'Thăm' khu đất xây 365 căn nhà ở xã hội ngay trong nội đô Hà Nội
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.
Ngày 8/11/2023, Công ty cổ phần dược phẩm Vinapharma Group tổ chức sự kiện công bố Đại sứ bán hàng AI đầu tiên tại Việt Nam, mang đến giải pháp nhân lực mới cho lĩnh vực bán hàng trên các nền tảng xã hội, sàn thương mại điện tử trong nước.
Trước đó, những livestream bán hàng được hỗ trợ bởi ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo đã sớm xuất hiện trên khắp các sàn thương mại điện tử tại Trung Quốc trong năm nay.
Ông Phạm Anh Dũng, Founder Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ trí tuệ nhân tạo thế hệ mới AICLIP chia sẻ về giải pháp công nghệ mới: "Vinapharma Group đã hợp tác cùng AI để tạo ra những giải pháp chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian và nhân sự trong việc sản xuất Video và Livestream hoàn toàn tự động và chuyên nghiệp bằng cách sử dụng công nghệ người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI".
Đặc biệt, ông Phạm Anh Dũng cho biết ở phiên bản Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI, AICLIP đã giải quyết được vấn đề cảm xúc trong việc phát triển người kỹ thuật số trí tuệ nhân tạo AI. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI có nhiều phiên bản: buồn, vui, nhí nhảnh… để khách hàng có sự lựa chọn phù hợp với nhiều loại nội dung và trạng thái livestream.
Một điểm nổi bật ở Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI là khả năng tương tác, trả lời câu hỏi khách hàng trên phiên livestream ngay lập tức dựa theo kịch bản và từ khoá sản phẩm. Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI hoàn toàn có thể bán hàng quốc tế với hơn 60 ngôn ngữ trên toàn thế giới.
Ngoài ra, Đại sứ bán hàng Diễm Hằng AI cam kết giúp hàng triệu doanh nghiệp thoả sức sáng tạo với nội dung không giới hạn, tiết kiệm 70 - 90% chi phí, thời gian, nhân sự quay phim, không cần lên hình trực tiếp, không cần thu âm, không lo trả lời sai, không lo scandal và có khả năng Livestream 24/7.
Theo đại diện Vinapharma, tối ưu chi phí và nhân lực bán hàng trực tuyến từ lâu đã là một nhức nhối đối với các doanh nghiệp. Thông thường, để thương hiệu được người tiêu dùng biết đến rộng rãi hơn, các công ty sẽ chọn thuê KOL, KOC để quảng bá sản phẩm.
Tuy là một cách làm hiệu quả cao, song, chi phí thuê KOL và KOC là không hề thấp. Bên cạnh đó, những người nổi tiếng này rất dễ phải đối mặt với khủng hoảng truyền thông, gây ảnh hưởng trực tiếp đến các sản phẩm mà họ đang quảng bá. Không ít các trường hợp người tiêu dùng có xu hướng "tẩy chay", đánh giá thấp các sản phẩm trên sàn mà không quan tâm đến chất lượng thực sự.
Bên cạnh đó, khác với người thật, nhân viên bán hàng AI có khả năng làm việc liên tục 24/7 mà không cần ăn uống, nghỉ ngơi, đồng thời cũng không lo về tình hình sức khỏe hay cảm xúc của nhân viên ảnh hưởng đến công việc.
Chính vì vậy, nhân viên bán hàng AI sẽ là một công cụ giúp nhiều doanh nghiệp tối ưu chi phí marketing, giảm thiểu các rủi ro không đáng có. Đây cũng được cho là một giải pháp tốt để doanh nghiệp nhỏ chưa thể đầu tư mức chi phí quá lớn cho bán hàng có thể tiếp cận với lượng khách hàng nhiều hơn nhờ tần suất hoạt động liên tục của "nhân viên đặc biệt" này.
Sau lễ ra mắt, Diễm Hằng AI đã thực hiện phiên livestream 7 ngày 7 đêm liên tục trên các sàn thương mại điện tử để cho thấy công suất vượt trội của mình.
(VNF) - Dự án nhà ở xã hội NO1 thộc Khu đô thị mới Hạ Đình, phường Hạ Đình, quận Thanh Xuân và xã Tân Triều, huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội.