địa ốc mở rộng quỹ đất, triển khai các đại dự án, doanh nghiệp nhỏ và vừa dần bị đẩy khỏi cuộc chơi. Sự tập trung nguồn cung vào tay "đại gia" không chỉ làm suy giảm cạnh tranh mà còn góp phần đẩy giá nhà leo thang, khiến giấc mơ an cư của nhiều người dân ngày càng xa tầm với.
(VNF) - Nhiều đại biểu đề nghị thành phố chưa nên điều chỉnh tăng bảng giá đất trong giai đoạn hiện nay bởi giá đất Đà Nẵng những năm qua đã nhiều lần tăng mạnh và tiệm cận giá thị trường. Việc tiếp tục điều chỉnh có thể gây sức ép lớn lên doanh nghiệp, môi trường đầu tư và đời sống người dân đô thị.
(VNF) - Công ty Cổ phần Đầu tư Blue Land là đơn vị được lựa chọn triển khai dự án Tổ hợp Trung tâm thương mại và căn hộ Đà Nẵng – Harmonia Bay tại phường An Hải, tổng vốn đầu tư gần 1.730 tỷ đồng.
(VNF) - Sở Xây dựng tỉnh Bắc Ninh đã yêu cầu chủ đầu tư xóa tên, hủy hợp đồng, thu hồi nhà tại nhiều dự án như: nhà ở xã hội Bắc Từ Sơn (54 căn), phường Tân Hồng (7 căn), phường Khắc Niệm (9 căn),...
(VNF) - Thủ tục cấp phép xây dựng sẽ làm online, rút ngắn còn 7-10 ngày; giá trị M&A bất động sản vượt 2,4 tỷ USD trong 11 tháng; Hà Nội mở bán 86 căn nhà ở xã hội giá từ 484 triệu đồng/căn... là những tin tức nổi bật về thị trường bất động sản ngày 11/12.
(VNF) - Nền kinh tế trải nghiệm đang trở thành xu hướng lớn dẫn dắt nền kinh tế toàn cầu. Tại Việt Nam, không gian sống hàng hiệu là xu hướng nổi bật trong ngành bất động sản được dẫn dắt bởi các tên tuổi hàng đầu.
(VNF) - Ông Nguyễn Quốc Anh, Phó tổng giám đốc Batdongsan.com.vn, cho rằng năm 2026 sẽ là thời điểm thị trường bất động sản phân hóa rõ nét và đi vào quỹ đạo ổn định hơn.
(VNF) - Hà Nội, ngày 10/12/2025, Công ty Cổ phần Phát triển và Đầu tư Xây dựng VinCons (thành viên Tập đoàn Vingroup) công bố tuyển dụng 100.000 công nhân xây dựng cho các đại dự án trên cả nước. Đây là đợt tuyển dụng có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, đánh dấu bước chuyển mình thành doanh nghiệp xây dựng chuyên nghiệp của VinCons, với cơ hội phát triển đột phá cùng các công trình mang tầm vóc quốc tế.
(VNF) - Dù từng được giao hàng loạt khu “đất vàng” để làm đô thị và thương mại nhưng nhiều năm nay BMC liên tục bị nhắc tên nợ thuế, buộc Cục Thuế TP. Hồ Chí Minh phải áp dụng biện pháp mạnh: ngừng sử dụng hóa đơn. Trong khi đó, loạt dự án lớn của doanh nghiệp tại miền Trung tiếp tục rơi vào tình trạng đình trệ, bỏ hoang kéo dài…
(VNF) - Dự án Sân golf Đak Đoa gồm 36 lỗ, vốn đầu tư hơn 1.150 tỷ đồng được triển khai tại xã Đak Đoa, định hướng hình thành tổ hợp sân golf tiêu chuẩn quốc tế kết hợp các dịch vụ thể thao, giải trí và du lịch.