Kỷ niệm sinh nhật 30 năm, MobiFone triển khai nhiều ưu đãi cho các dịch vụ số

Hoàng Ngân - 13/04/2023 14:23 (GMT+7)

(VNF) - Đồng hành cùng sự phát triển của các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp cũng như sự nghiệp số hóa quốc gia, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, MobiFone đang triển khai hàng loạt chương trình ưu đãi dành cho khách hàng.

VNF
MobiFone triển khai nhiều ưu đãi cho các dịch vụ số nhân dịp sinh nhật

Ưu đãi cho các dịch vụ số

Cụ thể, nhằm đem đến nhiều hơn những cơ hội trải nghiệm các dịch vụ số hóa toàn diện cho tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp, nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập, MobiFone đang triển khai các chương trình ưu đãi lớn.

Theo đó, đơn vị áp dụng chính sách dùng thử 3 tháng miễn phí với các sản phẩm, dịch vụ: bộ sản phẩm văn phòng điện tử MobiFone Smart Office (gồm MobiFone e-Office, MobiFone e-Cabinet và giải pháp MobiFone Meeting); giải pháp quản trị bán hàng MobiFone Smart Sales; giải pháp giám sát hành trình trực tuyến mTracker; hệ thống quản lý kênh phân phối và bán hàng mSale…

Ngoài ra, MobiFone còn triển khai ưu đãi dùng thử tới 300 hóa đơn với phần mềm hóa đơn điện tử MobiFone Invoice; dùng thử tối đa 300 request (lượt yêu cầu) trong 1 tháng đối với giải pháp xác thực MobiFone eKYC; dùng thử 14 ngày kể từ ngày kích hoạt dịch vụ với phần mềm kế toán EFFECT HKDO; cơ hội dùng thử 50 tài liệu với hình thức ký số và thời gian sử dụng theo nhu cầu thực tế đối với dịch vụ hợp đồng điện tử MobiFone eContract….

Để có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi của MobiFone, bạn đọc có thể tham khảo tại website: https://www.mobifone.vn/doanh-nghiep hoặc gọi đến tổng đài 9090 hoạt động 24/7 để được hỗ trợ, tư vấn.

Theo MobiFone, nằm trong chương trình ưu đãi lần này đều là những sản phẩm, dịch vụ có vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy số hóa toàn diện cho doanh nghiệp, tổ chức, đem đến những công cụ quản lý hiệu quả, thuận tiện, mọi lúc, mọi nơi. Thực tế, trong những năm qua, cùng với sự không ngừng đầu tư về công nghệ, hạ tầng của tổng công ty và các đơn vị thành viên, những sản phẩm/dịch vụ này đều đã, đang được đông đảo khách hàng tin dùng, đánh giá cao.

Hệ sinh thái số đồng hành cùng doanh nghiệp

Thấu hiểu sức ảnh hưởng mang tính quyết định của công nghệ viễn thông đối với sự phát triển của tổ chức, doanh nghiệp, MobiFone cho biết, ngay từ thời điểm thành lập cách đây 30 năm, các lãnh đạo của Tổng công ty MobiFone đã luôn xác định việc nâng cao chất lượng dịch vụ, đa dạng các sản phẩm sẽ đem đến cho khách hàng của mình những công cụ số hữu ích phục vụ việc quản lý, điều hành, giúp cho việc sản xuất, kinh doanh được tối ưu.

Đặc biệt trong những năm gần đây, tận dụng sự phát triển của internet và xu hướng kết nối toàn cầu, với sự nhạy bén, nắm bắt thị trường, đồng thời đáp ứng lời kêu gọi của Chính phủ về chuyển đổi số quốc gia, MobiFone chia sẻ đã tạo ra cho mình những bước chuyển kịp thời, đúng hướng, dần trở thành một doanh nghiệp công nghệ số với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu số hóa của mọi đối tượng khách hàng. Không chỉ cung cấp các sản phẩm, dịch vụ, MobiFone còn là một kênh tư vấn hiệu quả cho các doanh nghiệp, tổ chức trong việc chuyển đổi số một cách hiệu quả.

Tính tới thời điểm hiện tại, MobiFone cho hay đang sở hữu một hệ sinh thái số với đa dạng các sản phẩm, dịch vụ số đồng hành cùng tổ chức, doanh nghiệp trong cả nước. Các sản phẩm của MobiFone đã đáp ứng đầy đủ từ khâu quản lý, vận hành nội bộ như MobiFone Smart Office, mTracker, mSale … tới phục vụ việc chăm sóc khách hàng, thúc đẩy kinh doanh như MobiFone Smart Sales, MobiFone eKYC… và các yêu cầu về quản lý của cơ quan chức năng, thực hiện các giao dịch trên môi trường trực tuyến như phần mềm kế toán EFFECT HKDO, hóa đơn điện tử MobiFone Invoice, hợp đồng điện tử eContrack,…

