Vinhomes Golden Avenue: Lựa chọn hoàn hảo để con trẻ có một tương lai tươi sáng

Hoàng Ngân - 28/06/2024 14:41 (GMT+7)

(VNF) - Sự hiện diện của Vinhomes Golden Avenue tại TP. Móng Cái với các tiện ích hàng đầu, môi trường sống đẳng cấp, cộng đồng cư dân tinh hoa cùng hệ thống giáo dục tiêu chuẩn quốc tế hứa hẹn là bệ phóng giúp các cư dân nhí phát triển toàn diện, trở thành những công dân ưu tú toàn cầu trong tương lai.

Nền tảng giáo dục đẳng cấp quốc tế cho công dân ưu tú toàn cầu

Lựa chọn môi trường sống đẳng cấp và chuẩn bị nền tảng thể chất, văn hóa, giáo dục cho con là tiêu chí ngày càng được các bậc cha mẹ chú trọng trong xã hội hiện đại. Đòi hỏi này ngày càng quan trọng trong bối cảnh khoa học kỹ thuật phát triển như vũ bão, dự báo có thể tước đi nhiều việc làm của các thế hệ tương lai, khiến cuộc cạnh tranh giáo dục trở nên gay gắt hơn bao giờ hết.

Đó cũng là lý do nhiều gia đình có xu hướng dịch chuyển về những khu đô thị tích hợp đầy đủ tiện ích cùng các điều kiện hoàn hảo giúp con trẻ có môi trường lý tưởng để trưởng thành. Tại Móng Cái, Vinhomes Golden Avenue với hệ thống giáo dục chuẩn quốc tế và cảnh quan và hệ tiện ích vượt trội chưa từng có, đang là lựa chọn an cư hàng đầu, đặc biệt là của các gia đình trẻ.

Vinschool tập trung phát triển chương trình giáo dục toàn diện bao gồm kiến thức - kỹ năng - phẩm chất

Là đại đô thị đầu tiên tại Móng Cái sở hữu hệ thống trường liên cấp Vinschool, Vinhomes Golden Avenue đem lại sự an tâm tuyệt đối cho các bậc cha mẹ với bảo chứng từ chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất, giáo viên...

Đặc biệt, chương trình học của Vinschool chú trọng nền tảng ngoại ngữ, kỹ năng mềm, giúp trẻ vừa phát triển thành những công dân toàn cầu bản lĩnh, vừa có thể thích ứng và thành công trong bất cứ môi trường nào. Đó cũng chính là khát khao của các bậc cha mẹ khi sẵn lòng đầu tư những nguồn lực tốt nhất cho con cái.

Bên cạnh hệ thống giáo dục chất lượng cao, môi trường sống trong lành và đa dạng trải nghiệm cũng là nền tảng cho con trẻ phát triển toàn diện, đặc biệt là về thể chất. Công viên trung tâm xanh mát rộng tới 13.000m2 bao gồm các phân khu chủ đề đa dạng, bể bơi phong cách resort rộng gần 1.700m2, sân chơi trẻ em, vườn gym, đường dạo bộ, sân tennis, bếp nướng BBQ… là nơi để các bé thỏa thích khám phá, vận động, sống trọn vẹn với thiên nhiên trong lành.

Hiện nay, công viên nội khu New York và công viên Dưỡng sinh phong cách Nhật Bản đã hiện hữu tại phân khu New York và Tokyo, trở thành không gian vui chơi, thư giãn và gắn kết cho các gia đình cư dân và con trẻ.

Các sân chơi rực rỡ sắc màu trước thềm nhà là nơi lý tưởng để trẻ thỏa thích vui đùa

Nhà giáo dục nổi tiếng với thuyết sư phạm Montessori từng nói, thiên nhiên là một mảng nội dung vô cùng quan trọng trong giáo dục, nhất là trong bối cảnh trẻ em ngày càng lệ thuộc vào tivi, điện thoại, máy tính bảng. Việc vui chơi trong không gian mở, không khí trong lành sẽ tác động tích cực tới phát triển tinh thần và thể chất cho trẻ, tạo nền tảng bứt phá vượt trội cho các em về sau.

