Thâm nhập khu đất xây dựng Tổ hợp Hòa Xuân hơn 3.500 tỷ ở Đà Nẵng
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.
Ban điều hành đã tổng kết và báo cáo hoạt động kinh doanh của công ty trong năm qua. Theo đó, năm 2019, Vissan đã hoàn tất nâng cấp và đổi mới toàn bộ hệ thống bao bì sản phẩm theo hệ nhận diện riêng cho từng phân khúc khách hàng gắn liền với thương hiệu Vissan, 3 Bông Mai và Mai Vàng.
Song song đó, Vissan còn mở rộng thêm các kênh bán hàng trực tuyến như: đặt hàng qua Hotline 19001960, Fanpage www.fb.com/CuaHangVissan, sàn thương mại điện tử SENDO và NOW.
Ảnh: Đại hội cổ đông Vissan năm 2020
Năm 2019 công ty đã đạt được tổng doanh thu 4.993 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2018, đạt 103% so với kế hoạch; lợi nhuận trước thuế đạt 226 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ, đạt 113% so với kế hoạch; sản lượng thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến tăng so với cùng kỳ, lần lượt đạt 25.980 tấn và 26.270 tấn.
Dự kiến năm 2020 với tổng doanh thu đạt 5.580 tỷ đồng, tăng 12% so với cùng kỳ năm 2019 và lợi nhuận trước thuế chỉ còn 180 tỷ đồng, thấp hơn khoảng 20,3% so với năm trước.
Với mục tiêu tăng trưởng đã đề ra trong năm 2020, công ty sẽ tiếp tục xây dựng chiến lược phát triển nguồn nguyên liệu heo hơi, đẩy mạnh đầu tư phát triển các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của người tiêu dùng.
Hiện Vissan đang sở hữu hệ thống phân phối gồm 130.000 điểm bán trên kênh truyền thống, hơn 1.000 siêu thị, cửa hàng tiện lợi và hệ thống gần 50 cửa hàng giới thiệu sản phẩm trên toàn quốc.
(VNF) - Khu đất sắp đấu giá để thực hiện dự án Tổ hợp, thể thao giải trí và thương mại Hòa Xuân có diện tích rộng 101 ngàn m2.