Loạt giải thưởng khẳng định cho chất lượng, dịch vụ số

Chất lượng, dịch vụ, sự tin tưởng từ khách hàng đối với MobiFone được khẳng định bởi hàng loạt các ghi nhận, giải thưởng danh giá hàng năm như top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam – VNR500 (VNR); top 500 thương hiệu lợi nhuận tốt nhất Việt Nam - PROFIT 500 (VNR); top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam nhiều năm liên tục (tạp chí Forbes); top 100 thương hiệu viễn thông giá trị nhất thế giới nhiều năm liên tiếp theo báo cáo của Brand Finance; top doanh nghiệp công nghệ thông tin Việt Nam từ 2019 -  2022 (VINASA); giải thưởng chăm sóc khách hàng - Nhà mạng cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu về chất lượng chăm sóc khách hàng băng thông rộng di động từ 2019 - 2022 (IDG -REV- VDCA); giải thưởng kinh doanh IBA Stevie Awards; giải thưởng bán hàng và chăm sóc khách hàng Stevie Awads…

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

Bộ Công An, Thanh tra Chính phủ cùng Ngân hàng Nhà nước thanh tra kinh doanh vàng

(VNF) - Ngân hàng nhà nước (NHNN) vừa ban hành quyết định về việc thanh tra việc chấp hành chính sách, pháp luật trong hoạt động kinh doanh vàng của các tổ chức tín dụng, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vàng.

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

Giá nhà chạm đáy 9 năm, Trung Quốc công bố thêm biện pháp 'giải cứu'

(VNF) - Ngày 17/5, Trung Quốc đã công bố một số biện pháp sâu rộng nhất để ổn định lĩnh vực bất động sản (BĐS) đang bị ảnh hưởng bởi khủng hoảng, cho phép chính quyền địa phương mua một số căn hộ, nới lỏng các quy tắc thế chấp và cam kết nỗ lực hơn nữa để cung cấp những ngôi nhà chưa hoàn thiện.

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

Bẫy 'Deepfake: Cú lừa siêu hạng 25 triệu USD bằng công nghệ AI

(VNF) - Công ty thiết kế và kỹ thuật đa quốc gia Arup của Anh xác nhận rằng mới đây xác nhận công ty đã vướng vào một vụ lừa đảo deepfake nhắm vào một trong những nhân viên của họ ở Hong Kong và khiến người này mất 25 triệu USD.

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

Cận cảnh biệt thự 'khủng' trong Khu đô thị Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường

(VNF) - Căn biệt thự này có diện tích gần 5.000m2, tọa lạc tại lô đất K10 thuộc khu đô thị mới Dương Nội của Tập đoàn Nam Cường.

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

Vietcombank cảnh báo đối tượng mạo danh ngân hàng lừa đảo, chiếm đoạt tài sản

(VNF) - Vietcombank cho biết thời gian gần đây, ngân hàng nhận được những thông tin phản ánh về việc một số đối tượng mạo danh Vietcombank thực hiện các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản.

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

‘Giọt nước nghĩa tình’ vượt hàng trăm km, mát lòng người dân giữa hạn mặn

(VNF) - Vượt những cung đường xa, 200.000 sản phẩm nước tinh khiết Number 1 cùng 620 khối nước ngọt đã được trao đến tay người dân tại Bến Tre, Tiền Giang. Những giọt nước mát lành mang bao nghĩa tình làm ấm lòng người dân giữa lúc hạn mặn.

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

Bộ Tài chính công khai 316 dự án giải ngân vốn đầu tư công 0%

(VNF) - Theo Bộ Tài chính, đến hết tháng 4, có 316 dự án, tiểu dự án tại 48 địa phương có tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công là 0%.

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

'Còn sợ sai, sợ trách nhiệm, BĐS còn khó tăng trưởng bền vững'

(VNF) - Ông Lê Hoàng Châu – Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản TP. HCM (HoREA) chia sẻ với VietnamFinance một số giải pháp để thị trường tăng trưởng trở lại vào năm 2025.

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

Giá heo tăng vùn vụt, cổ phiếu chăn nuôi đua nhau tăng trần

(VNF) - Giá heo tăng vùn vụt đã ‘phả’ hơi nóng lên cổ phiếu của các ‘đại gia’ chăn nuôi trên sàn chứng khoán. Kết thúc phiên giao dịch sáng nay ngày 17/5, BAF và HAG tăng hết biên độ trong tình trạng ‘cháy hàng’, trong khi DBC cũng có thời điểm chạm trần.

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

Cảng Chu Lai đưa vào vận hành hệ thống cẩu chuyên dụng

(VNF) - Công ty Cảng biển Quốc tế Chu Lai - Chu Lai Port (Quảng Nam) thuộc Tập đoàn THILOGI vừa đưa vào vận hành chính thức hệ thống cẩu chuyên dụng mới trị giá hơn 400 tỷ đồng.

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

Ảnh đẹp về những sân golf bên biển nổi tiếng Việt Nam

(VNF) - Golf đã không còn là môn thể thao xa lạ, xa xỉ như nó đã từng; golf đã và đang hiện hữu trong đời sống của người Việt như là một trong những môn thể thao – giải trí quan trọng, thu hút đông đảo người chơi với gần 80 sân đang hoạt động trên toàn quốc. Dưới đây là hình ảnh đẹp về những sân golf sát biển nổi tiếng Việt Nam.