Nữ giám đốc truyền thông ‘đắt hàng’ sau tuyên bố rời Nhà Trắng

Lê Anh - 02/03/2018 16:40 (GMT+7)

(VNF) – Vừa tuyên bố từ nhiệm, nữ giám đốc truyền thông Nhà Trắng Hope Hicks đã liên tiếp nhận được những lời đề nghị lên tới 10 triệu USD để tiết lộ đời tư của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

VNF
Hope Hicks là người trẻ nhất trong lịch sử Mỹ nắm giữ vị trí giám đốc truyền thông.

Hope Hicks, một thân tín trung thành của Tổng thống Mỹ Donald Trump, mới đây đã tuyên bố sẽ rời khỏi vị trí giám đốc truyền thông của Nhà Trắng trong vài tuần tới.

Ngay sau đó, một trong những nhà xuất bản được cho là quyền lực nhất New York đã đưa ra đề nghị hợp tác trị giá 10 triệu USD để Hope Hicks viết sách về Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Đó sẽ là những điều "thẳng thắn, trung thực và nhạy cảm liên quan đến cuộc sống ở vùng đất của Tổng thống Trump - những điều tốt, xấu, tồi tệ".

Cùng với đó, Hope Hicks cũng nhận nhiều lời đề nghị triệu USD từ các nhà xuất bản lớn cũng như giới Hollywood.

Giám đốc một nhà xuất bản cho biết: "Sau Ivanka và Đệ nhất phu nhân Melania, cô Hicks là người phụ nữ thân cận nhất với Tổng thống, cô ấy biết tất cả những bí mật".

Hicks được xem là "cánh tay phải của ông Trump" trong chiến dịch tranh cử Tổng thống năm 2016. Sau đó, cô trở thành giám đốc truyền thông và rất nổi tiếng vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Hope Hicks nhận được nhiều lời đề nghị để viết sách về Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Trong phiên điều trần trước Hạ viện Mỹ, cô Hicks thừa nhận đã nhiều lần "nói dối vô hại vì ông Trump". Trong vài tuần tới, cô Hicks sẽ tìm bến đỗ mới và rời khỏi Nhà Trắng.

Dù vậy, việc Hope Hicks sẵn sàng tiết lộ những điều bí mật về Tổng thống Trump là điều khó có thể xảy ra bởi cô vốn là trợ lý trung thành của Tổng thống Mỹ Donald Trump trong nhiều năm. Đồng thời cô cũng có nhiều vấn đề về pháp lý và an ninh quốc gia khác cần cân nhắc.

Ông Trump nhận xét nữ giám đốc trẻ là "người có tài năng nổi bật", đã "làm rất tốt" trong chiến dịch tranh cử năm 2016 và trong thời gian ở Nhà Trắng.

"Tôi sẽ rất nhớ việc đã luôn có cô ấy ở gần. Nhưng khi Hope thông báo lý do thì tôi hoàn toàn thấu hiểu. Tôi chắc chắn chúng tôi vẫn còn cơ hội cùng làm việc trong tương lai", thông báo của Tổng thống Trump cho biết.

Hope Hicks đã chính thức được Tổng thống bổ nhiệm vị trí giám đốc truyền thông Nhà Trắng ngày 13/9/2017.

Với việc trở thành giám đốc truyền thông của Nhà Trắng khi mới 28 tuổi, Hicks trở thành người trẻ nhất trong lịch sử Mỹ nắm giữ vị trí này và cũng là giám đốc truyền thông thứ 3 của Nhà Trắng từ chức ngay trong năm đầu cầm quyền của ông Donald Trump.

>> Cận cảnh nhan sắc nữ giám đốc truyền thông vừa ‘rời bỏ’ Donald Trump

Theo Dailymail
Ý kiến (0)
Cùng chuyên mục
Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

Khai mạc kỳ họp Quốc hội: Bầu Chủ tịch Quốc hội và Chủ tịch nước

(VNF) - Dự kiến cuối giờ sáng 20/5, Quốc hội bắt đầu tiến hành công tác nhân sự và sẽ hoàn thành vào sáng 22/5. Quốc hội sẽ bầu Chủ tịch Quốc hội trước, sau đó sẽ bầu Chủ tịch nước theo quy định.

