The Sola Park: Khẳng định phong cách sống giới trẻ hiện đại

Hoàng Ngân - 18/06/2024 10:30 (GMT+7)

(VNF) - Theo PropertyGuru, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang trải qua sự trẻ hoá về độ tuổi của nhóm khách hàng. Người trẻ hiện đại có quan điểm và phong cách sống riêng, thể hiện qua cách họ lựa chọn không gian và môi trường sống.

Theo khảo sát gần đây của PropertyGuru, thị trường bất động sản nhà ở tại Việt Nam đang trải qua sự trẻ hoá về độ tuổi của nhóm khách hàng. Cụ thể, trong năm 2023, nhóm có nhu cầu tìm mua bất động sản nhiều nhất là đối tượng từ 22 - dưới 39 tuổi. Đặc biệt, nhóm trẻ từ 22 – 34 tuổi, nhu cầu tìm mua bất động sản đã tăng từ mức 39% vào năm 2021 lên hơn 42% trong năm 2023.

Khác với thế hệ trước, người trẻ hiện nay coi việc chọn nhà cũng giống như việc lựa chọn thời trang, ẩm thực… Đó có thể không phải là những thương hiệu xa hoa nhưng phải có cá tính và phong cách. Nhà có thể không rộng nhưng nhất định phải có gu, thỏa mãn nhu cầu sống chất cho từng gia chủ. Với nhịp sống bận rộn thường nhật, hơn cả một ngôi nhà, người trẻ hướng đến những trải nghiệm sống năng động, tiện nghi cùng hệ thống tiện ích đồng bộ và không gian xanh, trong lành, giàu cảm xúc.

Bắt nhịp với xu hướng chọn nhà, chọn không gian sống của giới trẻ hiện đại, nhà phát triển BĐS MIK Group cho biết sẽ “tung” ra thị trường quỹ căn hộ The Sola Park – Imperia Smart City giai đoạn 2. Với thiết kế hiện đại chuẩn “gu” giới trẻ, tiện ích đa dạng The Sola Park được dự báo sẽ là dự án thu hút khách mua nhà trẻ tuổi của thủ đô.

The Sola Park lựa chọn không gian sống dành riêng cho giới trẻ

The Sola Park hút khách trẻ

Tọa lạc tại vị trí đắc địa nơi cửa ngõ phía Tây Hà Nội, phân khu The Sola Park được kiến tạo mang đến một không gian sống giàu trải nghiệm cho thế hệ trẻ. Dự án dành phần lớn diện tích xây dựng cho hệ thống cảnh quan, tiện ích ngoài trời giúp cư dân được hưởng trọn đăc quyền không gian đẹp và chỉn chu đến từng centimet.

The Sola Park được thiết kế với nhiều không gian cảnh quan và nằm gần kề các công viên lớn.

Tổng thể khuôn viên được thiết kế thông minh, hài hòa với sắc xanh hiện hữu trong từng góc nhỏ của dự án. Từ khoảnh khắc đầu tiên trở về The Sola Park, cư dân sẽ được hòa mình vào không gian sống xanh và năng động với hệ thống công viên liên hoàn gồm: công viên thể thao ngoài trời Sportia Park, công viên trung tâm Central Park, vườn Nhật ZenPark.

Và đặc biệt, nếu muốn thỏa mãn nhu cầu về mua sắm, vui chơi, giải trí… cư dân cũng chỉ mất vài phút di chuyển để đến chuỗi hệ thống tiện ích đồng bộ ngay trong nội khu và các siêu thị, trung tâm thương mại lớn trong khu vực.

Không gian riêng đa cảm xúc

Nếu không gian bên ngoài là sự kết nối với thiên nhiên và nhịp sống của thị thành sôi động thì mỗi căn hộ lại là “vùng trời riêng”, không gian để trở về mang cá tính của chủ nhân trẻ tuổi.

Hệ thống căn hộ The Sola Park với diện tích đa dạng từ 32m2 – 75m2 được “đo ni đóng giày” đáp ứng nhu cầu sống của người trẻ. Với thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu diện tích sử dụng, các căn hộ The Sola Park mang nét đẹp của kiến trúc hiện đại, hòa với hơi thở của phong cách sống tối giản.

Thiết kế này giúp việc trang trí và sắp xếp nhà cửa trở nên dễ dàng và thuận tiện, phù hợp với xu hướng sống của giới trẻ hiện đại luôn muốn làm mới không gian và có những trải nghiệm đa dạng ngay trong chính căn hộ của mình.

Điểm nhấn trong thiết kế của The Sola Park là hệ thống ban công rộng mở và cửa kính lớn, đảm bảo đưa ánh sáng tự nhiên và gió trời vào từng góc căn hộ. Bên cạnh đó, cư dân có thể thỏa sức sáng tạo chức năng không gian nhờ lối thiết kế mở, liên thông.

Căn hộ The Sola Park là “góc trời” riêng của những cư dân trẻ hiện đại.

Tại The Sola Park, nhà phát triển dự án MIK Group đã dành trọn tâm huyết để kiến tạo nên một không gian với những sắc màu mang hơi thở của thời đại, đó là sắc xanh của thiên nhiên hòa quyện cùng sự tiện nghi, năng động. Đồng thời, dự án cũng mang đến những “không gian mở” để cư dân trẻ thỏa sức trải nghiệm và thể hiện dấu ấn cá nhân cho ngôi nhà – vùng trời của riêng mình.

