Yên Bái: Điểm sáng trên bản đồ bất động sản phía Bắc

Hoàng Ngân - 07/10/2024 10:32 (GMT+7)

(VNF) - Vài năm trở lại đây, Yên Bái nổi lên là điểm sáng tiềm năng trên bản đồ bất động sản khu vực phía Bắc. Với hạ tầng giao thông phát triển, dư địa tăng trưởng mạnh mẽ, bất động sản Yên Bái đang thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.

Tiềm năng phát triển bất động sản tại Yên Bái

Yên Bái đang trên đà chuyển mình mạnh mẽ, không chỉ nhờ vào tốc độ phát triển kinh tế mà còn nhờ vị trí thuận lợi, sự đầu tư cơ sở hạ tầng. Rút ngắn thời gian di chuyển nhờ cao tốc Nội Bài – Lào Cai chỉ còn 2 tiếng, Yên Bái giờ trở thành điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư khu vực phía Bắc.

Một điểm đáng chú ý của thị trường bất động sản Yên Bái là mặt bằng giá vẫn còn đang ở mức thấp so với các khu vực lân cận như Lào Cai, Phú Thọ. Điều này cho thấy Yên Bái còn rất nhiều dư địa để phát triển và tăng giá trong tương lai.

Trong khi thị trường bất động sản tại các khu vực khác đã bão hòa, Yên Bái lại trở thành “vùng đất hứa” với tiềm năng sinh lời cao, thu hút sự quan tâm từ các nhà đầu tư thông thái.

Bất động sản Yên Bái trở thành điểm sáng trên thị trường khu vực phía Bắc

Bên cạnh đó, Yên Bái cũng đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ về liên kết vùng. Các dự án lớn như đại siêu thị Go! khởi công vào ngày 5/10/2024 sẽ thúc đẩy khu vực này trở thành một trung tâm thương mại và dịch vụ sầm uất.

Ngoài ra, các khu công nghiệp lớn như Minh Quân – đã đi vào hoạt động hay KCN Viglacera chuẩn bị triển khai trong thời gian tới cũng sẽ thu hút lực lượng lớn chuyên gia, người lao động đổ về Yên Bái làm việc, kéo theo nhu cầu về nhà ở. Điều này càng làm tăng sức hấp dẫn của bất động sản Yên Bái.

Bắt sóng đầu tư với dự án Melinh PLAZA Yên Bái

Với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, không khó để nhận thấy sự gia tăng của các dự án chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu sống sang, hiện đại của giới thượng lưu đang đổ bộ vào Yên Bái.

Một trong những dự án nổi bật nhất hiện nay chính là Melinh PLAZA Yên Bái, được phát triển bởi Eurowindow Holding – đơn vị uy tín trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

Là dự án hướng đến phân khúc thượng lưu và đáp ứng đầy đủ những tiêu chí về không gian sống đẳng cấp cho cư dân. Khu đô thị Melinh PLAZA Yên Bái có quy mô gồm một tòa nhà thương mại dịch vụ 4 tầng, 10 căn shophouse tại 2 tầng khối đế, 18 căn biệt thự Sapphire, 12 căn nhà phố thương mại Diamond và 10 căn nhà phố thương mại Ruby.

Melinh PLAZA Yên Bái sở hữu thiết kế kiến trúc tân cổ điển châu Âu sang trọng

Tọa lạc trên con đường huyết mạch Điện Biên, ngay trung tâm thành phố Yên Bái, dự án sở hữu vị trí vàng khi kết nối hoàn hảo với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ.

Cư dân tại Melinh PLAZA Yên Bái dễ dàng tiếp cận trụ sở UBND thành phố chỉ cách 400m, trung tâm hành chính tỉnh Yên Bái cách 1,2 km, ga Yên Bái chỉ 4 km. Đặc biệt, với việc đại siêu thị GO! & Big C mới khởi công chỉ cách dự án chỉ vài trăm mét, cư dân sẽ có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm, giải trí hiện đại ngay gần nơi mình sinh sống.

Không chỉ có vị trí đắc địa, Melinh PLAZA Yên Bái còn mang đến không gian sống yên tĩnh và thoải mái nhờ vào chất lượng công trình vượt trội. Đây là khu đô thị đầu tiên tại Yên Bái được trang bị toàn bộ hệ thống cửa cao cấp Eurowindow, giúp cách âm, cách nhiệt, giảm tiếng ồn và tiết kiệm điện năng.

Hơn thế, dự án còn được đánh giá cao bởi hệ thống tiện ích đa dạng và hoàn chỉnh. Cư dân tại Melinh PLAZA Yên Bái sẽ được hưởng các tiện ích nội khu tiêu chuẩn cao cùng hệ thống camera an ninh tiên tiến và đội ngũ nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp trực 24/7.

Melinh PLAZA Yên Bái được đánh giá hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng công trình, thiết kế sang trọng, cùng hệ thống tiện ích hoàn chỉnh, khiến dự án trở thành “Biểu tượng sống mới” tại Yên Bái.

Khi tham gia giao dịch tại thời điểm này, khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn như hỗ trợ lãi suất 0%, ân hạn nợ gốc 70% GTSP trong 24 tháng. Đối với khách hàng thanh toán sớm 95% sẽ được chiết khấu tới 11% GTSP, thanh toán giãn tiến độ tới 4%, đặc biệt là chính sách nhận nhà ngay khi thanh toán 30% GTSP.

Cùng chuyên mục
 Được tặng 15 tỷ, nhận diện hệ sinh thái Phúc Sinh của 'Vua tiêu' Phan Minh Thông

Được tặng 15 tỷ, nhận diện hệ sinh thái Phúc Sinh của 'Vua tiêu' Phan Minh Thông

(VNF) - “Vua tiêu” Phúc sinh được biết đến là doanh nghiệp dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hồ tiêu và cũng là tên tuổi xuất khẩu cà phê lớn. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng đang sở hữu hệ sinh thái “khủng” và chuỗi hệ thống K Coffee ở trong nước

Hãng vàng từ chối mua, dân ôm vàng 'đứt ruột' giữa cơn bão giá

Hãng vàng từ chối mua, dân ôm vàng 'đứt ruột' giữa cơn bão giá

(VNF) - Giữa lúc giá vàng tăng nóng, nhiều hãng vàng từ chối mua vàng miếng và vàng nhẫn SJC do thương hiệu khác bán ra khiến người dân rơi vào cảnh khó mua, khó bán.

 Hà Nội ra quy định mới, quyết 'triệt tiêu' nhà siêu mỏng, siêu nhỏ

Hà Nội ra quy định mới, quyết 'triệt tiêu' nhà siêu mỏng, siêu nhỏ

(VNF) - Từ ngày 7/10, Hà Nội quy định, thửa đất sau thu hồi có diện tích dưới 15m2, mặt tiền hoặc chiều sâu so với chỉ giới xây dựng là 3m sẽ không được tồn tại.

TP.HCM: Siêu cảng Cần Giờ 5,5 tỷ USD khởi công vào 2025

TP.HCM: Siêu cảng Cần Giờ 5,5 tỷ USD khởi công vào 2025

(VNF) - Thủ tướng Chính phủ đã bổ sung bến cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ vào Quy hoạch phát triển hệ thống cảng biển Việt Nam thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Trợ lực nào khơi thông dòng tiền 1 triệu tỷ đồng?

Trợ lực nào khơi thông dòng tiền 1 triệu tỷ đồng?

(VNF) - Tăng trưởng tín dụng những tháng gần đây đã khởi sắc nhưng vẫn còn cách xa mục tiêu đề ra. Trong 3 tháng cuối năm, cần nhiều trợ lực để thúc đẩy tăng trưởng tín dụng, đưa vốn vào nền kinh tế.

Người Việt đi tàu cao tốc 'xé gió' 350km/h: Tàu êm ái, ga lớn như sân bay

Người Việt đi tàu cao tốc "xé gió" 350km/h: Tàu êm ái, ga lớn như sân bay

Đúng giờ, sạch sẽ, êm ái và nhanh chóng là cảm nhận chung của nhiều người Việt Nam từng trải nghiệm tàu cao tốc 350km/h ở một số quốc gia trên thế giới.

Chuyện lạ: DN có 3 nhân viên, sếp đồng loạt từ chức, cổ phiếu tăng giá gấp 8 lần

Chuyện lạ: DN có 3 nhân viên, sếp đồng loạt từ chức, cổ phiếu tăng giá gấp 8 lần

(VNF) - Dù làm ăn thua lỗ, dàn lãnh đạo đồng loạt xin từ nhiệm, chỉ có 3 nhân viên nhưng cổ phiếu của công ty này vẫn tăng tới 8 lần từ đầu năm.

Không ai muốn đứng thứ 2, các Big Tech lao vào cuộc đua AI tổng quát

Không ai muốn đứng thứ 2, các Big Tech lao vào cuộc đua AI tổng quát

(VNF) - Các khoản đầu tư lớn vào AI của các tập đoàn công nghệ lớn được thúc đẩy bởi thực tế là "không ai muốn đứng thứ hai" trong việc đạt được trí tuệ nhân tạo tổng quát (AGI).

Thị phần môi giới chứng khoán tiếp tục duy trì 'thế chân vạc'

Thị phần môi giới chứng khoán tiếp tục duy trì 'thế chân vạc'

(VNF) - Thị phần môi giới cổ phiếu trên sàn HoSE duy trì "thế chân vạc" trong 4 quý liên tiếp.