'Ông trùm hàng hiệu' đưa Dolce&Gabbana về Việt Nam
Huệ Chi -
24/11/2017 12:18 (GMT+7)
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn cùng vợ - doanh nhân Lê Hồng Thủy Tiên vừa mở thêm một cửa hàng của thương hiệu Dolce&Gabbana ở trung tâm quận 1.
Cửa hàng mới nằm trong một trung tâm mua sắm cao cấp tại đường Nguyễn Huệ vừa khai trương, thu hút nhiều doanh nhân, giới mộ điệu thời trang.
Vụ hợp tác giữa DAFC - một đơn vị kinh doanh hàng hiệu cao cấp tiếng tăm trực thuộc Tập đoàn IPP do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm chủ và Dolce&Gabbana kéo dài gần 2 năm thương thảo. Hai bên đưa ra hàng loạt điều kiện để bảo vệ hình ảnh và sự phát triển bền vững của thương hiệu cũng như uy tín và bảo vệ khách hàng của IPP.
Theo đó, IPP và Dolce&Gabbana đồng thuận rằng, cửa hàng tại Việt Nam phải ra mắt thường xuyên các bộ sưu tập mới cùng lúc với các thị trường khác trong khu vực, giá bán lẻ hợp lý và thấp nhất khu vực.
Tất cả các sản phẩm được trưng bày và kinh doanh đều phải tuân thủ nghiêm ngặt theo nguyên mẫu cửa hàng gốc tại Milan và đầy đủ từ quần áo, phụ kiện, giày dép, nữ trang, nước hoa...
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch tập đoàn IPP; ông Alfonso Dolce - CEO của Dolce&Gabbana Italy và bà Lê Hồng Thủy Tiên - Tổng giám đốc tập đoàn IPP chụp hình bên trong cửa hàng mới khai trương.
Trong 30 năm phát triển, doanh thu hàng năm của Dolce&Gabbana vượt hơn 1 tỷ Euro từ năm 2013 với hơn 3.100 nhân viên và 350 cửa hàng trên khắp thế giới. Dolce&Gabbana trở thành một đế chế tiêu biểu của thời trang Italy từ những năm 90 đến nay. Cửa hàng tại Việt Nam nằm trong chiến lược mở rộng thị phần ra khu vực Đông Nam Á của hàng thời trang này.
Trước khi hợp tác với Dolce&Gabbana về Việt Nam, ông Johnathan Hạnh Nguyễn được mệnh danh là "ông trùm hàng hiệu" khi đưa thành công hơn 96 thương hiệu hàng đầu thế giới về Việt Nam, từ cao cấp đến trung cấp và từ nhiều lĩnh vực khác nhau như thời trang, mỹ phẩm, đồng hồ, nữ trang…, nổi bật trong lĩnh vực thời trang cao cấp là Rolex, Cartier, Chanel, Bulgari, Versace, Burberry, Salvatore Ferragamo…
Ông Johnathan Hạnh Nguyễn và vợ - doanh nhân Thủy Tiên còn nằm trong danh sách những nhân vật quyền lực của thời trang thế giới do tạp chí Business of Fashion bình chọn.
Dự kiến, cửa hàng Dolce&Gabbana thứ 2 sẽ có mặt ở Hà Nội trong năm 2019 tại Trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza.
(VNF) - Chưa bao giờ chợ trung tâm Móng Cái (tỉnh Quảng Ninh) lại rơi vào cảnh đìu hiu như hiện nay. Hàng loạt kiot tại các chợ lớn đóng cửa, khách vào chợ lèo tèo, người bán hàng phần lớn ngồi chơi smart phone