Dự án được xây dựng theo ý tưởng về một bản giao hưởng cuộc sống, một hành trình trải nghiệm bất tận. Tại đây, nếu hàng chục tiện ích đồng bộ, layout thông minh, vị trí cửa ngõ đắc địa… là những nốt nhạc thăng hoa thì yếu tố không gian chính là giai điệu kết nối tất cả mọi giá trị, đưa cư dân đến với những thanh âm cuộc sống tươi vui và trong trẻo.

Cùng chuyên mục
Mỗi năm, Apple xuất xưởng hơn 16 triệu Macbock, iPad tại Bắc Giang

Mỗi năm, Apple xuất xưởng hơn 16 triệu Macbock, iPad tại Bắc Giang

(VNF) - Theo kế hoạch, dự án nhà máy Fukang Technology (thuộc Foxconn) tại Bắc Giang sẽ sản xuất hơn 16 triệu sản phẩm máy tính bảng, máy tính xách tay, loa thông minh và mạch chủ của loa mỗi năm.

Bộ Tài chính nghiên cứu đánh thuế người sở hữu nhiều nhà đất

Bộ Tài chính nghiên cứu đánh thuế người sở hữu nhiều nhà đất

(VNF) - Lãnh đạo Bộ Tài chính cho biết sẽ nghiên cứu việc đánh thuế với người sở hữu nhiều nhà đất để giúp thị trường bất động sản minh bạch, bền vững.

Arab Saudi ra quyết định quan trọng, ‘gây căng thẳng’ cho ngân sách Nga

Arab Saudi ra quyết định quan trọng, ‘gây căng thẳng’ cho ngân sách Nga

(VNF) - Theo tờ Financial Times, Arab Saudi chuẩn bị từ bỏ mục tiêu giá dầu thô 100 USD/thùng khi nước này chuyển sang tăng sản lượng, cho thấy họ chấp nhận mức giá thấp hơn. Điều này được cho là sẽ giáng một đòn mạnh vào kinh tế Nga.

Vietcap chào bán cổ phiếu với 'giá hời', quỹ ngoại đua nhau đặt mua

Vietcap chào bán cổ phiếu với 'giá hời', quỹ ngoại đua nhau đặt mua

(VNF) - Vietcap dự kiến phát hành 143,6 triệu cổ phiếu riêng lẻ với mức 28.000 đồng/cp - thấp hơn thị giá 22%, thu hút nhiều “cá mập” ngoại tham gia.

Tổng giám đốc Bamboo Airways bị tạm hoãn xuất cảnh: Tổng cục Thuế lên tiếng

Tổng giám đốc Bamboo Airways bị tạm hoãn xuất cảnh: Tổng cục Thuế lên tiếng

(VNF) - Lãnh đạo Tổng cục Thuế khẳng định, việc tạm hoãn xuất cảnh đối với cá nhân, pháp nhân nợ thuế được thực hiện theo quy trình, không liên quan vấn đề cá nhân của ông Lương Hoài Nam.

VietnamFinance Foundation bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Giỏi

VietnamFinance Foundation bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Giỏi

(VNF) - Sáng 27/9, Chương trình VietnamFinance Foundation thuộc Tạp chí Đầu tư Tài chính – VietnamFinance phối hợp Phường Điện Phương, Thị xã Điện Bàn (Quảng Nam) tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà tình thương cho bà Trần Thị Giỏi.

TP.HCM thêm đơn vị ‘ngang sở’: Trung tâm phục vụ Hành chính công

TP.HCM thêm đơn vị ‘ngang sở’: Trung tâm phục vụ Hành chính công

(VNF) - Đơn giản hóa quy trình, thủ tục bằng giải pháp phi địa giới "Bộ phận một cửa hiện tại" là bước đột phá của hành chính công TP.HCM

Golden Lotus Construction: 'Khoe' hơn 1.000 nhân sự nhưng  đăng ký chỉ 9 lao động?

Golden Lotus Construction: 'Khoe' hơn 1.000 nhân sự nhưng đăng ký chỉ 9 lao động?

(VNF) - Là tổng thầu của hàng loạt dự án đình đám và giới thiệu có đến hơn 1.000 nhân sự, nhưng thực tế Công ty cổ phần Xây dựng Bông Sen Vàng (Golden Lotus Construction) đăng ký chỉ có 9 lao động.

Tập đoàn IUC bị 'bêu' tên nợ thuế 176 tỷ tại Thừa Thiên Huế

Tập đoàn IUC bị 'bêu' tên nợ thuế 176 tỷ tại Thừa Thiên Huế

(VNF) - Công ty cổ phần Tập đoàn IUC là doanh nghiệp nằm trong danh sách bị Cục thuế Thừa Thiên Huế “bêu tên” vì nợ thuế.

Cột mốc lịch sử: Giá vàng chọc thủng ngưỡng 2.700 USD/ounce

Cột mốc lịch sử: Giá vàng chọc thủng ngưỡng 2.700 USD/ounce

(VNF) - Trong một khoảnh khắc mang tính bước ngoặt đối với thị trường kim loại quý, giá vàng tương lai đã tăng vọt lên mức cao chưa từng có, vượt qua ngưỡng tâm lý quan trọng là 2.700 USD/ounce.