'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Tại sự kiện Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam 2024 (VILOG 2024) do Hiệp hội Doanh nghiệp Dịch vụ Logistics Việt Nam (VLA) tổ chức với sự đồng hành của Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) chủ đề “Logistics xanh - Nền tảng phát triển bền vững”, Techcombank đã giới thiệu bộ giải pháp toàn diện được thiết kế cho hành trình của doanh nghiệp logistics từ cung ứng dịch vụ đến thu tiền và đối soát.
Bộ giải pháp này bao gồm các dịch vụ thanh toán nội địa và quốc tế toàn diện, giải pháp thu tiền liền mạch, quản trị và tối ưu dòng tiền, cùng các gói tài trợ vốn linh hoạt được "may đo" theo đặc thù ngành.
Tại khu vực triển lãm của Techcombank, doanh nghiệp có cơ hội trải nghiệm trực tiếp Ngân hàng số Techcombank Business. Chỉ với vài chạm, doanh nghiệp có thể thực hiện ngay các giao dịch trực tuyến như chuyển tiền quốc tế, thanh toán thuế, phí dịch vụ cảng, và bảo lãnh... một cách nhanh chóng, an toàn, bảo mật.
Đồng thời, doanh nghiệp cũng có thêm cơ hội trải nghiệm việc theo dõi và quản trị dòng tiền tập trung trên giao diện nền tảng C-Cash. Hệ thống cung cấp báo cáo gần theo thời gian thực với biểu đồ trực quan, hỗ trợ dự báo dòng tiền và ra quyết định tài chính kịp thời. Doanh nghiệp có thể theo dõi số dư, tiền gửi, ngoại hối, khoản vay và hạn mức của tất cả tài khoản ngân hàng từ các công ty con trên cùng một nền tảng.
Trong khuôn khổ sự kiện, ngày 3/8, ông Phạm Dương Hiếu, Giám đốc Cao cấp Lĩnh vực Kinh tế FMCG, Bán lẻ và Logistics, khối Khách hàng doanh nghiệp và Định chế tài chính tại Techcombank đã chia sẻ các "Giải pháp tài chính dành cho doanh nghiệp Logistics trong hành trình xanh hóa và chuyển đổi số".
Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050, Techcombank cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc mang giải pháp tài chính hỗ trợ doanh nghiệp logistics thích ứng với xu hướng phát triển bền vững và ứng dụng công nghệ số.
“Với phương châm ‘Khách hàng là trọng tâm’, Techcombank luôn phục vụ khách hàng doanh nghiệp với sự am hiểu sâu sắc từng lĩnh vực ngành nghề. Từ đó, chúng tôi mang đến những giải pháp tài chính gắn liền với đời sống tài chính của doanh nghiệp.
Đặc biệt, sự kết nối cùng các đối tác lớn của Techcombank góp phần đồng hành cùng doanh nghiệp logistic trong việc gia tăng các giá trị, phát triển bền vững cùng logistic xanh và nâng cao lợi thế ngành trong chuỗi cung ứng toàn cầu”, lãnh đạo Techcombank chia sẻ thêm.
Với tầm nhìn “Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống”, một lần nữa, Techcombank khẳng định việc tạo điều kiện để doanh nghiệp phát triển và thành công bằng các giải pháp am hiểu toàn diện, dẫn đầu thị trường, may đo theo từng chân dung khách hàng.
Giới thiệu về Techcombank
Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) hiện là một trong những ngân hàng cổ phần lớn nhất Việt Nam và là ngân hàng hàng đầu châu Á với tầm nhìn: Chuyển đổi ngành tài chính, nâng tầm giá trị sống.
Techcombank theo đuổi chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng việc cung cấp các giải pháp và dịch vụ ngân hàng bán lẻ và doanh nghiệp để giúp trao quyền tài chính cho khách hàng của mình.
Techcombank hiện phục vụ 13,8 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp thông qua nền tảng ngân hàng số và ứng dụng ngân hàng trên điện thoại di dộng, cũng như mạng lưới chi nhánh và phòng giao dịch trải rộng khắp trên cả nước.
Cách tiếp cận hệ sinh thái của Techcombank, được thực hiện trên nhiều lĩnh vực kinh tế chính với các đối tác, tiếp tục tạo sự khác biệt cho Techcombank ở một trong những nền kinh tế phát triển nhanh nhất trên thế giới.
Techcombank được FiinRatings và Moody’s xếp hạng tín nhiệm lần lượt ở mức A+ và Ba3. Techcombank cũng được S&P xếp hạng BB-, mức cao nhất trong số các ngân hàng thương mại cổ phần tại Việt Nam.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.