Đột nhập Làng Đại học Đà Nẵng quy hoạch 'treo' suốt 27 năm
(VNF) - Dự án ở địa phần Đà Nẵng đến nay đã được giải phóng mặt bằng trên một diện tích lớn và vẫn còn một số hộ dân. Những căn hộ dời đi mặt bằng đã được đập để bàn giao mặt bằng sạch.
Trong một tài liệu vừa chính thức được công bố, Cục Quản lý An toàn giao thông đường cao tốc quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết lỗi trên được cho là do sự sai lệch trong quá trình sản xuất và có thể gây ra đoản mạch theo thời gian. Lỗi này có thể ảnh hưởng đến các chức năng khác nhau của xe như khiến xe bị chết máy, thậm chí có thể gây ra hỏa hoạn.
Việc thu hồi liên quan đến 493 xe Mercedes -AMG, với tỷ lệ lỗi ước tính là 100%. Một số mẫu xe khác như E63 S, E63 S Estate (2018-2021), GT 63 và GT 63 S bị ảnh hưởng. Tất cả mẫu xe bị triệu hồi được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 22/1/2018 đến ngày 27/11/2020.
Nhà sản xuất ô tô Đức đã biết về vấn đề này vào tháng 10 năm ngoái, khi một khách hàng bên ngoài nước Mỹ báo cáo có khói bốc ra từ khoang động cơ. Phân tích ban đầu chỉ ra rằng lỗi này nằm ở trong hoặc gần động cơ khởi động.
Một tháng sau vụ báo cáo, nhà sản xuất đã cải tiến quy trình sản xuất và kiểm tra tất cả các xe trong nhà máy. Cuộc điều tra tiếp tục vào năm 2021và cuối cùng để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, ban lãnh đạo công ty đã quyết định tiến hành ra thông báo triệu hồi.
Đối với các xe bị ảnh hưởng sẽ được các kỹ thuật viên tại các đại lý uỷ quyền của hãng kiểm tra các kết nối vít ở bộ khởi động và vị trí của cáp dương, đồng thời sẽ chỉnh sửa chúng nếu cần thiết.
Dự kiến chiến dịch triệu hồi sẽ được hãng thông báo tới khách hàng vào ngày 25/5.
Xem thêm: Triệu hồi Mercedes-Benz GLB tại Mỹ do hai lỗi khác nhau
(VNF) - Dự án ở địa phần Đà Nẵng đến nay đã được giải phóng mặt bằng trên một diện tích lớn và vẫn còn một số hộ dân. Những căn hộ dời đi mặt bằng đã được đập để bàn giao mặt bằng sạch.