Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng
Hoàng Ngân -
08/02/2024 00:45 (GMT+7)
(VNF) - Tri ân khách hàng nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HoSE: SSB) dành nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng cá nhân sử dụng sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng, tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
Bên cạnh việc tri ân khách hàng đã cùng đồng hành, ủng hộ ngân hàng trong suốt thời gian qua, SeABank cho biết năm 2024 cũng là dấu mốc kỷ niệm 30 năm thành lập SeABank (1994 – 2024). Với mong muốn mang đến nhiều may mắn và tài lộc cho khách hàng cá nhân dịp đầu xuân năm mới, từ nay đến hết ngày 5/5/2024, SeABank triển khai chương trình khuyến mại Tết 2024 và kỷ niệm 30 năm thành lập ngân hàng với thông điệp“Bên SeABank là nhà - Bên gia đình là Tết” dành cho khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của SeABank với nhiều quà tặng giá trị lên tới hơn 2,3 tỷ đồng.
Theo đó, với mỗi giao dịch đủ điều kiện, khách hàng sẽ nhận được một hoặc nhiều mã số may mắn (MSMM) để tham gia quay số trúng thưởng. Mỗi khách hàng có thể nhận nhiều MSMM và có cơ hội trúng nhiều giải thưởng, số lượng MSMM nhận được tùy thuộc vào số lượng và loại giao dịch, giá trị giao dịch mà khách hàng thực hiện thành công.
Các giao dịch bao gồm: tiết kiệm tại quầy/online (giao dịch từ 50 triệu đồng, kì hạn từ 01 tháng trở lên); thẻ tín dụng (mở mới và kích hoạt/phát sinh chi tiêu); tín dụng (vay có tài sản đảm bảo từ 50 triệu đồng/giao dịch hoặc tín chấp từ 30 triệu đồng/giao dịch); mở mới và giao dịch tài khoản trên Ebank; mở mới và nộp phí tài khoản số đẹp; sử dụng dịch vụ Genetica qua kênh SeABank; tham gia bảo hiểm Opes trên SeAMobile.
Chương trình kéo dài từ nay tới ngày 5/5/2024 và chia làm 5 đợt quay số may mắn. Mỗi đợt quay thưởng, SeABank sẽ tìm ra 5 giải nhất là những khách hàng may mắn trúng xe máy Honda Vision 2023 phiên bản tiêu chuẩn, 27 giải nhì mỗi giải là 1 chỉ vàng AJC. Kết thúc chương trình, tất cả khách hàng có MSMM trong chương trình sẽ được tham gia quay số giải đặc biệt cuối chương trình và có cơ hội sở hữu 1 xe ô tô Honda City bản G 2023.
Song song với chương trình này, SeABank cho hay cũng đang triển khai nhiều chính sách ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân: lãi suất cho vay thả nổi với biên độ chỉ từ 3.35%/năm; quyền lợi bảo hiểm Opes lên tới 68 triệu đồng cùng cơ hội nhận máy lọc không khí Xiaomi chỉ với 1.000 đồng chi phí; ưu đãi giao dịch trên SeAMobile “Ngày vía thần tài - phát tài phát lộc” hoàn tiền lên tới 300.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên sử dụng thẻ tín dụng của SeABank khi mua các sản phẩm của AJC, PNJ hay evoucher 200.000 đồng dành cho những khách hàng đầu tiên mua vàng SJC qua SeANet/SeAMobile.
Trong 30 năm hình thành và phát triển, SeABank cho biết đã có nhiều bước tiến vượt bậc về quy mô, mạng lưới giao dịch cũng như hiệu quả hoạt động, ngân hàng không ngừng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Bên cạnh chiến lược số hóa được SeABank tập trung đẩy mạnh nhằm gia tăng tiện tích cho sản phẩm dịch vụ và nâng cao trải nghiệm khách hàng, việc đa dạng hóa sản phẩm và hợp tác bán chéo cùng chính sách linh hoạt đã giúp SeABank nhận được sự tin tưởng sử dụng dịch vụ của hơn 3 triệu khách hàng.