Tuổi thơ với vô vàn trải nghiệm lý thú bên hiên nhà

Không chỉ hưởng lợi từ hệ thống không gian và cảnh quan sống đậm chất xanh, trẻ em ở Vinhomes Golden Avenue còn có một tuổi thơ sôi động với đặc quyền vui chơi, nghỉ dưỡng 365 ngày/năm.

Khi công viên nước mini đầu tiên tại Móng Cái hoàn thiện tại phân khu Paris, các em sẽ được thỏa thích khám phá thế giới giải trí sôi động với các đường trượt tốc độ cảm giác mạnh, khu leo trèo vận động và vượt chướng ngại vật trên mặt nước, sân chơi phun nước.

Các trò chơi như vòng quay ngựa gỗ carousel, cụm sân chơi vận động liên hoàn, tháp leo trèo vận động … tại công viên vui chơi, leo trèo vận động cũng sẽ mang lại những trải nghiệm phấn khích và năng động cho trẻ. Thêm vào đó, con em cư dân còn được thỏa mãn đam mê bộ môn skateboard với sân trượt ván chiếu sáng ấn tượng đầu tiên và duy nhất tại tỉnh Quảng Ninh.

Hệ tiện ích phong phú của Vinhomes Golden Avenue tạo điều kiện cho trẻ phát triển thể chất, năng khiếu, nuôi dưỡng sự sáng tạo và khai phá tài năng

Bồi đắp cho đời sống tinh thần của cư dân nhí còn là các hoạt động lễ hội, vui chơi, như cắm trại, thả diều, tô tượng, trò chơi dân gian, bảo vệ môi trường, được tổ chức thường xuyên tại khu đô thị.

Đây là nỗ lực của nhà phát triển Vinhomes nhằm mang lại giá trị tinh thần to lớn, tác động tích cực tới sự hình thành nhân cách, khơi gợi sự sáng tạo, bồi đắp thế giới quan cho trẻ khi được sống trong một cộng đồng văn minh, hiện đại.

Cơ hội sở hữu ngôi nhà mơ ước tại Vinhomes Golden Avenue trở nên dễ dàng nhờ loạt chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư

Cơ hội cho các gia đình sở hữu tổ ấm tại Vinhomes Golden Avenue chưa bao giờ dễ dàng đến vậy nhờ hàng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn từ chủ đầu tư Vinhomes. Đơn cử, khách hàng mua/thuê những căn nhà phố đầu tiên sẽ có cơ hội nhận ngay bộ giải pháp trợ lực tài chính bao gồm: ưu đãi thanh toán sớm tới 16% giá trị nhà; hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng và trả góp tới 15 năm với lãi suất cố định chỉ từ 6,5% - 8,5%/năm. Bên cạnh đó là nhiều quà tặng giá trị khác, như miễn phí quản lý tới 3 năm, hỗ trợ hoàn thiện nội thất tầng 1, chiết khấu tuỳ theo hạng thành viên Vinhomes Elite Club...

Chính sách hấp dẫn từ Vinhomes đang mở ra cơ hội hiếm có cho các bậc cha mẹ tại thành phố Móng Cái sở hữu chốn an cư hoàn hảo làm bệ phóng cho tương lai tươi sáng của con trẻ.

Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Từ 1/7, những trường hợp chuyển khoản trên 10 triệu phải ra ngân hàng

Từ 1/7, những trường hợp chuyển khoản trên 10 triệu phải ra ngân hàng

(VNF) - Từ ngày 1/7, có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng.