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

Hà Nội gọi đầu tư 6 dự án khu đô thị hơn 34.000 tỷ tại Đông Anh

(VNF) - Hà Nội kêu gọi đầu tư 6 khu đô thị tại huyện Đông Anh bằng hình thức đấu thầu rộng rãi. Tổng mức đầu tư của 6 dự án là 34.585 tỷ đồng.

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

SJC xin từ bỏ vị thế độc quyền, ngân hàng trông chờ 'đũa thần' TT02

(VNF) - NHNN quyết định thanh tra kinh doanh vàng. Tổng giám đốc SJC muốn bỏ độc quyền vàng miếng vì 'không được hưởng lợi gì'. NHNN đề xuất gia hạn Thông tư 02 thêm 6 tháng nữa. Đó là những thông tin ngân hàng đáng chú ý tuần qua.

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

'Một tiền đề và ba điều kiện' để huy động 170 tỷ USD trái phiếu DN

(VNF) - Sau những lùm xùm vừa qua, thị trường TPDN vẫn đang đi ngang. Để thị trường thực sự phát triển theo đúng tiềm năng, ông Trần Lê Minh, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Xếp hạng tín nhiệm đầu tư Việt Nam VIS Rating cho rằng cần phải thực hiện được "một tiền đề và ba điều kiện".

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng ngay trong tháng 5

(VNF) - Thủ tướng yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng và hoàn thành trong tháng 5/2024.

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

Thu nhập 1,2 tỷ đồng/năm, vẫn băn khoăn hỏi cách 'tiêu' tiền

(VNF) - Ngoài những trường hợp thu nhập thấp đăng đàn trên các nhóm về tài chính nhờ chỉ bảo cách chi tiêu và tiết kiệm. Bất ngờ, có không ít những dòng trạng thái thu nhập cả tỷ đồng/năm, nhưng không biết chi tiêu sao cho hợp lý. Có người sẵn sàng đưa lời khuyên, ngược lại không ít thông tin cho rằng “khoe mẽ”.

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

Cùng Đạt Phương trúng dự án 470 tỷ, 'soi' lịch sử thắng thầu của Đầu tư xây dựng Minh Tuấn

(VNF) - Công ty cổ Tập đoàn Đạt Phương (Hà Nội) và Tổng công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Minh Tuấn (Thanh Hoá) là Liên danh nhà thầu duy nhất tham dự thầu gói thầu 16 thuộc Dự án Cầu vượt đường sắt Bắc - Nam và đường hai đầu cầu thuộc tuyến Đại lộ Đông Tây, TP. Thanh Hóa và trúng thầu với giá 470,148 tỷ đồng.

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

Trông chờ một tuần chứng khoán vượt đỉnh

(VNF) - Còn nhiều dư địa để dòng tiền tiếp tục đẩy vào thị trường chứng khoán, đưa chỉ số VN-Index dễ dàng vượt đỉnh hơn, hay nói theo cách ví von, tàu càng nhẹ thì càng dễ vượt sóng.

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

TT Putin tới Trung Quốc, Triều Tiên lại phóng tên lửa

(VNF) - Trong tuần vừa qua, vụ việc Thủ tướng Slovakia bị ám sát đã thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh đó, chuyến thăm cấp nhà nước của Tổng thống Nga Vladimir Putin tới Trung Quốc hay việc Triều Tiên phóng tên lửa cũng là những sự kiện nổi bật.

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

Cho vay trực tuyến: Đợi một hành lang pháp lý để bùng nổ

(VNF) - Cùng với xu hướng chuyển đổi số trong ngành ngân hàng, hoạt động cho vay qua nền tảng trực tuyến đang phát triển mạnh mẽ tại nhiều ngân hàng. Tuy vậy, theo ông Nguyễn Quốc Hùng, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hiệp hội ngân hàng, hoạt động cho vay trực tuyến vẫn đang đợi một hành lang pháp lý đầy đủ hơn để có thể bùng nổ trong thời gian tới.

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

Cảnh sắc Mã Pí Lèng

(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.