Ngân hàng cũng phát triển mạnh mẽ mạng lưới hoạt động rộng khắp 181 chi nhánh và điểm giao dịch trên toàn quốc nhằm phục vụ khách hàng một cách tối đa, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
Thông tin về SeABank
Được thành lập vào năm 1994, SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam với 3 triệu khách hàng, hơn 5.200 nhân viên và 181 điểm giao dịch trên toàn quốc.
Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp hệ thống các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn. SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ 24.957 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng Ba3 ở nhiều danh mục quan trọng, đồng thời là một trong những ngân hàng đầu tiên triển khai tiêu chuẩn quản trị rủi ro quốc tế Basel III.
Theo chiến lược phát triển “Hội tụ số”, SeABank cho biết tập trung số hóa các sản phẩm dịch vụ cũng như ứng dụng công nghệ trong hoạt động vận hành nội bộ và đầu tư xây dựng hạ tầng công nghệ hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình, gia tăng hiệu quả hoạt động, mang đến cho khách hàng trải nghiệm khác biệt về dịch vụ ngân hàng số, hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ được yêu thích nhất.
(VNF) - PGS.TS Nguyễn Hữu Huân đánh giá việc lãi suất tăng ngay cả khi NHNN vẫn duy trì một lượng thanh khoản khá dồi dào cho hệ thống là biểu hiện của một nền kinh tế đang “ấm” lên rõ rệt.
(VNF) - Theo ông Lâm Anh Tuấn - Founder công ty Financial Planner, vấn đề không phải là nhiều hay ít, mà là tối ưu mỗi tài khoản mình có và sử dụng. Nhiều tài khoản mà bỏ không sẽ gây lãng phí. Ngược lại, một tài khoản có thể không tối ưu được việc quản lý dòng tiền vào/ra của mình.
(VNF) - Ông Phạm Như Ánh – CEO MB cho biết, ngày 30/11 đã đánh dấu một cột mốc quan trọng khi toàn hệ thống MB Group đã chạm ngưỡng 1 triệu tỷ đồng dư nợ.
(VNF) - Theo ông Lê Hoài Ân, CFA, chuyên gia ngân hàng, việc các ngân hàng thu phí với những tài khoản không đảm bảo số dư bình quân và tài khoản bỏ không lâu ngày được xem là một trong những cách giúp tăng nguồn thu bù lại trong bối cảnh NIM của toàn ngành đang bị “co hẹp”.
(VNF) - Theo đại diện NAPAS, việc kết nối thanh toán bán lẻ song phương qua mã QR giữa Việt Nam và Trung Quốc mang đến trải nghiệm thanh toán liền mạch, tiện lợi cho người dân hai nước, mà còn góp phần tăng cường kết nối tài chính trong thanh toán xuyên biên giới.
(VNF) - Theo chuyên gia, tội phạm tài chính hiện nay chủ yếu mang tính xuyên biên giới, hầu hết các sự việc liên quan đến tài khoản, hoạt động thanh toán thẻ đều có yếu tố nước ngoài rõ rệt.
(VNF) - Ngân hàng TMCP Kỹ thương (Techcombank) tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo của ngành tài chính – ngân hàng khi ba năm liên tiếp được The Digital Banker vinh danh là “Ngân hàng số tốt nhất Việt Nam” cùng các giải thưởng uy tín “Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam” và “Sáng kiến phân tích dữ liệu tốt nhất” trong khuôn khổ lễ trao giải Global Retail Banking Innovation Awards 2025.
(VNF) - NHNN chấp thuận việc VietinBank thực hiện tăng mức vốn điều lệ từ hơn 53.699 tỷ đồng lên tối đa hơn 77.669 tỷ đồng theo phương án phát hành cổ phiếu để chi trả cổ tức từ nguồn lợi nhuận còn lại của năm 2021, 2022 và giai đoạn 2009 – 2016.