Ông Phạm Đức Sơn giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư

Ông Phạm Đức Sơn giữ chức Tổng biên tập Tạp chí Nhà đầu tư

(VNF) - Tạp chí Nhà đầu tư mới đây đã công bố quyết định về công tác cán bộ. Theo đó, từ 1/7/2024, Ban biên tập Tạp chí Nhà đầu tư đã chuyển giao thế hệ lãnh đạo, với 4 thành viên, gồm Tổng biên tập Phạm Đức Sơn, 2 Phó Tổng biên tập Nguyễn Phong Cầm, Võ Tá Quỳnh, và Uỷ viên Ban biên tập Nguyễn Thái Sơn.

Hà Nội thu hơn 2.500 tỷ tiền thuế từ thương mại điện tử

Hà Nội thu hơn 2.500 tỷ tiền thuế từ thương mại điện tử

(VNF) - UBND thành phố Hà Nội cho biết kết quả tổng số thuế đã thu được năm 2024 từ 418 sàn thương mại điện tử đến nay đạt 2.547 tỷ đồng.

Lợi nhuận ngân hàng nửa đầu năm: Khởi sắc và phân hóa

Lợi nhuận ngân hàng nửa đầu năm: Khởi sắc và phân hóa

(VNF) - Nhiều dự báo cho thấy lợi nhuận ngành ngân hàng có triển vọng tăng trưởng dương trong quý II và cả năm nhưng có sự phân hóa rõ rệt giữa các nhà băng. Dù gặp không ít thách thức nhưng vẫn có những yếu tố giúp lợi nhuận ngành ngân hàng khả quan hơn.

Trúng đấu giá đất rồi bỏ cọc, bị cấm tham gia 5 năm

Trúng đấu giá đất rồi bỏ cọc, bị cấm tham gia 5 năm

(VNF) - Theo quy định Luật Đấu giá tài sản sửa đổi vừa được Quốc hội thông qua, người trúng đấu giá quyền sử dụng đất để thực hiện dự án đầu tư, nếu vi phạm nghĩa vụ thanh toán tiền, phải hủy kết quả, sẽ bị cấm tham gia đấu giá từ 6 tháng đến 5 năm tùy mức độ vi phạm.

Một người lập 116 công ty tại TP.HCM

Một người lập 116 công ty tại TP.HCM

(VNF) - Chỉ trong vòng vài tháng, một cá nhân đã đứng ra thành lập 116 doanh nghiệp tại TP.HCM. Cá nhân này thuộc đường dây tội phạm xuyên quốc gia hoạt động rửa tiền vừa được Công an TPHCM triệt phá.

NHNN: Xác thực sinh trắc học không ảnh hưởng quá lớn tới khách hàng

NHNN: Xác thực sinh trắc học không ảnh hưởng quá lớn tới khách hàng

(VNF) - Theo Ngân hàng Nhà nước (NHNN), khoảng 70% số lượng giao dịch thanh toán của khách hàng cá nhân có giá trị dưới 1 triệu đồng, các giao dịch trên 10 triệu đồng chiếm khoảng 11% tổng số giao dịch. Vì vậy, việc xác thực sinh trắc học không ảnh hưởng quá lớn tới khách hàng.

‘Khuất phục’ trước đòn giáng của phương Tây, các công ty đóng tàu Trung Quốc từ bỏ Nga

‘Khuất phục’ trước đòn giáng của phương Tây, các công ty đóng tàu Trung Quốc từ bỏ Nga

(VNF) - Nga đã nổi lên như một thị trường khổng lồ cho các công ty đóng tàu Trung Quốc nhưng sự phát triển của thị trường này đang bị phá hủy bởi các lệnh trừng phạt.

Bổ nhiệm ông Trương Thanh Hoài giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương

Bổ nhiệm ông Trương Thanh Hoài giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương

(VNF) - Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa trao Quyết định điều động, bổ nhiệm đồng chí Trương Thanh Hoài - Cục trưởng Cục Công nghiệp giữ chức Thứ trưởng Bộ Công Thương.