(VNF) - Từ đầu tháng 12/2025, nhiều ngân hàng tại Việt Nam đã bắt đầu áp dụng mức phí quản lý tài khoản thanh toán mới, đặc biệt với những tài khoản có số dư thấp hoặc ít giao dịch. Quy định này khiến một bộ phận khách hàng cá nhân phải trả phí hàng tháng nếu không đảm bảo điều kiện miễn phí.
(VNF) - Nhiều ngân hàng thương mại đã sử dụng gần hết, thậm chí sử dụng hết hạn mức tăng trưởng tín dụng cả năm ngay từ cuối quý III/2025 mà chưa được NHNN nới thêm.
(VNF) - Nhiều ngân hàng đóng cửa hàng loạt phòng giao dịch trong khi có không ít nhà băng tăng số lượng điểm giao dịch, cho thấy xu hướng tái cấu trúc mạnh mẽ trong ngành.
(VNF) - Chiều 1/12, tại Trụ sở chính Agribank, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) và Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác triển khai gói giải pháp chuyển đổi số dành riêng cho hộ kinh doanh và doanh nghiệp nhỏ.
(VNF) - Từ đầu năm đến nay, hàng loạt ngân hàng tư nhân ồ ạt tăng vốn theo nghị quyết đại hội cổ đông 2025 đã được thông qua. Thậm chí, có ngân hàng vừa hoàn tất tăng vốn đã xin ý kiến cổ đông về việc tiếp tục tăng vốn đợt tiếp theo.
(VNF) - Nhiều ngân hàng đẩy mạnh xử lý nợ xấu trong giai đoạn nước rút cuối năm. Công tác thu hồi nợ chuyển biến tích cực giúp nhiều nhà băng gia tăng lợi nhuận.
(VNF) - Nhiều ngân hàng điều chỉnh biểu phí, siết điều kiện miễn phí quản lý tài khoản và áp dụng thêm các khoản phí mới nhằm khuyến khích chuyển sang dịch vụ số.
(VNF) - Trước áp lực nhu cầu vốn tăng mạnh khi tín dụng 10 tháng đã chạm mức 15%, TS Cấn Văn Lực cho rằng việc các ngân hàng đồng loạt nâng lãi suất huy động là diễn biến “khó tránh”. Dù lãi suất điều hành vẫn duy trì thấp, dòng tiền nhàn rỗi đang phân tán sang các kênh đầu tư khác khiến hệ thống ngân hàng buộc phải tăng cạnh tranh để thu hút vốn phục vụ nhu cầu vay đang lên cao.
(VNF) - Hàng triệu tỷ tiền gửi chảy vào ngân hàng; nhà băng đẩy mạnh cho vay mua nhà, rủi ro nợ xấu khi lãi suất tăng... là thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.
(VNF) - Công ty Cổ phần Thanh toán số MobiFone trở thành đơn vị thứ hai được Ngân hàng Nhà nước cấp phép triển khai dịch vụ Chuyển mạch tài chính và Bù trừ điện tử.
(VNF) - Nghị định 296/2025 cụ thể hóa các biện pháp cưỡng chế tài chính nhằm thu hồi tiền phạt, đặc biệt là quy định về khấu trừ tiền từ tài khoản, tiền gửi khi đối tượng không tự nguyện chấp hành và có tiền gửi tại tổ chức tín dụng hoặc Kho bạc Nhà nước.
(VNF) - Tiền gửi của khách hàng cá nhân, doanh nghiệp vào ngân hàng trong tháng 9 tăng mạnh. Đáng chú ý, lượng tiền gửi của tổ chức kinh tế vượt tiền gửi cá nhân.
(VNF) - PGS.TS Nguyễn Hữu Huân đánh giá việc lãi suất tăng ngay cả khi NHNN vẫn duy trì một lượng thanh khoản khá dồi dào cho hệ thống là biểu hiện của một nền kinh tế đang “ấm” lên rõ rệt.
Cụm chung cư Ngô Gia Tự (phường Vườn Lài, TP. HCM) được xây từ năm 1968 và hiện xếp loại D. Đến nay, việc tháo dỡ để xây mới vẫn dang dở, dự án cũng chưa có nhà đầu tư.